อนันดาเจนเลิฟซีน ใหม่ถึงสะดุ้ง-จี๊ดเฉย

"จูบจริงซิ ไปดูก่อนมันมีมากกว่าจูบเยอะ"

พระเอกนัยน์ตาชวนฝัน "อนันดา เอเวอริ่งแฮม" เผยเมื่อถูกถามถึงฉากเลิฟซีนในหนังเรื่อง "MEMORIES" ที่เล่นกับนางเอกสาวรุ่นพี่ "ใหม่ เจริญปุระ" ว่าจูบจริงหรือเปล่า

ไถ่ถามว่า "ใหม่" ว่าไงบ้างกับบทนี้ อนันดาแย้ม

"พี่ใหม่เขาเครียด ถามว่าทำไงอะไรแบบนี้ขำ แล้วเขาบอกว่าเล่นเรื่องนี้ต้องมีบทเลิฟซีน เขาไปดูหนังเรื่องพลอย เขาสะดุ้งไป เหมือนอายไปเลย เฮ้ยอย่างนี้แล้วพี่ต้องทำยังไงต่อ"


แล้วได้สอน "ใหม่" ด้วยหรือเปล่า

"ไม่สอน ซีนมันไม่ได้เป็นแบบนั้น ในซีนมันมีตัวรุกตัวรับ"

เหมือน "อนันดา" เป็นมือโปรบทเลิฟซีนเลยนะ

"โปรในเรื่องการแสดง เรารู้ขอบเขต เรารู้ว่าทำอะไรได้มากน้อยแค่ไหน อะไรที่เหมาะสม แต่มันก็ต่างกันทุกครั้งกับบทเลิฟซีน ถ้าถามว่าลิมิตเลิฟซีนของผมได้แค่ไหน ไม่ถึงขั้นหนังโป๊แล้ว กัน อย่างอวัยวะบางส่วนผมก็ขอแล้วกัน ถามว่าเล่นนู้ดได้ไหม ผมเล่นนู้ดได้ แต่ถ้าให้ถ่ายเห็นตรงนั้นผมไม่เอา"

แต่เห็นก้นได้ เพราะเคยมีมาแล้ว ในหนัง "ME MYSELF" อนันดาว่า

"มันก็ต้องขึ้นอยู่กับว่ามันเห็นแบบไหน มีเรื่องให้ต้องเป็นไป เช่นกันกับบทเลิฟซีน ถ้ามุมกล้องไหลมาจากก้นผมก็ไม่ทำ


ว่าแต่เล่นบทเลิฟซีนแต่ละครั้ง ต้องบอก "จี๊ด-แสงทอง"

หวานใจก่อนหรือเปล่า "เรื่องนี้เขารู้อยู่แล้ว ก็คุยกับเขาปกติ ผมจะบอกว่าเล่นเลิฟซีนอีกแล้ว เขาดูจะเฉยๆ กับมันด้วยซ้ำ เพราะมันเป็นแค่การแสดง"

มีวิธีสะกดอารมณ์อย่างไร ไม่ให้มีอารมณ์คล้อยตาม เวลาเล่นเลิฟซีน

"เราเป็นมนุษย์ไม่ใช่สัตว์ ผมเคยได้ยินแบบถึงขั้นที่ว่าคล้อยตามกันไป ถ้าเป็นต่อนอกจอไปเถอะ แต่ที่ผมได้ยินมามันเป็นในจอมันจะมีไปเกินคิว สั่งคัตแล้วยังไหลกันอยู่ อันนี้ผมรู้ผมไม่ทำ สั่งคัตปุ๊บ ออกเลย เรามีวิธีการทำมีเป็นสเต็ปเลยนะ จูบตรงนี้ไปตรงไหนต่อ"

อย่างคนอื่นเขามีแต๊บ อนันดาต้องทำด้วยไหม เจ้าตัวปฏิเสธ

"ไม่ต้องแต๊บ ของผมไม่โด่ แต่จะมีใส่บ๊อกเซอร์กางเกงในเพื่อป้องกันไม่ให้มันมีเชป เผื่อที่ตอนที่เผลอโดนคนที่เราเล่นด้วย เขาจะได้ไม่รู้ว่ามันคืออะไร แต่ถ้าเราใส่กางเกงในบางๆ ตอนที่ถูไถกันไปมา ถึงมันไม่เห็นแต่เราก็รู้ว่ามันคืออะไร ผมจะใส่กางเกงใน 2 ตัว หรือไม่ก็เป็นกางเกงในแล้วก็ขาสั้น คือมันเป็นเรื่องของการเกรงใจกัน"


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์