เอ็ม บุษราคัม บอกซวยหลังมีดราม่าขายลิปสติกแข่งขวัญ โดนขุดสวยศัลฯ สวยปลอม


โดนจับโยงดราม่าหวิดเปิดศึกเกาเหลาชามโตซะแล้ว สำหรับสาว "เอ็ม บุษราคัม" ลูกสาวของ "หม่ำ จ๊กมก" หลังโพสต์ขายลิปติกในไอจีส่วนตัวพร้อมแคปชั่นในทำนองที่ดี "ของดีที่ไม่แพง เพราะของเเพงใช่ว่าจะดี" ประจวบเหมาะกับวันที่สาว "ขวัญ - อุษามณี" เปิดแบรนด์ลิปสติกของตัวเองพอดิบพอดี งานนี้เลยเจอเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้าไปคอมเม้นท์ต่อว่า ลามไปถึงขุดเรื่องศัลยกรรมของสาวเอ็มออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันยกใหญ่ จนสาวเอ็มต้องออกมาชี้แจงผ่านไอจีไปก่อนหน้านี้ และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ตอบคำถามมี่ทุกคนสงสัยให้ได้ฟังว่า

"จริงๆ เอ็มไม่ได้รู้จักกับขวัญเป็นการส่วนตัวเลย ตอนแรกที่เห็นข่าวก็ตกใจมากว่าทำไมถูกโยง ก็เรื่องราวไม่มีอะไรเลย และเอ็มไม่เคยเจอน้องขวัญเป็นการส่วนตัวด้วย แล้วก็เอ็มทำธุรกิจลิปติกนี้มานานแล้ว เอ็มก็ไม่คิดว่าน้องขวัญเป็นคู่แข่ง และน้องขวัญคงไม่เห็นว่าเอ็มเป็นคู่แข่ง เพราะฉะนั้นเรามาไลน์ทาเก็ตที่ไม่เหมือนกัน เอ็มคิดว่าเราไม่น่าจะมีปัญหากัน"

แต่วันนั้นขวัญเปิดตัวพอดีแล้วเราก็โพสต์?
"อ๋อ... จริงๆโพสต์ขายของบ่อยมากในไอจีตัวเอง โพสต์ตลอด แต่คือจุดเด่นลิปติกของเอ็มคือมันถูก เอ็มเลยอยากจะพรีเซนต์ว่าของถูกและดีมันมีนะ แต่ทีนี้เอ็มไม่คิดว่าเขาเอาไปโยงจนเป็นเรื่องขึ้นมา คือรูปแบบลิปสติกไม่เหมือนกันเลย"

สำหรับแคปชั่นของเราที่บอกของถูกของแพงใช่ว่าจะดีอะไรทำนองนี้เราโพสต์ตลก ขำๆประจำอยู่แล้วหรือเปล่า?
"จริงๆเอ็มก็โพสต์แบบนี้ตลอดนะคะ บางทีมันอาจจะมีโพสต์อะไรที่ดูแรงกว่านี้ด้วยซ้ำ แต่เวลามันประจวบเหมาะมากๆ คนก็เลยคิดว่าเอ็มหมายถึงขวัญ ซึ่งจริงๆแล้วเอ็มหมายถึงแบรนด์เค้าท์เตอร์อื่นๆ ดังๆ เลย ว่าบางคนเขาใช้ไม่ถูกก็มีนะมาลองซื้อของที่ถูกมั้ยคือมันดีนะอะไรประมาณนี้"

ถือว่าซวยไหม?
"ซวยค่ะ ซวยมากๆ แต่ถ้ามองโลกในแง่ดีนะถือว่าเป็นการโปรโมท แต่มันไม่สนุกเลย พอเราตื่นมาปุ๊ป เห็นแฟนคลับเราส่งมาก่อนถามเราว่าเห็นหรือยัง มีคนว่าพี่เอ็มเต็มเลย เอ็มเข้าไปอ่านนิดนึงก็เครียดนะ เรารู้สึกว่าเรายังไม่ได้ทำอะไรเลยอ่ะ อยู่ๆเราก็โดนว่าโดนด่าลามไปถึงศัลยกรรมอะไรก็ไม่รู้"

โดนขุดเรื่องในอดีต?
"ใช่ ประมาณว่ายังไงเขาก็ซื้อของน้องขวัญ เพราะว่าเอ็มสวยศัลฯ สวยปลอม คืออ่านแล้วเราจิตตกนะ แต่เอ็มคิดว่าถ้าเรายังอ่านอยู่มันเสียเวลาทำมาหากินเรามาก ก็เลยเออๆ ปล่อยไป"

