ก้องป้องโมเปล่าหอบผ้าอยู่ด้วยกัน

'ก้อง' ป้อง 'แตงโม' เปล่าหอบผ้าย้ายมาอยู่ด้วย ยัน ยังไม่เคยพาเข้าบ้าน รับสงสารฝ่ายหญิงเป็นข่าวฉาว วอนสื่อ เสนอข่าวด้านบวกบ้าง


ตั้งแต่หนุ่ม 'ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล' มีสาว 'แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์' เป็นเพื่อนที่รู้ใจก็ดูเหมือนว่า จะมีแต่ข่าวให้คิดลึกอยู่ตลอดเวลา อย่างล่าสุด ก็ลือกันว่า ฝ่ายหญิงหอบผ้าหอบผ่อนย้ายไปอยู่บ้านไฮโซหนุ่มเรียบร้อยแล้ว

เจออย่างนี้หนุ่มก้องจะแก้ตัวว่าไงกัน


"มันเป็นไปไม่ได้ ไม่เข้าใจว่าออกมาได้ยังไง แต่มันไม่ถึงขนาดนั้น มันเป็นสิ่งที่ทุกคนรู้ว่าอะไรควร อะไรไม่ควร แล้วน้องเค้าก็มีความคิด กาละเทศะด้วย"


เคยพาน้องไปที่บ้านหรือเปล่า เลยมีข่าวออกมา


"ไม่เคยพาไปที่บ้านเลย ถ้ามีก็ไปเจอกันข้างนอก"

ได้คุยกับแตงโมหรือยัง


"น้องเค้าก็ไม่ได้พูดอะไร มันเป็นข่าวที่ไม่จริง เราไม่จำเป็นต้องไปเครียด"

กลัวน้องเค้าจะเสียหายมั้ย

"กลัวครับเพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวที่ไม่ค่อยดีออกมา สงสารน้องเค้า อยากให้มีข่าวที่ดีๆ ออกมาบ้าง ไม่เข้าใจทำไมมีแต่ข่าวไม่ดีออกมา แต่ผมว่าทุกคนก็เจอข่าวอย่างนี้เหมือนกัน คงไม่ใช่เฉพาะน้องเค้า หรือ ตัวผมเท่านั้น เราไปห้ามไม่ให้เค้าเขียนไม่ได้ บางทีไม่มีเรื่องอะไร อยากจะให้มันมีเรื่องเป็นข่าวขึ้นมา เค้าก็เขียนอะไรก็ได้"

คิดจะฟ้องร้องมั้ย

"ไม่หรอกครับ มันไม่ถึงอะไรขนาดนั้นหรอก น้องเค้าก็รู้ว่ามันเป็นเรื่องไม่จริง ไม่ได้ร้ายแรงขนาดนั้น"


ปลอบใจแตงโมยังไงบ้าง


"ก็บอกให้เค้าสู้ต่อไป เจอข่าวอะไรพวกนี้ก็อย่าไปท้อแท้ บางทีมันก็อาจจะบั่นทอนจิตใจได้ ให้คิดซะว่าเราเป็นอีกหนึ่งคนที่ประชาชนให้ความสนใจ มีคนอย่างทำข่าวเค้าตลอดเวลา ถ้าคิดในแงดี ก็คือนักข่าวไม่ลืมเค้า แต่อยากให้มีข่าวออกมาในแง่บวกมากกว่า ก็ดีกับน้องและครอบครัวเค้า"

ข่าวกระทบความสัมพันธ์มั้ย

"ก็ยังอยู่ด้วยกันครับก็คุยกัน ไม่ได้กระทบอะไร อีกอย่างมันเป็นเรื่องไม่จริง เหมือนมีคนมาบอกเรื่องไม่จริงกับพวกพี่ๆ สื่อมวลชน ไม่รู้จะให้เราทำยังไง"

ต้องระวังตัวมากขึ้น

"ไม่ครับ บางทีเรานั่งอยู่บ้านเฉยๆ อยู่ดีๆ ก็มีข่าว คนที่เค้าอยากจะเขียนข่าวก็เขียนไปห้ามเค้าไม่ได้" ก้องกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์