สายันรักตาร์ยังหวาน

"สา" มาริสา แอนนิต้า โต้ข่าวมีปากเสียงกับ "ตาร์" เผ่าพล กลางงานแต่งนางแบบรุ่นพี่ ยืนยันสัมพันธ์รักยังดีอยู่
 

ควงแขนแฟนหนุ่ม"ตาร์" เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา ไปร่วมงานแต่งนางแบบรุ่นพี่ "ลูกหมี" รัศมี ทองศิริไพศาล แต่แล้วเกิดมีช่างภาพตาดี แชะภาพ "สา" มาริสา ยืนเถียงกับแฟนได้ ข่าวระบุว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดูจะจืดจางลงไป
 
เมื่อมีโอกาสเจอ สา ไปเดินแบบในงานเปิดตัวเครื่องแต่งกาย "วาเลนติโน่ รูดี้" 4 คอลเลคชั่นล่าสุด สาทำหน้าเหรอหรา ก่อนกล่าวว่า
 

"อุ้ย เหรอ สาไม่รู้เรื่องข่าวเลย ก็ไม่มีอะไรนะ ยืนคุยกันปกติ แต่อยู่คนละมุม คนก็เลยนึกว่าทะเลาะกัน เพราะแก๊งเพื่อนเขามา เขาก็เลยยืนกับแก๊งเพื่อนเขา สาก็ยืนอยู่ในกลุ่มเพื่อนนางแบบของสา แล้วเพื่อนสาผู้หญิงเยอะ พี่ตาร์เขาก็ไม่กล้าเดินเข้ามาหรอก สาวๆ สวยเยอะ เขาเขิน 



ยืนยันว่าความสัมพันธ์เหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ภาพประจันหน้ากัน อาจจะจังหวะหนึ่งมากกว่า 

เพราะมีช่วงหนึ่งที่สายืนคุยอยู่กับพี่ตาร์สองคน แล้วก็คุยกันว่าจะเอายังไงดี เพราะพี่ตาร์เขาจะไปที่ร้านของเขา แต่สาอยากอยู่ปาร์ตี้กับเพื่อนต่อ  เราก็เลยยืนตกลงกันว่าจะยังไงให้มันสมดุล พี่ตาร์เขาบอกไม่อยากอยู่ เขาเขิน แต่สาก็บอกว่าอย่าเพิ่งไปสิ จะได้ไปด้วยกัน ก็ยืนคุยกันเฉยๆ ไม่ได้เถียงกัน แต่สรุปแล้วสาเป็นฝ่ายชนะ เพราะพี่ตาร์อยู่ต่อ ถ้ารักจืดจางจริง ก็คงไม่ไปงานแต่งงานด้วยกันหรอก" 

สากล่าวต่อว่า ไม่ใช่ว่าคู่เธอไม่เคยทะเลาะกัน เพราะถือเป็นเรื่องปกติของคนที่มาจากต่างครอบครัว ต่างการเลี้ยงดู แล้วมาคบกัน แต่การเถียงกัน ก็ถือเป็นการเรียนรู้ซึ่งกันและกัน
 

"แต่การเถียงกันไม่ใช่รุนแรง ไม่มีลงไม้ลงมือ เถียงตามปกติ ตามธรรมชาติของคน ถ้าเถียงก็เถียงในรถ ที่บ้าน หรือต่างคนต่างอยู่บ้าน แล้วทะเลาะกันผ่านโทรศัพท์ แต่ไม่มีตามที่สาธารณะ เวลาทะเลาะกัน ถามว่าใครจะง้อใครก่อน ก็คงต้องดูว่าใครถูกใครผิด หรือบางทีต่างคนก็ต่างยอมแพ้ เหนื่อยแล้ว ขี้เกียจพูด ก็แยกกันไปคนละมุม" สา กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์