เอมมี่ ปัดเลิกฮาเวิร์ด ยันเต๋าแค่เพื่อน ลั่นพี่มีผัวแล้วค่ะ

มีหลายประเด็นให้เคลียร์ซะเหลือเกิน สำหรับนางแบบสาวเซ็กซี่อกโต 'เอมมี่ แม็กซิม' ที่ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ว่ามีความรักครั้งใหม่กับหนุ่มวิกน้อยสีที่ชื่อ 'เต๋า' ทำเอาหลายคนงงเป็นไก่ตาแตกกับความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ รวมถึงเปิดใจกับการผันตัวเองมาเป็นร่างทรงด้วย

พูดถึงความสัมพันธ์ของเราสองคนที่มีข่าว ?
เอมมี่ : จริง ๆ ก็เป็นเพื่อนกัน ไม่ได้มีอะไรเลยค่ะ คุยกันครั้งแรกก็เรื่องรอยสักค่ะ เขาอยากจะมาสักกับเราด้วยและก็ที่บ้าน ลูก ๆ หลาน ๆ อยากไปทะเล เขาอยู่ระยองพอดี เขาก็เลยเป็นคนเอนเตอร์เทน เทคแคร์ทุกอย่างเท่านั้นเอง ก็เลยโพสต์รูปขอบคุณเขา ที่ทำให้เป็นประเด็นก็คือฮาเวิร์ดมาคอมเมนต์ว่าเอมมี่บล็อกเขา ก็เลยมีการด่ากลับไปกลับมา นี่เลยทำให้มีประเด็นมากกว่า

ความสัมพันธ์เรากับฮาเวิร์ดเป็นยังไง ?
เอมมี่ : ก็ไม่ได้เลิกกัน จากวันนี้เอมมี่จะไม่บอกเลิกกันอีกต่อไปแล้ว ถ้ามันไม่ใช่ก็ขอให้ต่างคนต่างไป แต่ถ้าใช่ก็ปล่อยให้เป็นธรรมชาติไปเรื่อย ๆ นี่ก็ 7 ปีแล้ว

เรียกกว่าตอนนี้ระหองระแหงได้ไหม ?
เอมมี่ : ก่อนหน้านี้อาจจะมีค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ ก็ยังมอร์นิ่งทุกเช้า กู๊ดไนท์เหมือนเดิมค่ะ

แล้วส่วนฝั่งเต๋ามีแฟนอยู่แล้วหรือเปล่า ?
เต๋า : ก็มีครับ

แฟนว่ายังไงบ้างที่เป็นข่าว ?
เต๋า : ไม่ได้ว่ายังไงครับ ช่วงนี้ก็ไม่ได้คุยกัน ก็ระหองระแหงเหมือนกัน หลายเรื่อง เรื่องงานด้วย

โอกาสพัฒนาของทั้งสองคนเป็นยังไง ?
เต๋า : จะพัฒนาไหมมันก็เป็นเรื่องของอนาคตอ่ะครับ ไม่รู้เหมือนกันตอนนี้
เอมมี่ : คือจริง ๆ เมื่อคืนมีเรื่องนิดหนึ่ง ก็คือแฟนเขาโทรมา เขาอยากได้ฟังจากปากเอมมี่ว่าตกลงเราเป็นอะไรกัน ณ วันนี้พี่ก็อยากจะบอกกับน้องว่า พี่กับเต๋าไม่ได้เป็นอะไรกัน ไม่ต้องไลน์มาแล้ว ไม่ต้องโทรมาแล้วแค่นี้เองค่ะ มันไม่ได้เป็นอย่างที่น้องคิด พี่มีผัวแล้วค่ะ น้องไม่ต้องคิดเยอะ พี่ไม่ได้อยากจะเป็นมือที่ 3

แล้วเต๋าได้คุยกับแฟนไหมว่าไม่มีอะไร ?
เต๋า : เคลียร์แล้วครับ ก็บอกว่าเป็นแค่เพื่อนร่วมงานกันเฉย ๆ ไม่ทีอะไร เอมมี่ไประยองก็อยากให้ถ่ายโลชั่นให้เรา


