วิลลี่-ป๊อก ปะทะคารมเข้ม! เสริมทัพเด็ด ไนกี้-สายป่าน ใน “ป่ากามเทพ”

สร้างความประทับใจได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลาม และเป็นที่พูดถึงของแฟนละครอย่างต่อเนื่องกับโปรเจ็คต์เพลิงกฤษณาเรื่อง ‘ลายหงส์'และ ‘ปีกทอง' ของช่อง GMM25 ล่าสุดพร้อมเสิร์ฟความสนุกแบบครบรสส่งท้ายโปรเจ็คต์กับเรื่อง ‘ป่ากามเทพ' อีกหนึ่งบทประพันธ์ของ กฤษณา อโศกสิน ให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มทุกอารมณ์อย่างจุใจ ด้วยนักแสดงคุณภาพแถวหน้าอย่าง ป๊อก -ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์, วิลลี่ แมคอินทอช, สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข และ ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ ที่จะมาเชือดเฉือน เชือดเฉือน ประชันบทบาทสุดเข้มข้น ผลงานการกำกับของ กู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข งานนี้รับรองว่า เผ็ด แซ่บ เด็ดทุกตัวละครแน่นอนคอนเฟิร์ม

ป่ากามเทพ เป็นเรื่องราวของความรักที่มีทั้งกิเลส, ตัณหา, อุปสรรค และความวุ่นวาย เมื่อใครหลงเข้าสู่วังวนนี้ก็ยากที่จะหาทางออกได้ง่ายๆ โดยเริ่มต้นจากการที่ "รำพร" (ป๊อก -ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) ได้หย่าขาดจากสามีอย่าง "สดมภ์" (วิลลี่ แมคอินทอช) เพราะความคับแค้นที่เขานอกใจเธอไปติดพันช่างเสริมสวยอย่าง "ผกาแก้ว" (เจี๊ยบ - พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์) ต่อมารำพรได้รู้จักกับ "อาชา" (ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ) นักศึกษาหนุ่มที่มาเช่าหอพักของรำพรอยู่กับเพื่อนรุ่นพี่ "โสภณ" (ดีเจป๊อป - กิตติพงศ์ ตันติชินานนท์) รำพรหลงใหลได้ปลื้มอาชาเธอจึงพยายามพัฒนาความสัมพันธ์โดยการเข้าไปช่วยเหลือด้านการเงินให้ครอบครัวของอาชา แต่อาชาหลงรัก "เคลีย" (สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข) ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงของรำพร พอรำพรรู้ว่าเคลียและอาชามีใจให้กันก็พยายามกีดกันความรักของทั้งคู่ เคลียดอึดอัดใจจึงขอร้องให้สดมภ์ช่วยหางานให้เธอทำเพื่อหลีกเลี่ยงอาชาและรำพร สดมภ์รู้เรื่องความสัมพันธ์ของรำพรกับอาชาก็ไม่พอใจประชดด้วยการพาเคลียไปฝากให้เป็นช่างทำผมในร้านของผกาแก้ว รำพรยิ่งโกรธแค้นสดมภ์ที่เข้ามายุ่มย่ามเรื่องเคลียและอาชา รำพรตามเคลียให้กลับมาอยู่บ้าน และเปลี่ยนแผนทำท่าทีเหมือนสนับสนุนให้ทั้งอาชาและเคลียคบกัน ภายใต้ท่าทีที่ดูเหมือนยินยอม รำพรก็ยังคงคิดช่วงชิงอาชากลับมาเป็นของเธอทุกลมหายใจ ในขณะที่สดมภ์ก็ยังคงหาทางขัดขวางความสุขของรำพรอยู่ตลอดเวลา

ป๊อกบอกว่า "เป็นบทที่ยากนะ เหนื่อยมากค่ะ ไดอะล็อกยาว ต้องต่อปากต่อคำ ตบตีกับพี่วิลลี่เยอะมาก ป๊อกไม่เคยเล่นอะไรแบบนี้ที่ค่อนข้างแรง ก็เป็นอีกหนึ่งบทบาทการแสดงที่รอและอยากจะเล่น ซึ่งคนดูจะได้เห็นอีกมุมหนึ่งที่ไม่เคยเห็นป๊อกเล่นแบบนี้เลย เมียหลวงจอมบงการมีแฟนเด็ก แปลกแหวกแนวขึ้นไปอีก ไม่ใช่ละครผัวเมียอย่างที่เราเคยเล่นทั่วๆ ไป แล้วยิ่งได้เล่นกับพี่วิลลี่สนุกมากเคยร่วมงานกันมาจากเรื่องที่แล้ว เหมือนยังไม่สุด พอได้มาเล่นเรื่องนี้ด้วยกันต่อก็ดีใจมากค่ะ เราสนิทกันแล้วจะเล่นบทอะไรในแบบไหนเราก็จะรู้สึกสบาย อีกอย่างบทสดมภ์ถ้าไม่ใช่พี่วิลลี่เล่นนะคงจะน่ากลัวแต่โชคดีที่เป็นพี่วิลลี่เล่น เขาเล่นออกมาน่ารัก ดูสนุก"

