แอน ล่องเรือขอขมาแม่คงคา

ถึงคิวงานจะรัดตัว

แต่เพื่อแฟนคลับ แอน ทองประสม เลยรีบบึ่งรถจากกองถ่าย “ลิขิตกามเทพ” แถวพุทธมณฑลสาย 7 เพื่อมาลงเรือ “เจ้าพระยา ครู๊ส” ทำกิจกรรม “ลอยกระทงส่งความสุขกับแฟนคลับ” หนึ่งในกิจกรรมพิเศษของ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน มีท แอนด์ กรี๊ด ครั้งที่ 5”

แต่ขนาดรีบยังไง 

 สาวแอนก็ยังมาไม่ทันเรือออกจากท่า แต่ด้วยใจรักแฟนคลับแบบเกินพิกัด สาวแอนเลยนั่งเรือหางยาวตามมาขึ้นเรือได้ทันการ พอแอน ปรากฏตัวปุ๊บ ด้วยความรอคอยทุกคนคว้าอาวุธคู่กายเป็นกล้องถ่ายรูปขึ้นมาแชะภาพกับแอน  อย่างจุใจ สาวแอนก็เดินทักทายแฟนคลับอย่างใกล้ชิด ก่อนจะถึงไฮไลต์สำคัญนั่นคือการแจกกระทงสวยให้แฟนคลับทีละคน ไปลอยกระทงกันกลางเจ้าพระยา ชมวิวสวย ๆ สองฝั่งแม่น้ำ และที่พิเศษไปกว่านั้นก็คือ กลางลำน้ำก็มีเรือประดับไฟสวยงามของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยมาล่องโชว์กันด้วย

ซึ่งแอนบอกว่า
 
แอนไม่ค่อยมีเวลามาเจอกับแฟนคลับเลย รวมตัวกันยากมาก แต่พอมีสื่อมาเป็นตัวกลางจัดให้แบบนี้ก็ดีมากเลย ถึงแม้งานจะคิวแน่นขนาดไหน แต่ถ้าเป็นงานกับแฟนคลับ แอนให้ความร่วมมืออยู่แล้ว ดาราเมืองไทยมีตั้งเยอะแยะ แต่เขาเลือกที่จะชื่นชอบเรา แอนก็ต้องบอกว่าขอบคุณมาก ๆ และแอนก็มีความสุขทุกครั้งที่ได้มาเจอกับแฟนคลับค่ะ และปีนี้ก็ดีใจค่ะที่ได้มาลอยกระทงด้วยกัน” ว้า...นาฬิกาบอกเวลาว่า แอนต้องโบกมือลาวิ่งรถกลับไปสาย 7 ถ่ายละครกันต่อ เอาไว้กิจกรรมเก๋ ๆ ของ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ครั้งต่อไปจะเป็นอะไร ต้องติดตามกันต่อไปจ้า.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์