พูดเต็มปาก!! พอลล่ารับยังรักพี่เก้า

สวยเลือกได้จริงๆ สำหรับดาราสาวยิ้มหวาน "พอลล่า เทเลอร์"


ที่หลังจากประกาศตัวเองว่าโสดสนิท หลังวเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่มไฮโซ "เก้า-ณัฐดนัย" มาได้พักใหญ่ ก็มีหนุ่มๆ เข้ามารุมขายขนมจีบหนูพลอลล่ากันเป็นการใหญ่ แหม..ก็น่ารักซะขนาดนี้ เป็นธรรดาละนะ ที่ใครอยู่ใกล้ก็ต้องหลงรัก



แว่วข่าวมาว่า พักหลังหนุ่มๆ ที่รอจีบอยู่อาจจะต้องหวใจสลายซะแล้ว


เพราะช่วงนี้เห็นว่าพอลล่า จะกลับมากระหนุงกระหนิงกับเก้าอีกแล้ว เพราะมีคนเห็นว่าทั้งคู่ขยันควงกันออกงาน และไปโน่นมานี่อยู่บ่อย และถึงอย่างนั้นเอง พอลล่าก็ยังไม่ยอมรับแบบเต็มปากเต็มคำ ว่ากลับไปรีเทิร์นกับเก้าหรือไม่ เพียงแต่บอกว่า ขอให้เวลาช่วยให้อะไรลงตัวกว่านี้ก่อน จะกลับไปคบหรือไม่คงต้องขอดูอีกที แต่ล่าสุด มีข่าวว่าพอลล่าจะรอไม่ไหวซะแล้ว เพราะมีข่าวลือออกมาว่า เห็นพอลล่า ควงหนุ่มหน้าตาดี ไปเที่ยวกระหนุงกระหนิงไกลถึงระยอง ไม่รู้ว่าต้องการหลบหน้าใครรึเปล่านะ

ซึ่งเมื่อดาราสาวได้ยินก็ ก็ปฏิเสธเสียงแข็งว่า

ตนเองไม่ได้ไประยองนานแล้ว กับข่าวที่ออกมาคิดว่าคงไม่ใช่แน่นอน พราะไม่เคยไปกับใครสองต่อสอง ล่าสุดที่ไประยองก็คือตอนที่ไปถ่ายโฆษณา ซึ่งก็นานพอสมควร ตอนนี้คงจะได้ควงหนุ่มหลายคนค่ะ เพราะทีมงานก็เป็นผู้ชายเยอะ

ส่วนข่าวที่ออกมาทางพี่เก้าเองก็คงไม่ว่าอะไร

ไม่ได้ซีเรียส เพราะตอนนี้เราก็ไม่ได้คบกันแบบแฟน อีกอย่างตนเองก็ไม่ค่อยได้อยู่เมืองไทย เลยไม่ค่อยได้เจอหนุ่มที่ไหน ส่วนเรื่องรีเทิร์นหรือไม่ อันนี้คงต้องรอดูกันต่อไป เพราะเราก็ยังรักกันอยู่ค่ะ ...พอลล่ากล่าว



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์