ปูยันไม่เบี้ยวถ่ายมิวสิคฯ

ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ให้สัมภาษณ์ว่า

ตนยืนยันว่าไม่เคยเบี้ยวงานถ่ายมิวสิควิดีโออัลบั้มใหม่ของ วงกรู๊ฟไรเดอร์ส ถึงแม้ว่าบุรินทร์ วงกรู๊ฟไรเดอร์ส จะพูดออกสื่อเลยก็ตาม ตนคิดว่าเรื่องทั้งหมดเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า เพราะตนกับบุรินทร์ได้โทร.เคลียร์กันแล้วว่า สัญญาที่ตนเซ็นกับช่อง 7 ทำให้ตนไม่สามารถถ่ายมิวสิควิดีโอให้ใครได้
 

'พี่ๆ ก็รู้ว่าปูไม่เคยเบี้ยวงาน

จริงๆ แล้วตัวปูกับพี่บุรินทร์เคยเจอกันก่อนหน้านี้แล้ว ก็เคยไปเที่ยวด้วยกัน คงเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า เราสนิทกันแล้วปูชอบกรู๊ฟไรเดอร์สมากๆ วันนั้นเค้าก็โทร.มาหาปูเหมือนกันว่าถ้าไม่มางานเปิดอัลบั้มจะงอน แต่ปูไปไม่ได้จริงๆ แต่โทร.คุยกันแล้ว เดี๋ยววันศุกร์ไปเที่ยวอาจจะได้เจอกัน ไม่ได้ผิดใจกัน งานวันเกิดเค้าก็เพิ่งไปมาไม่มีปัญหา' ไปรยากล่าว



ส่วนความสัมพันธ์ในขณะนี้ระหว่างตนกับแพท-ประกาศิต พรประภา ในขณะนี้ ก็เป็นไปเรื่อยๆ ไม่หวือหวาอะไร

ตนได้เห็นภาพถ่ายระหว่างเชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ และประกาศิตที่หลุดออกมาแล้ว แต่ก็ไม่ได้กระทบกระเทือนจิตใจของทั้งคู่เลย เพราะไม่ได้จริงจังถึงขนาดที่จะต้องมานั่งหึงหวงกัน

'ขำมากกว่า ถ้าเป็นสมัยพี่นัทคงทะเลาะกันนิดนึง

แถมยังมีข่าวหมั้นออกมาอีก งงมากเลย ยืนยันเลยว่ายังไม่มีค่ะ หนูกับพี่แพทเพิ่งรู้จักกันไม่กี่เดือนเอง'

ส่วนความสัมพันธ์กับนัท-ณัฐพล สารสาส นั้น ไปรยาเผยว่า

ก็ยังมีโทร.คุยกันบ้าง แต่ตนก็ไม่รู้ว่าอยู่ในฐานะอะไร ก็เป็นอย่างที่เห็นและเข้าใจตามนั้นก็แล้วกัน'ถ้าพูดไปเดี๋ยวคนนั้นคนนี้โกรธ แต่ไม่ได้เจ้าชู้ไม่ได้หลายใจแล้วก็ไม่ได้คบผู้ชายหลายคน คบคนเดียว แต่ก็น่าจะรู้ว่าคบใคร ปูต้องการให้มันเคลียร์แต่ไม่ต้องการให้ใครเสียใจ' ไปรยากล่าว



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์