แต่กับข่าวที่ออกไปเหมือนเอมมี่เปิดตัวแฟนใหม่ ?
เอมมี่ : มันไม่ได้เป็นการเปิดตัวแฟนใหม่ เอมมี่เป็นคนชอบทำอะไรกุ๊กกิ๊ก บางทีเราก็จะเรียกเขาว่าที่รัก เราก็เรียกทุกคนเวลาที่เรารู้สึกดี ก็อย่างที่บอกประเด็นมันเกิดขึ้นตรงที่ว่าฮาเวิร์ดมาคอมเมนต์ อนาคตข้างหน้าเขาจะมาเป็นครอบครัวเราไหม มาเป็นพ่อของลูกไหม เราไม่รู้ แต่ว่าตอนนี้เต๋าเขาเป็นเด็กน่ารักสำหรับเรา


ฮาเวิร์ดโอเคไหม ?
เอมมี่ : ฮาเวิร์ดจะเห็นรูปทุกรูปที่เราถ่าย เวลาไปไหนเอมมี่ก็จะบอกเขา คนนี้ชื่อเต๋านะ ทำงานร่วมกันแบบนี้นะ คือจะบอกเขาทุกอย่าง ไม่มีแอบไปอ่ะค่ะ

แต่ถ้าอนาคตเต๋าโสดก็อาจจะมีโอกาส ?
เอมมี่ : ไม่รู้ ต้องถามเต๋า

ถ้าวันหนึ่งเราเป็นคนทำให้เต๋าโสดขึ้นมาล่ะ ?
เอมมี่ : เหมือนว่าเอมมี่ไปแย่งเขามางี้เหรอ..เอมมี่ไม่ได้แย่ง คือจริง ๆ เรารู้ความสัมพันธ์ของเขากับแฟนอยู่แล้ว เอมมี่ไม่ได้แย่ง ถ้าเป็นอนาคตเขาจะมาชอบเรา เขาก็ต้องจีบเรา
เต๋า : ใช่ครับ ไม่ได้แย่ง

แสดงว่าแฟนเต๋าต้องใจกว้างมากเลย ?
เอมมี่ : ไม่รู้
เต๋า : (หัวเราะ)

แล้วถ้าคนมองว่าเต๋าเป็นมือที่สาม ?
เอมมี่ : เอมมี่คุยกันกับเต๋าแล้วว่า ไม่ต้องคิดว่าตัวเองเป็นมือที่สามนะ ส่วนสำหรับเอมมี่เกิดมาก็ไม่คิดจะแย่งผัวใคร ผัวตัวเองก็โคตรหล่อแล้วอ่ะ เอมมี่ไม่ได้คิดเป็นมือที่สามด้วยด้วย


เต๋าคิดว่าความสัมพันธ์ของเรากับแฟนจะเป็นยังไงต่อไป ?
เต๋า : ไม่รู้อ่ะครับ อาจจะเป็นทางลบไปเลยก็ได้ แต่ก่อนหน้านี้มันก็ไม่เข้าใจกันหลายเรื่อง


ฮาเวิร์ดมีหึงไหม ?
เอมมี่ : แรก ๆ หึง และก็โกรธด้วย เราก็ส่งรูปให้ดู อธิบายว่าเป็นแบบนี้เขาก็เข้าใจ ฮาเวิร์ดเขารู้อยู่แล้วว่าเอมมี่เป็นคนยังไง 7 ปี เขารู้ว่าเราเป็นเด็กดี

ทั้งสองคนคุยกันมานานแค่ไหน ?
เอมมี่ : จริง ๆ เราเพิ่งคุยกันด้วยซ้ำ รู้จักกันประมาณเดือนเดียวอ่ะ น้องแนะนำให้รู้จัก เขาอ่ะอยากขายที่ เราเลยช่วย บอกถ้าอยากขายได้เร็วไปสักเสือเลย ก็คุยกันเรื่องสักมาตลอด

