แม้ไร้เงาเอแต่ไม่เหงา แอนลอยกระทงกับแฟนคลับ

อยู่ในช่วงของเทศกาลลอยกระทง ไนน์เอนเตอร์เทน จึงได้จัดกิจกรรมลอยกระทง ให้แก่บรรดาแฟนคลับ

ของ แอน ทองประสม ให้มาร่วมลอยกระทงด้วยกัน บนเรือเจ้าพระยาครูซ กิจกรรมลอยกระทงครั้งนี้ เต็มไปด้วยความสุขและภาพที่ประทับใจ ระหว่างแอนกับบรรดาแฟนคลับที่ร่วมทำกิจกรรมอย่างเป็นกันเอง ระหว่างที่เรือล่องไปตามแม่น้ำเจ้าพระยา ก็ได้เห็นภาพบรรยากาศที่สวยงามในยามค่ำคืนของแม่น้ำเจ้าพระยา สองฝั่งแม่น้ำมีเรือประดับไฟสวยงามเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในเทศกาลลอยกระทงล่องผ่านตลอดสาย ทั้งนี้ยังมีการจุดพลุไฟสวยงามบนท้องฟ้า



เมื่อเรือล่องไปถึงบริเวณหน้าวัดอรุณราชวราราม ซึ่งเป็นจุดที่จะปล่อยกระทง

แอนก็ได้แจกจ่ายกระทงให้บรรดาแฟนคลับ ส่วนกระทงของแอนทั้งสวยและพิเศษกว่ากระทงของคนอื่นๆ จากนั้นแอนก็ได้จุดธูปเทียนอธิษฐานและก็ปล่อยกระทงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ทั้งนี้ นางเอกคนดังได้กล่าวว่า กิจกรรมในครั้งนี้ เหมือนเป็นการได้รวมตัวของคนที่รัก แล้วก็ชื่นชมเธอ ก็นับเป็นโอกาสที่ได้ขอบคุณ

นอกจากนี้ เธอยังบอกด้วย ว่าไม่ได้ลอยกระทงมานาน 10 ปีแล้ว ตั้งแต่คุณย่าของเธอเสียไป ก็ไม่เคยได้ลอยกระทงอีกเลย

เนื่องจากมัวแต่ทำงานเลยไม่มีเวลาได้ลอยกระทง "แอนเป็นคนค่อนข้างที่จะทำงานเยอะ เลยไม่มีเวลาได้ลอยกระทง ไม่ได้ขอขมาพระแม่คงคา เมื่อก่อนแอนจะไปลอยกระทงกับคุณยาย ซึ่งจะทำกระทงเอง โดยจะใช้ต้นกล้วยจากแถวบ้านมาทำ หลังจากคุณยายเสียก็ไม่เคยได้ลอยกระทงอีกเลย ซึ่งยายของแอนเสียไป 10 กว่าปีแล้ว" แอน กล่าว


วกกลับมาถามเรื่องงาน ซึ่งเธอบอกว่า มีละครที่กำลังออกอากาศอยู่คือเรื่อง "ลิขิตกามเทพ"

นอกจากนี้ก็มีผลงานละครเรื่อง "สวรรค์เบี่ยง" ที่จะออกอากาศไม่ต้นปีหน้า ก็กลางปี เนื่องจากละครเรื่อง ลิขิตกามเทพ ได้พระเอกใหม่ "มาร์ท" กฤษดา พรเวโรจน์ ร่วมแสดง เธอจึงถูกมองเป็นเจ๊ดันไปโดยปริยาย


"แอนบอกตรงๆ ว่าแอนคงไปดันให้ใครดังไม่ได้หรอก เขาจะดังหรือไม่ดัง ก็ขึ้นอยู่กับตัวเอง มาร์ทเป็นคนหน้าตาดีออกแนวลูกครึ่ง น่ารัก บุคลิกภาพดี ส่วนในเรื่องอื่นๆ ก็คงจะพัฒนากันได้ในต่อไป เขาจะดังหรือไม่ดัง ก็ขึ้นอยู่กับตัวเอง


ส่วนเรื่องความรัก เธอบอกว่าเรื่อยๆ ไม่มีอะไรใหม่

ก็มีคุยโทรศัพท์กับแฟนหนุ่ม ("เอ" ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์) แต่คุยได้ไม่นาน เพราะต่างคนต่างงานยุ่งมาก ตอนนี้ยังไม่คิดที่จะแต่งงาน ยังไม่ลงตัว การที่จะแต่งงานกับใครสักคน เป็นเรื่องใหญ่ เรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องที่ต้องคุยกันทั้งสองฝ่าย" แอน กล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์