ลือนก ดอดเจอเสี่ย วีมั่นใจไม่ใช่เรื่องจริง

"วี" วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ไม่สน "นก" อุษณีย์ วัฒฐานะ


ถูกเม้าท์ไปกินข้าวกับเสี่ย เหตุเพราะเปลี่ยนมุมมองใหม่ หลังเหตุทะเลาะที่เชียงใหม่กระหึ่ม เร่งฟิตหุ่นเตรียมเปิดกล้องละคร "นางทาส" ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าในอดีตเคยเป็นสาวนั่งดริงก์มาแล้วครั้งหนึ่ง ล่าสุด "นก" อุษณีย์ ถูกเม้าท์ว่าแอบไปนั่งกินข้าวกับเสี่ยใหญ่ 

เจอตัว "วี" วีรภาพ ในงานเปิดตัวร้าน "คาเฟ่ เทอเรซ" ย่านเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เลยต้องฉกมาถามถึงเรื่องนี้กันหน่อย

"ข่าวนี้ผมก็งงเหมือนกัน แต่ไม่เคยถามเขาหรอก คือผมคิดว่า ถ้าเขาอยากเล่าก็คงเล่าเอง โตๆ กันแล้ว ผมเองก็เชื่อใจในคนของผม มันเป็นสิทธิ ผมไม่ขี้หึงหรอก ถ้าอยากเล่าก็เล่า ถ้าไม่เล่าก็แสดง ว่ามันเป็นเรื่องไม่จริง ผมว่าบางครั้งการไปถามเขามากๆ ก็ทำให้กระทบในเรื่องความสัมพันธ์ได้เหมือนกัน" วี กล่าว




ทั้งนี้พระเอกละครวิก 7 สี กล่าวว่า ทุกวันนี้โตแล้ว เคยมีข่าวทะเลาะกันที่เชียงใหม่ จากวันนั้นทำให้เปลี่ยนมุมมอง คือ ตั้งใจจะไม่ทะเลาะกันอีก


"เรื่องไหนสบายใจ อยากเล่าก็เล่า แต่ถ้าไม่อยากเล่าก็ไม่ต้อง ผมเองยึดหลักเสมอต้น เสมอปลาย อะไรทำให้เขาได้ก็ทำ เวลาผมมีข่าวเขาก็เข้าใจ คือถ้าไม่เข้าใจ ก็คงไม่อยู่กันมาได้ถึงทุกวันนี้หรอก" วี กล่าวเสียงเรียบ


คุยเรื่องหัวใจแล้วเปลี่ยนมาถามถึงเรื่องงานกันบ้างแว่วว่า 

ล่าสุด วี ได้รับวางตัวให้รับบท "เจ้าคุณ" ในละครย้อนยุคเรื่อง "นางทาส" ที่ค่ายดาราวิดีโอจะนำกลับมาทำใหม่ เรื่องนี้พระเอกหนุ่มเผยว่า ผมรับบทเป็นเจ้าคุณ ต้องมีเมีย 5 คน ถามว่าตรงกับชีวิตจริงหรือเปล่า ไม่รู้เหมือนกัน ส่วนนางเอกเป็น "กบ" สุวนันท์ (คงยิ่ง) ซึ่งผมเคยเล่นด้วยกันมาแล้ว คงไม่มีปัญหาอะไร เรื่องเปรียบเทียบกับเรื่องเก่าที่ทำไว้ดีก็ไม่กลัว เพราะผมไม่เคยดู แต่ที่กลัวเป็นเรื่องที่ต้องถอดเสื้อ ตอนนี้ก็กำลังฟิตหุ่นอยู่



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์