คนมองสร้างกระแส ?
เอมมี่ : จริง ๆ เอมมี่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ เวลาไปเที่ยวไหนกับใครเอมมี่ก็โพสต์ แต่ไม่มีคอมเมนต์ฮาเวิร์ดเท่านั้นเอง แต่รูปเต๋าบังเอิญฮาเวิร์ดมาเมนต์ มันเลยเป็นประเด็น

ถามถึงที่มาที่ไปทำไมอยู่ดี ๆ เป็นร่างทรง ?
เอมมี่ : จริง ๆ ตัวเอ็มมี่เองไม่มีปัญญาเลยนะที่จะดูดวงให้ใครได้เลย แต่จะเป็นปู่เสือสมิงพายที่เป็นคนคอยบอก หรือบางทีเด็กที่เคยถูกทำแท้ง จะเป็นคนบอกเอ็มมี่เองว่าโดนคนนี้ทำร้าย ซึ่งเอ็มมี่จะบอกคนที่มาดูได้ว่าเคยทำแท้งมากี่คนมันจะพูดออกมาได้เอง ส่วนมากที่มาดูก็จะตรงตลอด

จุดเริ่มต้นของการเป็นร่างทรง ?
เอมมี่ : เอ็มมี่เป็นท้าวแชร์แล้วโดนเบี้ยวเงิน 5 แสนบาท เราต้องเป็นคนรับผิดชอบแล้วด้วยความที่เราไม่อยากเสียหน้า และไม่อยากให้ลูกแชร์เดือดร้อน เอ็มมี่เลยไปขอปู่ฤๅษีโดยบอกว่าตอนนี้ตนวิกฤติเหลือเกินขอให้ผ่านไปได้ ถ้าผ่านพ้นไปได้ลูกจะยอมสัก แล้วบ่นเรื่องพ่อไว้ด้วยถ้าพ่อหายป่วยจะยอมสัก และจะลดเลิกอบายมุขเป็นเวลา 2 ปี ตามที่ปู่ฤๅษีบอก ซึ่งทุกอย่างได้จริง ๆ เราเลยรับขันธ์ จากนี้ 2 ปีจะต้องปฏิบัติธรรม สวดมนต์ นั่งสมาธิ

เราสามารถเห็นดวงคนแล้วทักได้เลยไหม ?
เอมมี่ : เอมมี่จะไม่ได้ทักค่ะ เวลาที่เราโพสต์ว่าองค์ลงจะมีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่าศรัทธาจังเลย และขอปรึกษามาทางอินบ๊อกซ์ เอ็มมี่จะคลิกเข้าไปดูที่รูปเขาเราจะรับรู้ได้เลย ว่าคนนี้ทำแท้งมากี่คน อายุครรภ์เท่าไหร่ เขาก็จะบอกว่าแม่นมาก จากนั้นเขาก็จะเริ่มมาที่บ้าน เอมมี่จะบอกว่าถ้าอยากเพิ่มบุญพี่ขอแคปแชทเพื่อไปเผยแผ่ได้ไหม เพื่อยืนยันว่าเอ็มมี่ไม่ได้บ้าอย่างที่คนอื่นพูด พอโพสต์บ่อย ๆ ว่าแม่นเราก็มีลูกศิษย์มากขึ้นตอนนี้จะพันคนแล้ว แต่ละคนจะมีความทุกข์แล้วเข้ามาหาเราก็จะช่วยแก้อย่างถูกวิธี


เปิดเป็นสำนักจริงจังเลยใช่ไหม ?
เอมมี่ : ไม่ได้เปิดสำนัก เราจะให้คนมาที่บ้าน ใครสะดวกเมื่อไหร่ก็มาได้เลย เพราะเอมมี่ไม่อยากให้ดูทางออนไลน์ยิ่งคนที่ไปทำแท้งมา ชีวิตจะดีขึ้นหรือไม่ดีขึ้นอยู่กับลูกที่ทำแท้งไป ไม่มีหมอดูคนไหนให้คุณได้คุยกับลูกเหมือนที่เราให้คุย มีอาจารย์หมอเตือนเอมมี่ให้ใช้วิธีเปิดไผ่ดูดวง มันจะไม่เจ็บตัวเรา เพราะทุกครั้งที่ใช้ร่างมันจะทรมานตัวเรามากบางทีหลับไป 2 วัน ไม่รู้สึกตัวเลย

