ชาย - ออมหนีหน้า เบี้ยวงานอ้างติดงาน

หากจะสืบสาวราวเรื่องก็คงเป็นที่รู้กันอยู่แล้ว สำหรับข่าวคราวความรักสามเส้า

ของ 3 ดาราชื่อดัง 'ออม-นวดี โมกขะเวส กับ 'วิกกี้-สุนิสา เจท' และหนุ่มเนื้อหอม ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ  เรียกว่ายืดเยื้อกันมาอยู่พักใหญ่ หลังจากที่ถามฝ่ายชายเท่าไรก็เรียกว่าแทบจะไม่มีคำตอบที่ฝันธงได้เอาเสียเลย



แต่ที่รู้ๆทางฝ่ายสาวออมเห็นทีงานนี้คงเหนื่อยหัวใจ

ก่อนหน้านี้ไม่นาน เธอเพิ่งจะออกมาประกาศยุติ "ความรักสามเส้า" ครั้งนั้น พร้อมทั้งอวยพรให้ทั้งหนุ่มชาย และสาววิกกี้ "โชคดี"  แต่ก็ไม่วายทิ้งทายเจ็บๆคันๆไว้ว่า "กับพี่ชายยังเหมือนเดิม" คุยกันตลอด ไอ้คนฟังอย่างเราก็เป็นงง มันยังไงกันหว่า!!

ส่วนสาววิกกี้มีหรือจะยอม ชีเคยจะสนใจใครเขาเสียไหน

นักข่าวไปสอบถามทีไร ก็ตอบอย่างโชว์เหนือทุกทีไปว่า "ก็ให้รอดูกันต่อไป"  แต่งานนี้เห็นทีสาวออมจะได้กองหนุนกว่าครึ่งประเทศ ว่าให้ไปช่วงชิงคืนมา ส่วนทางสาววิกกี้ละก็ รับตำแหน่ง "จอมฉก" ไปครองโดยปริยาย


แต่จะว่ากันไปแล้วเรื่องแบบนี้ก็ไม่เข้าออกใคร ใจใครก็ใจมัน ก็ดูแลกันไป

แต่อย่างกับหนุ่มชาย นี่ซิ เล่นคลุมเคลือไม่เลิกแบบนี้ก็คงไม่ไหวขนาดมีภาพมาฟ้องอยู่คาตา แต่ชายก็ยังคงปากแข็งเลือกใครไม่ได้สักที  แต่งานนี้เห็นทีคงได้ฟังธงเสียแล้ว เพราะล่าสุดทั้งคู่เพิ่งจะตกปากรับคำ ไปร่วมงานเปิดตัวร้าน ''คาเฟ่ เทอเรส''

พอนักข่าวรู้ก็รีบกรูกันไปเพื่อจะสอบถามเรื่องราวความสัมพันธ์ เพราะก่อนหน้านี้มีข่าว ว่าชาย-ออม ทั้งรีเทิร์นกลับมาคบกัน

แต่ที่ไหนได้เล่นเอาเสียความรู้สึกกันไปเลย เพราะทั้งคู่กลับเบี้ยวงานไม่ไปปรากฏตัวกันทั้งคู่ ไม่รู้ว่าไม่กล้าเจอหน้ากันเอง หรือกลัวการตอบคำถาม ก็ไม่ทราบ นักเล่นเอาเสียงานเสียการกันไปเลย พอโทรไปสอบถามก็ได้รับคำตอบสุดซึ้งว่า "ติดงาน" เล่นบรรดานักข่าวถึงกับเซ็งหงุดหงิดจิตเสียกันไป


บอกจะมาแล้วไม่มาอย่างนี้...แถวบ้านเค้าเรียกว่าเป็นคนยังไงกันนะ!!!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์