แสดงความเสียใจ!!เลื่อนเผาศพ ‘มารศรี ณ บางช้าง’


วันที่ 23 ธันวาคม 2559 เมื่อเวลา 20.00 น. นายธนวัฒน์ยอดใจ นายกเทศมนตรีเมืองแม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เป็นประธานสวดพระอภิธรรมศพนางมารศรี ณ บางช้าง อายุ 84 ปี ดาราอาวุโส นักแสดงภาพยนต์ และละครกว่า 100 เรื่อง ที่เสียชีวิตจากอาการตัวเย็น ลิ้นแข็งที่โรงพยาบาลใกล้หมอ เมื่อเวลา 05.00 น. วันเดียวกัน เป็นคืนแรก ที่วัดต้นปิน หมู่ 5 ต.แม่เหียะมีพระครูอาภัสรัตนธาดา เจ้าอาวาสวัดต้นปิน ในฐานะเจ้าคณะตำบลแม่เหียะ เป็นองค์สวดพระอภิธรรม พร้อมพระสงฆ์ รวม 5 รูป มีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล ผู้นำชุมชน ประชาชนเข้าร่วมกว่า 50 คน รวมทั้งนายสมเถลิง มุกดาประกรอายุ 65 ปี บุตรชายนางมารศรี คนที่ 3 จากพี่น้อง 5 คน ที่มาร่วมงานศพมารดาโดยนั่งรถเข็นมาร่วมพิธีบำเพ็ญกุศลทางศาสนา เนื่องจากมีอาการป่วยเป็นโรคไตท่ามกลางอาการโศกเศร้า และน้ำตาคลอ โดยมี น.ส.รัตนาภรณ์ มุกดาประกรอายุ 61 ปี น้องสาว บุตรสาวคนที่ 4 ของนางมารศรี ที่ดูแลมารดาก่อนเสียชีวิตคอยปลอบใจ โดยทำพิธีกว่า 1 ชั่วโมงแล้วเสร็จ

ก่อนหน้านั้น นายธนวัฒน์ พระครูอาภัสรัตนธาดา ได้หารือกับ น.ส.รัตนาภรณ์และนายสมเถลิง เพื่อเลื่อนกำหนดฌาปนกิจนางมารศรี จากวันที่ 24 ธันวาคมเป็นวันที่ 26 ธันวาคมนี้ เวลา 14.00 น. ที่สุสานบ้านดอนปิน หมู่ 5 ต.แม่เหียะและกำหนดบำเพ็ญกุศลและสวดพระอภิธรรมศพ วันที่ 23-25 ธันวาคม รวม 3คืน เพื่อให้ญาติมิตร ผู้รู้จัก ประชาชน และคนในวงการบันเทิงได้มาร่วมงานดังกล่าว ซึ่งนายธนวัฒน์ และเทศบาลเมืองแม่เหียะ รับเป็นเจ้าภาพ ตลอด 3 วัน หากมีองค์กร สมาคม กลุ่มบุคคล ดารานักแสดง รับเป็นเเจ้าภาพร่วม สามารถประสานและแจ้ง ได้ที่ น.ส.รัตนภรณ์ บุตรสาวผู้เสียชีวิตโดยตรง

ทั้งนี้การสวดพระอภิธรรม คืนแรก มี ไก่ วรายุฑ มลินทจินดา นักแสดงและผู้จัดละครชื่อดัง และต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล นักแสดงชาวเชียงใหม่ ส่งพวงหรีดร่วมแสดงความเสียใจและไว้อาลัยด้วย

 


แสดงความเสียใจ!!เลื่อนเผาศพ ‘มารศรี ณ บางช้าง’


แสดงความเสียใจ!!เลื่อนเผาศพ ‘มารศรี ณ บางช้าง’


แสดงความเสียใจ!!เลื่อนเผาศพ ‘มารศรี ณ บางช้าง’


แสดงความเสียใจ!!เลื่อนเผาศพ ‘มารศรี ณ บางช้าง’

CR.matichon


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์