โอ ตั้งเป้า 5 ปีนั่งแท่นผู้กำกับ

"โอ" อนุชิต สพันธุ์พงษ์ เผยอนาคตตั้งใจจะเป็นผู้กำกับให้ได้ ในอีก 5 ปีข้างหน้า

 ทำใจกระแส "วิญญาณ โลก คนตาย" เงียบ ไม่ตรงตามคำทำนายของหมอดู ใช่ว่าจะทำหน้าที่แค่เป็นนักแสดงอย่างเดียวเท่านั้น แต่งานอดิเรกยามว่างของ "โอ" อนุชิต คือการชวนเพื่อนๆ ถ่ายหนังสั้น และมิวสิควิดีโอ นอกจากนี้ในละครเทิดพระเกียรติเรื่อง "แรงแห่งศรัทธา" ของบริษัท แชนนอล ซี จำกัด ยังมีโอกาสเข้าประชุมและร่วมแสดงความคิดเห็น แลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้วย 

โอ เผยความฝันให้ฟังดังนี้
 

 "เวลาผมเล่นหนัง ก็พยายามเก็บเกี่ยวประสบการณ์บ้างเหมือนกัน แต่ผมวางอนาคตให้ตัวเอง ว่าอยากเป็นผู้กำกับให้ได้ภายใน 5 ปี ผมรู้สึกว่าตัวเองก็พอจะได้อะไรมาบ้าง รู้ว่านักแสดงชอบอะไร รู้ว่าเราไม่ชอบผู้กำกับสไตล์ไหน และผู้กำกับแบบไหน ที่เราอยากเอาเป็นแบบอย่าง



 ตัวผมอยากทำหนังที่ทุกคนดูแล้วมีความสุข

อยากทำอะไรที่มีแต่แง่บวก เดี๋ยวนี้หาหนังหวานๆ ดูแล้วเขินยาก มีแต่หนักๆ เชื่อว่ามันมีส่วนให้วัยรุ่นสมัยนี้ ทำตัวเกรี้ยวกราดมากขึ้น ก็เลยคิดว่า ถ้าเราทำหนังให้มีความสุข ก็น่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้เด็กวัยรุ่นลดความแรงลงมา อยากตั้งชื่อบริษัทที่เกี่ยวกับแฮปปี้ๆ" โอ กล่าว
   ถามถึงกระแสหนังเรื่อง "วิญญาณ โลก คนตาย" กันบ้าง โอ ยอมรับว่าค่อนข้างเงียบเหงา เสียงวิจารณ์ทางดีคือดีสุดๆ ถ้าแย่ก็แย่ไปเลย แต่ก็เข้าใจ ด้วยแนวหนังดูแล้วอาจจะงงได้
 

 "แต่ทั้งนี้เกิดจากความตั้งใจดีของผู้กำกับที่อยากให้มีหนังแนวใหม่ๆ เกิดในเมืองไทย ตัวผมพอใจในหน้าที่ตัวเองที่นำเสนอออกไป ก่อนหน้านี้มีหมอดูแนะให้เล่นหนังเรื่องนี้ จะดังมาก แต่ยังไม่รู้เหมือนกัน ผมเชื่อว่ามันอาจจะมีอะไรเกิดขึ้นหลังจากนี้ หนังอาจจะไปดังเมืองนอกก็ได้ หรืออะไรก็ได้ แต่ก็ไม่ได้เสียใจ หรือคิดว่าจะไปโทษเขา เพราะที่ตัดสินใจรับ เพราะบทดี จากนี้ผมก็ยังเชื่อเรื่องหมอดู แต่เดี๋ยวนี้ก็ไม่ได้ดูแล้ว ไม่ใช่เพราะเหตุการณ์นี้ ถึงทำให้จะไม่ดูหมอ แค่คิดว่าทุกอย่างขึ้นอยู่ที่เรามากกว่า" พระเอกคนดัง กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์