ก็เลิกกันแล้ว! บี้เฮิร์ตห่างโม4เดือน อุบตอบเจษมือที่สาม

ทำเอาแฟนคลับที่คอยตามเชียร์ความรักของ หนุ่มบี้-สุกฤษฏ์ วิเศษแก้ว และสาวโม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ช็อกไปตามๆ กัน หลังบี้ได้ออกมาเปิดใจว่าได้ห่างกับสาวโมนานกว่า 4 เดือนแล้ว สาเหตุเป็นเพราะความไม่เข้าใจกันของคนสองคน ไม่เกี่ยวกับมือที่สาม

โดยขณะที่ให้สัมภาษณ์บี้ก็น้ำเสียงสั่นเป็นระยะ และไม่ค่อยยิ้มร่าเริงแบบที่ผ่านมา

บี้ เผยว่า

"ถ้าถามถึงเรื่องหัวใจ ผมไม่รู้จะตอบยังไงเลย จริงๆ เราก็ห่างกันได้สักพักนึงแล้ว แต่ว่าเราไม่มีโอกาสได้ออกสื่อหรือว่าให้สัมภาษณ์อาจจะเนื่องด้วยสภาพจิตใจของเราสองคน อาจจะยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ เลยยังไม่ได้พูดอะไร คือ ก็ห่างกันได้สักพักนึงแล้งแต่เราก็ยังมีความห่วงใยให้กัน ช่วยเหลือกันได้ปกติ สาเหตุหลักที่ต้องห่างกัน ก็คงเป็นปัญหาของคนสองคน แต่เราก็ห่างกันด้วยดี เจอกันได้ ทักทายเฮฮา
มีอะไรก็ช่วยเหลือกันได้เหมือนเดิม ถามว่าเฮิร์ทไหม มันก็ต้องมีกันบ้าง แต่ว่าเราเข้าใจได้ว่ามันต้องมีความเป็นไป

ส่วนที่คนมองว่าเป็นเพราะความไม่ชัดเจนของผมหรือเปล่า อันนี้ไม่เกี่ยวครับ เป็นเรื่องของเราสองคนที่มีความไม่เข้าใจกันมากกว่า เป็นเรื่องที่เราและคนรอบข้างรู้ ซึ่งมีหลายอย่างที่บอกสื่อได้ และยังมีอีกหลายอย่างที่บอกไม่ได้ แต่อย่างน้อยก็ยังดี ที่เราเคยมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันครั้งนึง ถามว่าเสียดายไหม ที่ผ่านมาถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่เรามีกันและกัน แต่ว่าหลังจากนี้เราก็เจอกันได้นะ เรายังไปไหนมาไหนด้วยกัน มีปัญหาก็ยินดีช่วยเหลือ ไม่ได้ตัดกันออกจากชีวิตทั้งหมด"

      "ส่วนโมเอง ผมว่าต่างคนก็ต่างเฮิร์ท เราปลอบใจซึ่งกันและกัน คือ เราลองปรับกันดูแล้ว ลองทุกวิถีทาง แต่อย่างที่บอกว่าเราห่างกันด้วยดีมาประมาณ 4เดือนแล้วเพียงแต่ว่าเรายังไม่พร้อมในเรื่องของสภาพจิตใจ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้แข็งแรง แต่วันนึงเราก็ต้องตอบอยู่ดี ที่ผ่านมาเราสภาพจิตใจเราอาจจะยังไม่ได้แข็งแรงมากที่จะตอบ และผมเชื่อว่าน้องเองก็เช่นกัน พอตอนนี้สภาพจิตใจเราสองคนดีขึ้นนิดนึงแล้ว ก็คิดว่ายังไงเรายังอยู่ในวงการบันเทิงถูกสัมภาษณ์อยู่ดี

ถามว่าเป็นเพราะก่อนหน้านี้โมมีข่าวกับเจษ-เจษฎ์พิพัฒหรือเปล่า เรื่องนั้น เราขอไม่กล่าวถึง เราขอพูดแต่เรื่องของเราดีกว่า อย่างที่บอกครั้งนึงเราเคยเป็นคนรู้ใจกัน ความรู้ใจตรงนั้นมันก็ยังอยู่ เพียงแค่ว่าความสนิทมันลดลงเท่านั้น เรื่องมือที่ 3 ไม่เกี่ยวหรอกครับ มันก็มีหลายๆเรื่อง ไม่ใช่แค่ความคิดหรือทัศนคติไม่ตรงกันอย่างเดียว แต่ก่อนหน้านี้โมก็บอกว่ายังแฮปปี้ ผมก็เข้าใจน้องนะ ณ เวลานั้นสภาพจิตใจของน้องอาจจะยังไม่พร้อมที่จะตอบพี่ๆนักข่าว พอโดนถามก็อาจจะต้องตอบไปแบบนั้นก่อน หลังจากนี้ถ้าสภาพจิตใจเขาดีขึ้น
เขาก็คงจะพร้อมตอบเรื่องนี้ แต่จะเรียกว่าเป็นช่วงพักใจได้ไหม มันก็ตอบไม่ได้ เอาเป็นว่าเป็นอีกช่วงหนึ่งที่ต้องทำใจมากกว่า

ส่วนช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาก็มีคนเห็นโมไปเที่ยวเชียงใหม่จริงๆช่วงนั้นเราก็ห่างกันแล้วแหละ แต่ว่าอย่างที่บอกทีอะไรเราก็ยังเป็นห่วงเป็นใยกันอยู่เสมอ น้องไปเชียงใหม่ สถานที่ท่องเที่ยวอะไร หรือเขาอยากไปไหน เราเป็นเจ้าบ้าน ในฐานะพี่น้องเราก็ยินดีจะพาไปได้ เรายินดีทำทุกอย่างครับ ถ้าพูดถึง สภาพจิตใจ ตอนนี้ก็ถือว่าดีขึ้นแล้วกันครับ"


ก็เลิกกันแล้ว! บี้เฮิร์ตห่างโม4เดือน  อุบตอบเจษมือที่สาม


ก็เลิกกันแล้ว! บี้เฮิร์ตห่างโม4เดือน  อุบตอบเจษมือที่สาม


ก็เลิกกันแล้ว! บี้เฮิร์ตห่างโม4เดือน  อุบตอบเจษมือที่สาม


ก็เลิกกันแล้ว! บี้เฮิร์ตห่างโม4เดือน  อุบตอบเจษมือที่สาม

ขอบคุณนื้อหาข่าวจาก dailynews.co.th

ก็เลิกกันแล้ว! บี้เฮิร์ตห่างโม4เดือน  อุบตอบเจษมือที่สาม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์