ปู ชอบ ฉาว ลั่น สนุกได้เป็นข่าวทุกวัน

ถูกข่าวฉาวโหมกระหน่ำมา ไม่รู้เท่าไรต่อเท่าไร แต่ก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

สำหรับนางเอกสาวสุดฮอตคนนี้  “ปู-ไปรยา สวนดอกไม้” เจอข่าววแรงซะจนเจ้าตัวรู้สึกจะชินชาไปซะแล้ว และที่ฮือฮาเลยคงจะเป็นข่าว "ของเล่นไฮโซ" จนเกิดข้อพิพากรักสามเส้า ระหว่าง  ไฮโซ “นัท-ณัฐพล สารสาส” และ แพท-ประกาสิทธิ์ พรประภา” ทายาท “สยามกลการ”

ที่เรียกว่าตอนนั้นยื้อยุดกันเกิดเป็นเรื่องขึ้นหน้าหนึ่งเกือบทุกฉบับ 

เดือดร้อนต้นสังกัดต้องออกมายื่นคำขาดว่าหากสาวปูยังไม่หยุดฉาว งานนี้มี "เชือดแน่" เล่นเอาเธอสงบไปได้พักใหญ่ ถึงแม้พักหลังจะมีข่าวว่า ไฮโซแพทตามเทียวรับเทียวส่ง นั่งเฝ้าตามงานต่างๆ หรือสวีทหวานวันปล่อยผีจนสาวปูออกอากการไม่พอใจกับการเก็บภาพของผู้สื่อข่าว แต่ถึงยังนั้นก็เถอะ คงต้องเข้าใจว่า นักข่าวกับดาราเป็นของคู่กันนะจ๊ะสาวปู!!! 


เจอเรื่องราวฉาวๆไปมากมายขนาดนี้ นักข่าวไปสอบถามว่า หนักอกหนักใจ บ้างไหม

ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบหน้าระรื่นว่า "สนุกดีค่ะ" ปูอ่านข่าวของตัวเองแทบทุกวัน ปูอยู่ตรงนี้รู้แล้วว่าต้องเจอกับอะไรบ้าง และก็ไม่อยากออกมาแก้ตัวด้วย ใครอยากทำอะไรก็ทำไป ปูไม่สนใจแล้วค่ะ เป็นข่าวฉาวอย่างนี้ก็ดีเหมือนกันค่ะอย่างน้อยมันก็ทำให้ปูเข้มแข็งขึ้น

ปูเอาเวลาไปคิดอย่างอื่นดีกว่า มีเรื่องต้องเยอะแยะที่จะให้ปูมานั่งคิด

เรื่องข่าวเนี้ยปูเจอมาเยอะ "เจอจนท้อ จนเลิกท้อไปแล้ว" ตอนนี้ยิ่งไม่คิดอะไรเข้าไปใหญ่ สบายอยู่แล้วปูไม่อยากเอาชีวิตไปผูกติดกับมัน ปูมีอะไรต้องทำอีกไม่รู้เท่าไร เอาเวลาไปทำอย่างอื่นโอเคกว่า ปูมองเรื่องพวกนี้แค่เป็นปัญหาเล็กๆของชีวิตเท่านั้นเอง นางเอกสาวกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์