วิลลี่เสริมต่อทันที "สุดยอดความท้าทายในการแสดง เล่นละครมาเยอะแต่เรื่องนี้ทำให้เราค่อนข้างจะเครียดว่าจะเล่นถึงหรือเปล่า แล้วก็ได้กลับมาร่วมงานกับป๊อกอีกครั้ง สนุกมาก เพราะเวลาเล่นกับป๊อกพลังที่ป๊อกมีมันทำให้ผมคอยตั้งการ์ดตลอดเวลา เราไม่รู้ว่าเขาจะปล่อยอะไรออกมาบ้าง แต่นอกจากป๊อกนักแสดงทุกคนที่เล่นด้วยกันในเรื่องนี้ทั้ง สายป่าน ไนกี้ โอ้โหต้องระวังตัวไว้ทุกคนเลย ตั้งการ์ดไว้ตลอด สายป่าน น้ำตาก็เลือกได้ว่าจะให้น้ำตาออกซ้ายหรือขวา เลือกได้เลยมุมไหน ผมว่าในเรื่องนี้คาแรกเตอร์นักแสดงพวกเราทุกคนมันแตกฉานไปเป็นตัวละครนั้นไปแล้ว ดังนั้นทุกคนจะมีความพริ้วในตัวของเขา สิ่งที่เราต้องทำคือทำเป็นทีม"

ด้าน สายป่าน ก็เล่าว่า "เรื่องนี้มาแปลกค่ะ เรียบร้อยสดใส ดีค่ะ ชอบ หลังจากที่หนักเหนื่อยมานานมาก ก็เบาขึ้นเยอะค่ะ แต่ก็มีความยากเพราะเราต้องเล่นเงียบๆ ใช้สายตาและอารมณ์ผ่านท่าทาง เล่นโดยการใช้อินเนอร์จากข้างในจริงๆ ออกมาให้เยอะที่สุด เคลียเป็นตัวละครที่กดดันเพราะเลือกไม่ถูกระหว่างอาชาคนรัก หรือรำพรผู้มีพระคุณ ก็อยากให้แฟนๆ ติดตามดูการแสดงที่แปลกใหม่ในเรื่องนี้ของป่านด้วยนะคะ จากที่ติดภาพกันมาตั้งแต่เพื่อนรัก เพื่อนร้าย กับบทของ เชอร์รี่ อันนี้คือเปลี่ยนลุคทุกอย่างใหม่หมดทั้งการแต่งตัว คำพูดคำจา มีดราม่าบ้าง"

ปิดท้ายด้วยหนุ่มไนกี้เผยว่า "เป็นคาแรกเตอร์ที่แตกต่างจากเรื่องอื่นๆ ที่ผ่านมาของผม ซึ่งผมไม่เคยเล่นอะไรแซ่บขนาดนี้มาก่อนนี่คือเรื่องแรกที่แซ่บมาก และค่อนข้างยากเรื่องการแสดงอารมณ์เพราะอาชามีหลายอารมณ์ แถมยังต้องเล่นกับนักแสดงเก่งๆ ทั้งพี่ป๊อก พี่วิลลี่ แล้วก็สายป่าน อย่างกับพี่ป๊อกก็คุยกันถูกคอเพราะเราเป็นพี่น้องร่วมสายเลือดสถาบันเดียวกัน ม.หอการค้าไทย เข้าซีนกันวันแรกเรารู้สึกเป็นอาชาจริงๆ เป็นการทำงานที่สนุกมาก ก็อยากให้ดูกันเยอะๆ และหวังว่าทุกคนจะชอบครับ"

นักแสดงการันตีความแซ่บกันมาขนาดนี้แล้ว เอาเป็นว่าห้ามพลาดกับบทสรุปเรื่องราวความรักที่วนเวียนในป่ากามเทพครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร จะมีใครสักคนไหมที่มีโอกาสได้มีความสุขอย่างแท้จริงกับความรักครั้งนี้หรือเปล่า ติดตามชมเต็มๆ กันได้ใน โปรเจ็คต์เพลิงกฤษณาเรื่อง ‘ป่ากามเทพ' ตอนแรกวันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25


วิลลี่-ป๊อก ปะทะคารมเข้ม! เสริมทัพเด็ด ไนกี้-สายป่าน ใน “ป่ากามเทพ”


วิลลี่-ป๊อก ปะทะคารมเข้ม! เสริมทัพเด็ด ไนกี้-สายป่าน ใน “ป่ากามเทพ”


วิลลี่-ป๊อก ปะทะคารมเข้ม! เสริมทัพเด็ด ไนกี้-สายป่าน ใน “ป่ากามเทพ”


วิลลี่-ป๊อก ปะทะคารมเข้ม! เสริมทัพเด็ด ไนกี้-สายป่าน ใน “ป่ากามเทพ”


วิลลี่-ป๊อก ปะทะคารมเข้ม! เสริมทัพเด็ด ไนกี้-สายป่าน ใน “ป่ากามเทพ”


วิลลี่-ป๊อก ปะทะคารมเข้ม! เสริมทัพเด็ด ไนกี้-สายป่าน ใน “ป่ากามเทพ”

Cr.GMM25


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์