แพร-ภิสารัตน์..ดาราเดียวดาย ใครๆ...ก็ไม่รัก!

ทำเอาหนุ่มๆ ฮือฮา น้ำลายยืด น้ำลายหกกันไปทั้งเมือง เมื่อสาววัยขบเผาะ “แพร-ภิสารัตน์ วัชรคีรินทร์” พาใบหน้าสวย ผิวขาวๆ อวดโชว์ความอวบอิ่ม

บนปกนิตยสาร MAXIM  งานนี้ไม่บอกก็รู้ว่าเรตติ้งถล่มทะลายแค่ไหน  ก็แหม...นะ ความสวยที่มาพร้อมความอึ๋มที่ซุกซ่อนอยู่ของเธอกลับมาทวงตำแหน่งคืนอีกครั้งนะสิ

ว่าไปแล้วสาวแพร..จัดว่าเป็นนางเอกโฆษณาหน้าใส 

ที่คุ้นหน้าคุ้นตาอยู่บ่อยๆ บนจอทีวี  พอๆ กับเพื่อนร่วมวงการอย่าง “ปีใหม่-สุมนตร์รัตน์”และ “พริก-กานต์ชนิต” แต่ความดังของเธอก่อนหน้านี้ดูเหมือนจะซาๆ  ลงซักหน่อย ทั้งนี้ทั้งนั้นเพราะที่ผ่านมาสาวแพรเป็นคนที่ค่อนข้างเก็บตัว  ไม่ค่อยกล้าออกมาวาบหวิบเหมือนเพื่อนคนอื่นๆ 



แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ข่าวคราวเธอจะเงียบหายไปเสียทีเดียว

  เพราะช่วงนั้นสาวสวยก็ต้องเผชิญกับคลิปชวนผวา  คลิปหลุดคนหน้าคล้ายแพร ที่กำลังนัวเนียเพื่อนสาว แบบเลสเบี้ยนตัวจริง แถมในคลิปยังโดนเพื่อนแกล้งด้วยการถอดผ้าถอดผ่อนจนเหลือแค่บรา  และกางเกงชั้นในตัวจิ๋ว   ซึ่งข่าวชิ้นนี้เรียกว่าแรงพอสมควรสำคัญสาววัยใสอย่างแพร  แต่ข่าวก็คือข่าว ซักพักก็หายไป 

เมื่อเริ่มทำใจได้ และตอนนี้เรียกได้ว่าสาวแพรเริ่มแตกเนื้อสาวอย่างเต็มตัว เมื่อความสวยและความอึ๋มมันก็เข้าตาสไตลิสต์นิตยสาร MAXIM เป่ากระหม่อมจนแพรอดรนทนไม่ไหวยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่  ในคราบไคลของสาวเซ็กซี่เต็มสูบ ชนิดที่ใครเห็นเป็นต้องชมรูปร่างที่งดงาม 

เรียกว่าการตัดสินใจของเธอครั้งนี้ 

ไม่มีคำว่าเสียใจอย่างแน่นอน เพราะจากนางเอกโฆษณาที่ไม่มีใครรัก  เป็นดาราสาวผู้แสนจะเดียวดาย ถ่ายภาพนิ่งอยู่กับบ้านมานาน เชื่อว่าหลังจากนี้อนาคตในวงการบันเทิงของ “แพร-ภิสารัตน์” จะแสนสดใส มีแต่คนมะรุมมะตุ้มรุมรัก  แว่วๆ มาว่า ค่ายหนัง-ค่ายละครจีบรุม  อยากได้เธอมาร่วมงาน 

โปรดอย่ากระพริบตาแล้วกัน รับรองว่านาทีนี้ สาวสวยสุดเซ็กซี่ที่ชื่อ“แพร-ภิสารัตน์ ”มาแรง..แน่นอน!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์