แท้งลูก! กีต้าร์ กิฟท์หลุด

หลังจากที่เข้าพิธีแต่งงาน ได้ใช้ชวิตคู่ร่วมกันระหว่างปริยะ วิมลโนช และ กีตาร์ ศิริพิชญ์ ศรีภรรยาสุดที่รัก


โดยทั้งสองมีแผนที่จะปั้มทายาท ให้ได้ภายใน 1 ปี ความคืบหน้าล่าสุด ทั้งสองไม่สามารถที่มีลูกได้ง่ายตามธรรมชาติ ต้องหันไปใช้วิธีการ “ทำกิฟท์”


ปริยะ บอกว่า

ก่อนหน้านี้ตนและกีตาร์ได้ไปปรึกษาแพทย์ ที่โรงพยายามชื่อดังแห่งหนึ่ง เพื่อขอทำกิฟท์เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ผลปรากฏว่าได้รับคำแนะตามคำสั่งแพทย์ทุกอย่างให้ทำ “กิฟท์”ได้ แต่ปรากฏว่าพอผ่านไปเวลาเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น ทางกีตาร์ไปทำการตรวจดูความคืบหน้า  ผลปรากฏว่าไม่สามารถที่ “ติด” ได้




ทั้งที่ สัปดาห์แรก เราจะสบายใจแล้วว่า ไม่น่าจะมีปัญหา


ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง “คุณหมอ” เขาแนะนำให้ “กีตาร์” ได้พักผ่อนมากๆและตนเตือนภรรยาตลอด แต่ด้วยความที่เธอมีประสบการณ์น้อย  และค่อนข้างที่เป็นคนอยู่นิ่งไม่ติด ไม่ยอมหยุดอยู่บ้าน จนต้องทำให้ “ลูก” ต้องเสียไปในเวลาที่รวดเร็ว อย่างไรก็ตาม ตนไม่ละความพยาม คาดว่าภายในต้นปี 2551 จะต้องปั้มลูกใหม่ให้ได้อีกครั้งหนึ่ง โดยความตั้งใจนั้น เคยคุยกับ”กีตาร์”มาตลอด อยากได้ “ลูกสาว”มาก แต่พอมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ รู้สึกเสียใจไม่น้อย แต่ดีกว่าที่ปล่อยให้เขาอยู่กับเราหลายเดือนแล้วเสียไป แต่ครั้งนี้แค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น


ซึ่งในส่วนของ “กีตาร์”เอง เขาเสียความรู้สึกมากที่ต้องสูญเสีย “ลูก”คนแรกไปอย่างที่ไม่คาดคิด 

ซึ่งเธอต้องมานั่งร้องไห้และมีอาการซึมไป 2-3 วัน อย่างไรก็ดี เหตุการณ์ครั้งนี้ ตนมองว่าเป็นเรื่องโชคชะตาของคนเราที่มีไม่เหมือนกัน ถึงอย่างไร คงมีสักวันหนึ่ง จะได้สมหวังกับการมีลูกแน่ ต้องอดใจรอ ตอนนี้เราทั้งสองมีงานยุ่งมาก ผมต้องดูแลธุรกิจอีเว้นท์ ที่ร่วมจัดกิจกรรมประกวดให้”ค่ายเซ็นทรัล” เพื่อเฟ้นคนหนุ่ม-สาว มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับห้างสรรพสินค้า รัตนาธิเบศร์ ที่ชิงชนะเลิศกันในช่วงวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


ปริยะกล่าวตอนนี้ท้ายว่า การสูญเสียลูกไปท้องแรกหนนี้

ย่อมเป็นที่เสียใจของครอบครัวไม่น้อย  ยิ่งหัวอกคุณแม่แล้ว เป็นที่ทราบกันดีว่า สิ่งที่เขามีความมุ่งหวัง ต้องผิดหวังไปนั้น บางครั้งมันไม่สามรถที่บรรยายความรู้สึกได้



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์