เจนี่ ประกาศเลิก บั๊ด แล้ว

เจนี่ เทียนโพธิ์สุรรณ เปิดปากสัมพันธ์ “บั๊ด” ลวรณ ไม่เหมือนเดิม

เผยเพราะเวลาเป็นสาเหตุใหญ่ ไม่เกี่ยวกับมือที่สาม หลังจากที่มีข่าวมือที่สามแทรกความสัมพันธ์ของ เจนี่  กับ “บั๊ด” ลวรณ แสงสนิท มาตลอด ที่สุดนางเอกคนดังแห่งช่อง 3 ก็ออกมายอมรับ ในงานแถลงข่าว “แบงค็อก เวิลด์ วอชท์ ครั้งที่ 7” เรียบร้อยแล้ว ว่าได้หยุดความสัมพันธ์กันเรียบร้อยแล้ว
 

“เจนี่กับพี่บั๊ดห่างกันมาได้เดือนหนึ่งแล้ว

ถามว่าจริงๆ เลิกกันนานแล้ว แต่ไม่กล้าบอกไหม อาจจะเพราะยังไม่มั่นใจอะไรหลายๆ อย่าง แต่ตอนนี้ก็บอกในสิ่งที่ดีที่สุด คือมันก็เหมือนกับว่าที่ผ่านมา เจนี่ก็พยายามทำให้ดีที่สุด และพยายามเข้าใจในสิ่งที่เป็นให้มากที่สุด แต่พอถึง ณ จุดหนึ่ง  ก็รู้สึกว่าเราห่างกันดีกว่า ด้วยความที่เจนี่งานเยอะด้วย เราไม่มีเวลาให้กันเหมือนเมื่อก่อน อย่าเรียกว่าเจนี่พยายามยื้อเลย เพราะสิ่งที่ผ่านมาไม่ใช่ว่าเจนี่จะเสียใจ แต่มันเป็นสิ่งที่ดี อย่างน้อยเราก็ได้รู้อะไรหลายๆ อย่าง" เจนี่ กล่าว 



นอกจากนี้ เธอยังยืนยันด้วยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวกับมือที่สามหรือสี่ ไม่เกี่ยวกับผู้หญิงคนอื่น และไม่เกี่ยวกับคนรอบข้าง
 

"อย่างที่บอก ว่าอาจจะด้วยเวลา ทำให้เราอยู่ด้วยกันน้อยลง คุยกันน้อยลง เพราะพี่บั๊ดก็มีเรื่องส่วนตัวของเขาที่เจนี่ไม่อยากไปยุ่ง มันเหมือนกับ ณ จุดหนึ่ง ก็เริ่มรู้ว่าควรจะเป็นยังไง ที่จริงวันนี้ ก็ไม่ได้ตั้งใจจะมาบอก แต่คิดว่าทุกคนคงอยากทราบ เจนี่ก็ต้องบอกในฐานะนักแสดงคนหนึ่ง มีอะไรก็ไม่ปิดอยู่แล้ว” นางเอกวิกพระราม 4 กล่าว
 

เจนี่ กล่าวถึงการจบสัมพันธ์ครั้งนี้ ว่าไม่ได้มีการพูดกันเป็นกิจจะลักษณะว่าจะเลิก แต่เป็นเหมือนความเข้าใจกันเองมากกว่า
 

“ตอนนี้เจนี่กับพี่บั๊ดเหมือนเส้นตรงไปเรื่อยๆ ยังไม่ถึงขั้นขนาน แต่จะรีเทิร์นไหม เจนี่ยังไม่ทราบ ยังไม่อยากตัดสินใจอะไรมากมาย ส่วนคุณแม่ก็เป็นกำลังใจให้ตลอดเวลา เจนี่ว่าแม่ตามใจมากกว่า ถ้าเจนี่รู้สึกยังไง ไม่ว่าดีหรือไม่ดี แม่ก็จะอยู่ข้างๆ และพร้อมให้กำลังใจเสมอ”



นอกจากนี้ ล่าสุดยังมีภาพเจนี่สวีทกับสาวห้าวโผล่ในเว็บไซต์ Hi5 ด้วย นางเอกคนดังยอมรับว่า ภาพดังกล่าวเธอเป็นคนเอาลงเอง

“เจนี่ไม่ได้คิดจะปล่อยภาพเย้ยใคร ไม่ได้ทำประชดใครด้วย จริงๆ แล้วบริสุทธิ์ใจมากกว่า รูปที่ลง เจนี่เป็นคนเอาใส่ลง Hi5 เอง แล้วอีกอย่าง ทริปนั้นก็มี พี่ดา (หทัยรัตน์ อมตวณิชย์) พี่ไก่ (วรายุธ มิลินทจินดา) ไปกันหมด เลยรู้สึกว่ารูปแค่นั้นไม่น่าจะเป็นข่าวขนาดนี้

ส่วนที่ว่าสวีทเกินเพื่อน จริงๆ เจนี่ก็สวีทกับเพื่อนทุกคนนะ

เรื่องคบทอมไม่ได้เกี่ยวข้อง เพราะเจนี่ก็เคยบอกแล้วว่า เจนี่มีเพื่อนที่มีนิสัยผู้ชายค่อนข้างเยอะ ยังยืนยันว่ายังไงเจนี่ก็ชอบผู้ชาย” เจนี่ กล่าวต่อว่า ไม่รู้สึกเข็ดกับความรัก และยังมองว่าความรักเป็นสิ่งที่ดี เป็นกำลังใจในชีวิต “ยังไงก็มีความรักเรื่อยๆ ไม่ว่าจะความรักระหว่างแม่หรือน้อง เจนี่ก็ได้รับความรักตรงนั้นเต็มที่ ส่วนว่าจะมีรักครั้งต่อไปเมื่อไร เจนี่ไม่รู้ แต่ครั้งต่อไปขอแค่เขาเป็นคนดี และรักเราจากใจจริงก็พอแล้ว” เจนี่ กล่าวปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์