มันกระทบกับธุรกิจเราไหม ทำให้ยอดตกหรือเปล่า?
"ไม่นะคะ ซึ่งจริงๆแล้วถ้าจะคิดว่าซวยไหม ซวย ถ้าคิดในแง่ดีก็ดี มันก็ทำให้คนจับตามองแบรนด์ลิปสติกเราด้วย ถือว่าเป็นเรื่อวราวดีๆละกัน"

ตอนนี้ยังมีแฟนคลับมาว่าเราอยู่ไหม?
"ไม่มีแล้วนะคะ ส่วนใหญ่เขาน่าจะแยกแยะได้ อันไหนเรื่องจริง ไม่จริง อันไหนเรื่องที่ถูกโยง อันไหนคือเรื่องมั่วเขาชงกัน พอเอ็มเห็นปุ๊บก็รีบโพสต์ในไอจีตัวเองเลยว่าเอ็มไม่เห็นรู้เรื่องเลย ทำไมอยู่ๆมันกลายเป็นแบบนี้ไปได้"

มีโอกาสไปเคลียร์กับขวัญไหม?
"ไม่ค่ะ เพราะว่าตัวเอ็มเองไม่ได้รู้จักกับน้องเป็นการส่วนตัว และเอ็มคิดว่าน้องคงไม่คิดว่าข่าวนี้เป็นเรื่องใหญ่สำหรับเขาด้วย ตัวเขาเองเป็นนักแสดงที่คนรู้จักเยอะ ข่าวกับเอ็มเป็นข่าวที่เล็กมาก สำหรับน้องนะ"

เราไม่ได้โจมตีคู่แข่ง?
"ไม่ ไม่เลยค่ะ เพราะว่าเอ็มรู้สึกว่าเอ็มกับน้องมีทาเก็ตที่ไม่เหมือนกัน และเอ็มไม่คิดจะไปแข่งกับน้องเขาอยู่แล้ว เหมือนที่พูดตั้งแต่แรก เพราะว่าน้องเขามีสายป่านที่ยาวกว่าเอ็ม เพราะฉะนั้นช่องทางหรือการขายของเรามันคนละทางกันอยู่แล้ว และลิปสติกเราไม่ได้เหมือนกันด้วย"

คุณพ่อว่าอย่างไรบ้างที่เราโดนโยง?
"คุณพ่อเขาไม่ค่อยใส่ใจข่าวอะไร เขาไม่มีโทรศัพท์มือถือ เพราะฉะนั้นเขาก็จะไม่ทราบเกี่ยวกับข่าวแบบนี้"

การโพสต์ขายครั้งต่อไปเราต้องระมัดระวังมากขึ้นไหม?
"จริงๆ อาจจะต้องเรียบเรียงคำพูดใหม่ แต่จุดเด่นของลิปสติกเอ็มคือมันถูกไงคะ ก็ต้องเอาจุดเด่นและจุดแข็งของตัวเองออกมา แต่ด้วยความที่คนเขาไม่รู้เขาอาจจะเอามาโยงกัน แต่เอ็มก็ไม่ได้สนุกด้วยหรือโอเคด้วยทำให้มันเป็นเรื่องเป็นราว เอ็มรู้สึกซวยเหมือนกันอ่ะ"

เครียดมากไหม เพราะโดนขุดเรื่องอดีตด้วย โดนต่อว่าด้วย?
"ไม่เครียดค่ะ ถ้าเราอยู่ตรงนี้แล้วเราเก็บทุกเรื่องมาคิด เราไม่มีเวลาทำมาหากินอะไรเลย เพราะฉะนั้นเอาเวลาไปโฟกัสกับธุรกิจของเราดีกว่า และเอ็มเชื่อว่าน้องเขาสตรองมาก ไม่เก็บเอาเรื่องนี้มาคิดชัวร์"


เอ็ม บุษราคัม บอกซวยหลังมีดราม่าขายลิปสติกแข่งขวัญ โดนขุดสวยศัลฯ สวยปลอม


เอ็ม บุษราคัม บอกซวยหลังมีดราม่าขายลิปสติกแข่งขวัญ โดนขุดสวยศัลฯ สวยปลอม


เอ็ม บุษราคัม บอกซวยหลังมีดราม่าขายลิปสติกแข่งขวัญ โดนขุดสวยศัลฯ สวยปลอม


เอ็ม บุษราคัม บอกซวยหลังมีดราม่าขายลิปสติกแข่งขวัญ โดนขุดสวยศัลฯ สวยปลอม


เอ็ม บุษราคัม บอกซวยหลังมีดราม่าขายลิปสติกแข่งขวัญ โดนขุดสวยศัลฯ สวยปลอม

Cr.inn


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์