โฬม อึ้ง! ถูกเม้าท์ เป็นแมงดา-เด็กผู้บริหาร

สกัดดาวรุ่ง 'โฬม' อึ้งถูกเม้าท์เป็น "แมงดา-เด็กผู้บริหาร" ยืนยันไม่ได้เป็นอย่างข่าวฉาว ลั่นเรื่องแค่นี้ไม่ทำให้ท้อแน่นอน


ตั้งแต่เข้าวงการมาเจอข่าวคาวๆ ฉาวๆ
 
เยอะแยะมากมายไปหมด เรียกได้ว่าเป็นพระเอกจอมฉาวเลยก็ว่าได้ ล่าสุดยังเจอข้อหา "แมงดา" กับเป็น "เด็กผู้บริหาร" อีก งานนี้หนุ่มหล่อ 'โฬม-พัชฏะ นามปาน' จะว่าอย่างไร เจอข่าวแรงซะขนาดนี้

ได้อ่านหรือยังที่มีคนบอกว่า

เป็น แมงดา "คำแรกที่ได้ยินก็ตกใจเหมือนกันนะ แต่อร่อยนะ เคยกินหรือยังล่ะ แมงดาอ่ะต้องเอาไปทอดกรอบ"

คิดว่าข่าวมาได้ยังไง
 
"ต้องไปถามคนเขียนนะว่ามันมาได้ยังไง" แว่บแรกที่ได้ยินรู้สึกยังไงบ้าง "ก็แรงเหมือนกันนะ แต่ไม่โกรธ คนอื่นคงโกรธแทนผม ครอบครัวผม แฟนคลับผม คงคิดว่าทำไมต้องเขียนแบบนั้น แรงไปมั้ย "

แล้วมีข่าวอีกว่าเป็นเด็กของผู้บริหาร

"ผู้บริหาร คือ...หมายถึงอะไรล่ะ จริงๆ เด็กทุกคนก็เป็นเด็กผู้บริหารหมดแหละ" แบบว่ามีผู้บริหารเลี้ยง "อู๊ย! ผมไม่ต้องมานั่งทำงานงกๆ แบบนี้หรอกครับ น่าจะไปสบายกว่านี้นะ"



มีวิธีรับมือกับข่าวยังไงบ้าง
 
"ไม่รับหรอกครับ ปล่อยให้มันผ่านๆ ไปดีกว่านะ ไม่แบกรับอะไรไว้เลย" คนที่เครียดแทนเราเค้าว่ายังไงบ้าง "พ่อแม่ไม่เท่าไหร่หรอก แต่คนอื่นเจอแล้วก็มาถามๆๆอยู่น่านแหละ ก็...ไม่มีอะไรหรอกครับแต่เราก็แบบว่า ให้มันผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ไม่คิดจะทำบุญล้างซวยนะ ทำปกติ มีเทศกาลก็ไปทำ และคิดว่าเดี๋ยวมันก็มีอีกนะข่าวฉาวๆ น่ะ ไม่จบง่ายๆหรอกต่อให้ผมทำตัวนิ่งแค่ไหนนะ"

ผู้ใหญ่ปั้นเยอะคนเลยจับตามองเป็นพิเศษ
 
"คิดว่าเป็นจังหวะของใคร มากกว่าว่าจะว่างหรืองานล้นตอนไหนนะครับ" ท้อบ้างมั้ยเจอข่าวเยอะขนาดนี้ "ไม่ท้อ ท้อทำไมล่ะ ชีวิตเจอมามากกว่านี้อีก ยิ่งท้อยิ่งแย่ใหญ่ เรื่องพวกนี้ไม่ทำให้เราแย่นะ ชิวๆ"

มีหลักอะไรในการดำเนินชีวิต
 
"ไม่มีหลักอะไรพิเศษหรอก มันเป็นเรื่องปกติ ที่คนอยากรู้เรื่องของเรา เรามีความรู้สึกที่แย่นะตอนแรกๆ แต่เรายังมีแรง เราไม่เห็นต้องปิดป้อง มันไม่จำเป็น สังคมไม่ได้แย่ขนาดที่ว่าทำให้เราต้องเฟสตัว เรามีกำลังใจจากพ่อและแม่ และคนที่เรารัก บางครั้งตัวเราเองนี่มีกำลังไม่พอหรอกที่ทำให้ชีวิตก้าวเดิน แต่คำเพียงบางคำของคนบางคน สามารถทำให้เราอยู่ต่อได้ โดยมีความหวังไม่คิดมาก ไม่ซีเรียสใดๆทั้งนั้น" โฬมกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์