บอลลูน ไม่ถือ เฮเลน แฉมั่ว

ทำเอาสาวอึ๋ม บอลลูน-พินท์สุดา ตันไพเราะห์ ถึงกับอึ้งไปเลยทีเดียว เมื่อจู่ๆก็โดนแฉในหนังสือดัง เฮเลน...แฉความลับดารา ว่า..


เป็น “นางเอกแอ๊บแบ๊ว” สร้างภาพคิขุอาโนเนะไม่ดูเวล่ำเวลา ขยันสร้างความรำคาญใจให้ชายหนุ่มที่คบหาในเวลาดึกๆดื่นๆ เท่านั้นไม่พอ ยังเคยทำตัวเป็น “แมวขโมยปลาย่าง” แย่งแฟนของ ไฮโซฝีปากกล้า “มดดำ-คชาภา ตันเจริญ” พี่ชายสุดเลิฟอีกต่างหาก

โดน “เจ๊เฮเลน” แฉหนักซะขนาดนี้ มาดูกันสิว่า “บอลลูน” จะแก้ต่างว่ายังไง?

“คือเราก็ไม่รู้ว่า เค้าจะเขียนถึงเราโดยตรงรึเปล่า? กับพี่เฮเลนรู้จักกันจริงค่ะ ผ่านการแนะนำของพี่มดดำ ก็รู้จักกันในระดับนึง ไม่ได้สนิทกันถึงขนาดที่ว่า มีอะไรแล้วจะต้องเล่าให้ฟัง แต่ก่อนที่หนังสือจะวางแผง พี่เค้าก็โทรศัพท์มาอ่านเนื้อหาให้ฟังคร่าวๆนะ




ที่เค้าอ่านก็ดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรที่รุนแรง แต่เอาเข้าจริงกลับไม่ใช่


สงสัยพี่เค้าจะอ่านให้ฟังไม่หมด  อย่างที่เค้าบอกว่า หนูบุกไปบ้านผู้ชายตอนตี 2 เพื่อให้ตุ๊กตาปลานีโม่ อันนั้นก็ไม่จริง หนูยอมรับนะว่าชอบปลานีโมจริง แต่ก็ไม่เคยทำตัวไรสาระแบบนั้น


ส่วนเรื่องแย่งแฟนพี่มดดำ ก็เป็นไปไม่ได้ เพราะเรามีสเปคกันคนละแบบ

หนูยืนยันนะว่าไม่เคยมีปัญหากับพี่มดดำเลย ไม่เชื่อไปถามพี่มดดำดูก็ได้ คือหนังสือพวกนี้ เค้าเขียนมาให้อ่านเพื่อความสนุก อาจจะมีการแต่งเติมสีสันให้น่าสนใจ อยากบอกทุกคนว่า อ่านแล้วก็ลืมๆไปเถอะ อย่าเก็บไปคิดมาก”


โกรธมั้ย? ที่เค้าเขียนถึงเราแบบนี้…

“ไม่โกรธนะ แต่แอบน้อยใจว่าทำไมถึงเขียนแบบนี้ คือมันก็เครียดนิดนึงแหละ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้แล้วไง ก็หนังสือมันออกไปแล้ว จะไปโวยวาย มันก็ไม่ทำอะไรให้ดีขึ้น”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์