สา โชว์จนช้ำ ประกาศ แขวนเต้า

เคยสร้างความฮือฮามาหลายครั้ง...หลายคราสำหรับนางแบบสาว "สา-มาริสา แอนนิต้า” ที่เคยโชว์มาแล้วสารพัดทั้งโนบรา เปลือยเต้าขาวสุดอล่างฉ่าง

แถมยังเคย “เต้าหลุด” ท้าทายสายตาช่างภาพและนักข่าวกว่านับร้อยชีวิตให้ตะลึงงันมาแล้ว

แต่ล่าสุดหนุ่มๆ ทั้งประเทศคงต้องน้ำตาตก

เมื่อนางแบบคนดังออกมาประกาศว่าปีหน้าจะ “แขวนเต้า” งดโชว์เซ็กซี่เสียแล้ว เพราะเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่าจะหันไปเอาดีทางด้านการแสดงแทน อย่างผลงานละครที่จะมีออกมาถึง 2 เรื่อง “เปลือกเสน่หา” และ “ทองเกล้า” แต่ก็ยังอดใส่ชุดว่ายน้ำไม่ได้อยู่ดี

“ละครมีใส่ชุดว่ายน้ำทั้ง 2เรื่องเลย อย่างเรื่องเปลือกเสน่หาก็ไม่ได้โป๊มากคือมันจะอยู่ในน้ำ พอขึ้นมาจากน้ำก็ใส่เสื้อคลุมเลย ส่วนเรื่องทองเกล้าก็ใส่เหมือนกัน ที่ใส่ชุดว่ายน้ำเล่นละครบ่อยคือมันเป็นบทของมันค่ะ ที่เป็นฉากเปิดตัวคือประมาณว่าในบทจะเป็นผู้หญิงเซ็กซี่ ก็เลยต้องเปิดตัวแบบเซ็กซี่เพื่อให้ละครดูมีอะไรหน่อย  แต่ภาพมันไม่ได้โป๊มาก

...ตอนนี้ยังไม่มีถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ ปีหน้าคงงดเพราะปีนี้ละครเยอะ แล้วเป็นนางเอกทั้ง 2 เรื่องเลยก็ต้องรักษาภาพลักษณ์ ไม่ได้มีใครขอแค่ไม่ถ่ายเอง ตอนนี้สาหันมาโฟกัสเรื่องละครมากขึ้นเพราะว่าเรียนจบแล้ว ก็คืออยากกลับมาเล่นละครเหมือนแต่ก่อน งานเดินแบบก็มีต่อเนื่อง แต่บางทีมันเบื่อก็แค่เดินๆ น้องๆ หน้าใหม่ก็เข้ามาเยอะ บางทีบางโชว์ก็ยอมรับว่าเราแก่ไปสำหรับบางแบรนด์ บางทีเราก็จะไม่ได้เดินเพราะอายุเราก็เยอะไปแล้ว อย่างชุดว่ายน้ำก็มีคนถ่ายกันเยอะ มันไม่ตื่นเต้นเหมือนเมื่อก่อนแล้ว”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์