ซันนี่ ฟิต เฟิร์ม เสริมกล้าม!!!


ผลงานภาพยนตร์เรื่องที่ 9 ของพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ คาแร็คเตอร์ ชัดเจน "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" ที่ต้นปีหน้า 2560 หนุ่มซันนี่ มีผลงานกับค่ายภาพยนตร์คุณภาพ "ทรานฟอร์เมชั่น ฟิล์ม" ใน "มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ" ภาพยนตร์ฮาแบบเจ็บ ๆ ซึ่งเมื่อปล่อยทีเซอร์ออกไปเมื่ออาทิตย์ก่อนแฟน ๆ ต่างก็ กรี๊ดกร๊าด และอึ้ง ทึ่ง ไปกับหุ่นที่ฟิตเฟิร์มของ "ซันนี่" ที่เรื่องนี้ต้องฟิตหุ่นให้สมกับเป็น "นักเทนนิสมืออาชีพ" ตัวจริง เสียงจริง โดย ซันนี่ พูดถึงบทที่ได้รับ และการฟิตแอนด์เฟิร์ม เสริม เพิ่มอย่างไรถึงได้ เป๊ะปัง สุดพลังขนาดนี้ว่า 
 
" ... ในภาพยนตร์เรื่อง "มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ" ผมรับบทเป็น ดอน สีชัง ครับ ดอนเป็นนักเทนนิสชื่อดังมือวางอันดับโลก ที่มีความมุ่งมั่น หล่อ รวย แต่เป็นคนอารมณ์ร้อน ขี้โมโห โดยดอนเขาจะมองความรักเป็นเรื่องใหญ่ในชีวิต และชีวิตของเขากำลังจะไปได้สวย โดยเฉพาะการคบกับ แอนนา (มารี เบิร์นเนอร์) ดาราสาวแสนสวยรวยเสน่ห์ จนกระทั่งโดนร็อกเกอร์ชื่อดัง "จิมมี่ เดอะร็อกเก็ต (เผือก พงศธร) เข้ามาแย่งชิงพื้นที่หัวใจ เลยทำให้ดอนมีอาการ"เฮิร์ท"หนักมาก เพราะไม่ใช่แค่สนามเทนนิสที่เขาต้องแข่ง แต่ยังมีสนามรักที่ต้องแย่งชิงกับร็อกเกอร์ด้วย เขาพยายามกอบกู้หัวใจของแอนนากลับคืนมาอีกครั้ง ซึ่งภารกิจนี้เขาได้ ดิว (หลิน มชณต) เด็กสาวข้างบ้านในวัยเด็ก ที่เข้ามาคอยช่วยเหลือ ดอน ในเรื่องจะจบยังไง ผมยังไม่เล่า แต่งานนี้ผมว่ามันต้องมีคนเจ็บ! นะ ....ซึ่งเรื่องนี้สนุกมากครับ แปลก และใหม่มากสำหรับผม ผมนี่ไม่ค่อยมีอะไรปกตินะ เล่นเป็นคนขี้โรค หุ่นพัง ทำแต่งานก็เคยมาแล้ว พอมาเรื่องนี้ก็ต้องเล่นเป็นนักเทนนิสอาชีพ เป็นคนที่ต้องฟิต ฟิตมาก ๆ ด้วย ดูได้จากทีเซอร์ที่ได้ปล่อยออกไป (หัวเราะ) ผมเองเป็นคนที่ตีเทนนิสไม่เป็น ก็ต้องมาฝึกตีเทนนิส โดยมีโค้ชเยาวชนทีมชาติมาสอนให้ สำหรับหุ่นก็ต้องฟิตเพิ่มเติม ก่อนที่จะเริ่มเข้ากองก็ต้องเข้ายิมก่อนเลยครับ ดูแลตัวเอง ต้องจัดระเบียบวินัยให้กับตัวเองในการฟิตหุ่น แล้วเรื่องอาหารด้วยครับที่สำคัญ ต้องกินอย่างเคร่งคัด ผมเองเปิดค่ายมวย "พยัคฆินทร์มวยไทย" กับเพื่อนที่ "เดอะมอลล์ บางกะปิ" ก็เลยโชคดีได้เข้าไปเล่น ไปชกอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งตัว ดอน เขาเป็นนักกีฬาที่ตีเทนนิสตั้งแต่เด็ก เล่นกีฬาตั้งแต่เด็ก เพราะฉะนั้นร่างกายเขาต้องแข็งแรง ผมต้องทำให้รู้สึกว่า สิ่งที่ผ่านมามีผลอย่างไร คือไม่ได้ฟิตหุ่นเพื่อเพาะกล้ามให้ดูใหญ่โต แต่เล่นเพื่อให้หุ่นออกมาเป็นนักกีฬาที่เล่นกีฬามาทั้งชีวิต เพราะฉะนั้นมันก็ต้องดูแข็งแรง นักกีฬามันต้องมีความลีน (Lean) มีความคม เพราะเขาวิ่งตลอด ออกกำลังมาทั้งชีวิตครับ"

ติดตามชม "มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ" โดยจะเปิดรอบพิเศษต้อนรับวันตรุษจีน 27 มกราคม ถึง 1 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป พร้อมฉายจริง 2 กุมภาพันธ์ 2560 ในโรงภาพยนตร์ และสามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ฉบับเต็มได้แล้วตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคมนี้ เป็นต้นไปทาง


ซันนี่ ฟิต เฟิร์ม เสริมกล้าม!!!


ซันนี่ ฟิต เฟิร์ม เสริมกล้าม!!!


ซันนี่ ฟิต เฟิร์ม เสริมกล้าม!!!


ซันนี่ ฟิต เฟิร์ม เสริมกล้าม!!!


ซันนี่ ฟิต เฟิร์ม เสริมกล้าม!!!


ซันนี่ ฟิต เฟิร์ม เสริมกล้าม!!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์