โอ๋ช้ำข่าวชาคริต เป็นเหตุ ทำแฟนหนุ่ม ยุติสัมพันธ์!!!

ออกปากชมเปาะ ตอนรวมงานกับพระเอกหนุ่มไม้เลื้อย "ชาคริต แย้มนาม"

จนเกิดข่าวเมาส์ ว่าที่เธอหยอดคำหวานต่างๆนานา เหตุเพราะเธอนั้น ตกหลุมรักพ่อหนุ่มคาสโนว่า เข้าเสียแล้ว เดือดร้อนนางร้ายสาวสวย  โอ๋-ภัคจีรา วรรณสุทธิ์  ต้องออกมาแก้ต่างให้เข้าใจกัน แต่ทีไหนได้ข่าวดันแรงขึ้น....จนเป็นเหตุให้แฟนหนุ่มเข้าใจผิดเสียอย่างนั้น!!!


เหตุเกิด..เมื่อตอนที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกัน ในละครเรื่อง"มาเฟียที่รัก" สาวโอ๋ดันหลุดปากไปชมหนุ่มชาคริต ว่าน่ารักอย่างนั้น ดีอย่างนี้ 

และไม่เคยคิดสักกะนิดว่าหนุ่ม คนนี้เป็น "คาสโนว่า" อย่างที่ใครเค้าพูดกัน จนเป็นเรื่องลุกลามปานปลายจนแฟนหนุ่มนอกวงการที่พึ่งจะคบหากันได้ไม่เท่าไร เกิดอาการระแวง หึงหวง ไม่เชื่ออกเชื่อใจ ในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ซึ่งเธอก็ออกมาแก้ตัวไม่รู้กี่ครั้งตอกี่ครั้งถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ว่า "เป็นแค่เพื่อนสนิท" และก็ไม่ได้คิดอะไรอย่างนั้น 

แต่หารู้ไม่ว่า ล่าสุดข่าวที่ว่านั้น ทำเอาความสัมพันธ์ของสาวโอ๋ และแฟนหนุ่ม นอกวงการมีรอยร้าวซะแล้ว

ถึงขนาดมีข่าวลือว่าทั้งคู่ "ยุติความสัมพันธ์" แบบคนรักกันไปแล้ว แถมมีข่าวว่าทั้งคู่ห่างกันได้สักพักแล้วด้วย นักข่าวไม่รอช้าสอบถามทางสาวโอ๋ถึงความสัมพันธ์ของเธอและแฟนหนุ่มนอกวงการ ว่าเป็นอย่างข่าวที่เค้าเมาส์กันหรือป่าว...


เจ้าตัวถึงกับออกอาการเซ็งและชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า "ตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไง"

แต่ยอมรับค่ะว่า เริ่มห่างๆ กันแล้ว เราก็พยายามง้อเค้านะ ไม่รู้ว่าเค้าจะว่าไง ได้คุยกันบ้างแต่ไม่เหมือนเดิม  เรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่ได้ส่งผลกระทบกับตัวโอ๋ คนเดียว ไหนจะเค้า ไหนจะครอบครัวเค้า โอไม่อยากคิดอะไรมาก อยู่ในวงการก็ต้องเข้าใจอยู่แล้วว่าเราต้องเจออะไรบ้าง

ตอนนี้ไม่รู้จริงๆว่ามันจะจบลงยังไง คงต้องรอดูกันต่อไป ตอนแรกโอ๋คิดว่า มันไม่หน้าจะใหญ่โตขนาดนี้

เราคิดว่าแค่ขำๆ เสียอีก โอ๋กับคริตเราสนิทกับแบบเพื่อน อีกอย่างเราไม่เคยมาคุยหรือเคลียร์อะไรกันเลย เพราะโอ๋คิดว่าอีกไม่นานเดี๋ยวคนก็ลืม แต่ที่ไหนได้มันไม่แค่นั้น ข่าวที่เกิดขึ้นมันทำให้เราไม่เข้าใจกัน เค้าก็ถามโอ๋ตลอดว่า เกิดอะไรขึ้น ยิ่งกระแสมันแรง เค้าก็ยิ่งติดใจ ซึ่งโอ๋พยายามอธิบายแล้ว ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเค้าจะเข้าใจหรือป่าว เพราะจริงๆแล้ว มันไม่มีอะไร ยังไงซะโอ๋ก็ยังอยากให้เค้าเข้าใจโอ๋ นางร้ายคนสวยกล่าวด้วยอาการเซ็งๆ 


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์