เห็นว่ามีเก็บค่าครูด้วย ?
เอมมี่ : ใช่ค่ะ ราคา 999 บาท ค่าถอดนาคราช แต่แค่ผ่านร่างและทำพิธีด้วยอยู่ที่ 2,500 บาท บางคนอาจจะบอกว่าแพง แต่คนที่มาทำก็บอกว่าคุ้มค่ามาก ๆ เพราะชีวิตเขาดีขึ้น เอมมี่ไม่ได้บอกว่าตัวเองเป็นหมอดูที่แม่น ใครที่ศรัทธาและเข้ามาหาเราดวงมันเปิดแน่นอน ส่วนใครจะเข้ามาลองของดวงมันไม่เปิดทำให้เอ็มมี่ดูให้ไม่ได้จริง ๆ


แสดงว่าจะเริ่มเฟดตัวออกจากงานในวงการแล้ว ?
เอมมี่ : ยังเล่นละครเหมือนเดิม ดวงความที่เราเพิ่งรับขันธ์ทำให้ช่วงนี้เราต้องเคร่งมาก ฉะนั้นใครที่จะเข้ามาให้เราช่วยเหลือก็มาพร้อมกับความศรัทธาเลย ถามว่าเอมมี่มาเอาดีทางด้านนี้จะงดเซ็กซี่ไปเลยไหม มันไม่เกี่ยวอยากให้ทุกคนแยกเยอะ ระหว่างงานกับการช่วยเหลือ เอ็มมีก็ยังต้องเลี้ยงลูก มีรัก โลภ โกรธ หลง เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่ทำงาน

กลัวไหมภาพลักษณ์กับความน่าเชื่อถือจะขัดกัน ?
เอมมี่ : อันนี้เอมมี่ไม่แคร์เลย บอกแล้วไงถ้าทุกคนศรัทธาเอมมี่ ชีวิตคุณก็จะดีขึ้น บางคนอาจจะบอกว่าเราคิดไปเอง เป็นบ้าว่าเราดูหมอได้ ก็ไม่ไรเอมมี่ไม่ได้มาประกาศว่าเราดูดวงได้ แต่สิ่งที่เราโพสต์แชทมันเป็นความจริงที่เอมมี่ได้คุยกับลูกศิษย์

บางคนเม้าท์ว่าเราแก้ปัญหาชีวิตให้คนอื่นได้ แต่แก้ปัญหาชีวิตให้ตัวเองไม่ได้?
เอมมี่ : แก้ให้ตัวเองไม่ได้หรอกค่ะ ต่อให้เป็นร่างที่เก่งแค่ไหน ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ตัวเองได้ แต่เราสามารถแก้ให้คนอื่นได้ และบุญที่เราช่วยคนอื่นจะคอยหนุนให้ชีวิตเราดีขึ้น เวลาเกิดอุบัติเหตุเราจะรู้ปู่ฤๅษีจะเตือนเรา เพราะมันจะเจ็บที่รอยสักมาก"


เอมมี่ ปัดเลิกฮาเวิร์ด ยันเต๋าแค่เพื่อน ลั่นพี่มีผัวแล้วค่ะ


เอมมี่ ปัดเลิกฮาเวิร์ด ยันเต๋าแค่เพื่อน ลั่นพี่มีผัวแล้วค่ะ


เอมมี่ ปัดเลิกฮาเวิร์ด ยันเต๋าแค่เพื่อน ลั่นพี่มีผัวแล้วค่ะ


เอมมี่ ปัดเลิกฮาเวิร์ด ยันเต๋าแค่เพื่อน ลั่นพี่มีผัวแล้วค่ะ


เอมมี่ ปัดเลิกฮาเวิร์ด ยันเต๋าแค่เพื่อน ลั่นพี่มีผัวแล้วค่ะ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์