ชายงง!ภาพสวีทออมโผล่ปัดตอบReturnโต้คบเผื่อเลือก

'ชาย' งงภาพหลุดสวีท'ออม' โผล่ว่อนเน็ต ย้อนถามคนปล่อยต้องการอะไรปัดตอบรักรีเทิร์น โต้คบเผื่อเลือก พ้ออึดอัดโดนสื่อจับตา
 
มีกระแสข่าวว่าความสัมพันธ์ระหว่าง 'ชาย-ชาติโยดม หิรัญฐิติ' กับ 'ออม-นวดี' มีลุ้นรักรีเทิร์น เพราะเพื่อนสนิทชายเองออกมาพูดว่าทั้งคู่ดีกันแล้ว แถมมีภาพหลุดสวีทหวานออกมาด้วย งานนี้ฝ่ายชายจะว่ายังไงบ้าง รีเทิร์นมั้ย "อืม...ไม่รู้จะพูดยังไง ข่าวที่ออกมา มาจากไหนเหรอ มันคงด้วยความบังเอิญมั้ง"


ยังไปไหนมาไหนด้วยกันหรือเปล่ากับออม

"ชายคงยังเหมือนเดิม ไม่อยากพูดน่ะ เจอข่าวเป็นเรื่องไม่ดี" มีภาพสวีทออมลงมาเพื่อเย้ยวิกกี้ "เห็นแล้ว เย้ยทำไม เพิ่งเห็นครับ มันนานแล้วนะ และเก่าแล้วด้วย ถ่ายตอนไปญี่ปุ่น"

ภาพออกมาต้องการจะสื่ออะไร

"ใครปล่อยออกมาอยากไปถามเค้าว่าปล่อยมาเพื่ออะไร คนคงรู้ว่าชายเคยคบกับออม ชายเก็บความทรงจำดีๆ นะ ไม่อยู่ในนิสัย เรื่องอาฆาต เครียดแค้น" คิดว่าเป็นคนใกล้ตัวหรือเปล่า "อาจจะเป็นความหวังดี ที่อยากจะให้กลับมาดีกันมั้ง แต่วันนึงเราจะก้าวไปทางไหนมากกว่า มีความสุขกับทุกวันดีกว่า"


เห็นว่ายังโทรคุยกันอยู่

"เหรอ ไปเอามาจากไหน ผมยังยืนยันเหมือนเดิม ว่าไม่อยากจะมีความรู้สึกไม่ดีกับใคร"

รู้หรือยังว่าใครปล่อยภาพ

"ไม่ได้ไม่บอกเพราะว่าตัดสินใจไม่ได้ ไม่ได้ลังเลอะไรอยู่ เราอยากแฮปปี้แบบไม่พูดอะไรบ้าง"

ณ วันนี้ ยังไง

"ชายกลัวคนอื่นอึกอัดมากกว่า แต่เราไม่มีเจตนาจะทำให้คนใดคนหนึ่งรู้สึกไม่ดีนะ เรายอมแบบว่า เราอยากดูแลความรู้สึกตัวเอง ที่ผ่านมาดูแลความรู้สึกคนอื่น ชายพูดเยอะไป ชายไม่สบายใจ เลยไม่พูด"


คนอื่นคิดว่าให้ความหวังทั้ง 2 คน

"ไม่เลยครับ เรื่องรีเทิร์น ก็ไม่ได้พูดอะไรแบบนั้น ไม่ได้เผื่อเลือก ชายไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่ว่าต้องเลือกคนใดคนหนึ่ง" วิกกี้ว่ายังไงบ้าง "ตอนนี้ชายอยู่กับตัวเองมากที่สุด ไม่ได้เจอใครเลย เจอน้องชายเยอะกว่าอีก" ไปกินข้าวกับออม "นานมากแล้วนะ อาทิตย์ที่แล้วไม่ได้ไปนะ"

กับวิกกี้ก็มีพาไปกินข้าว

"นานมากเหมือนกัน ไปหนเดียวเอง ไม่ได้ไปมากมายเลย ไม่มีเรื่องอะไรชายแฮปปี้ที่สุด ชายไม่อยากพูดน่ะ ไม่อยากพูดแล้ว" ทำให้คนจับตามองไปเรื่อยๆ "ไม่ต้องชัดเจนมากก็ได้ ชายไม่อยากให้ลำบากใจ ถามกี่ครั้งก็เหมือนเดิม ชายไม่พร้อม ชายคงไม่พูด" ชายกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์