รถเมล์ รับ คบมานานก็ หึง เดี่ยว ไม่เลิก

สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน ''รถเมล์'' คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์

พิธีกรสาวสวยแห่งรายการ "ตลาดสดสนามเป้า"  หวานใจสุดเลิฟของ ''เดี่ยว'' (OIC)  สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล เรียกว่าคบหาดูกันมานานไม่ใช่เล่น นับไปนับมาก็ราว 4 ปีเข้าไปแล้ว ถึงแม้ว่าจะไม่หวือหวาเท่าไร แต่ทั้งคู่ก็เข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดี แถมฝ่ายชายยังสอบผ่านที่บ้านของสาวรถเมล์อย่างฉลุย และแทบไม่คราวคราวทะเลาะบอแว้งให้เราได้เห็นกันเลยก็ว่าได้


พูดถึงเรื่องรักกันไปแล้วมาพูดกันถึงเรื่องงาน กันบ้าง

ซึ่งตอนนี้รู้สึกเหมือนว่างานจะเยอะเสียเหลือเกิน สาวรถเมล์ยังเผยว่า ติดอกติดใจ งานพิธีกรเสียเหลือเกิน แถมตอนนี้ละครเรื่อง "ดั่งดวงหฤทัย" ก็กำลังจะปิดกล้องไป พร้อมทั้งยังแย้มด้วยว่าหากมีโอกาสหรือผู้ใหญ่เห็นสมควรให้เล่นบทร้ายเมื่อไรละ ก็..เธอพร้อมจะลุยทันที

เจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องการทำงานว่า

"ตอนนี้นั้น เธอรู้สึกสนุกสนานกับงานพิธีกรมาก ได้ไปดูผลตอบรับของตัวเองด้วย ซึ่งบางคนชอบ "เราก็ดีใจ ได้ของแถมประจำเลย" สนุกค่ะ พี่ทีมงานใจดี ด้วย ก็ไม่รู้ว่าจะดีหรือป่าว แต่ยังไงก็ฝากผู้ชมตัดสินด้วยแล้วกันค่ะ  แล้วก็มีงานละครอีกที่กำลังจะปิดกล้อง เรื่อง "ดั่งดวงหฤทัย" สนุกดีค่ะเรื่องนี้ได้แต่งตัวสวยๆทั้งเรื่อง ขอบอกว่าบทยาก..มาก 


พูดถึงงานกันไปแล้ว เลยถามข่าวคราวของหัวใจ ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบอย่างอารมณ์ดีว่า
"นี่ก็เพิ่งจะให้ตุ๊กตาเป็นของขวัญวันเกิดมาค่ะ" แต่กว่าจะได้ทวงแล้วทวงอีก 555 ประจำมีให้ทุกปี ปีนี่ไม่มีเราก็งง ไม่โกรธค่ะ แค่แหย่เล่นขำๆมากกว่า ความรักก็ดีค่ะ ไม่มีปัญหาอะไร มีอะไรก็คุยกัน ไปไหนมาไหนด้วยกันเหมือนเดิม

กับที่บ้านก็โอเคค่ะไม่มีปัญหาอะไร  กับครอบครัวพี่เดียวก็น่ารักดีค่ะ 

ความสัมพันธ์ของเราสองคน ตอนนี้ก็โอเค อาจจะมีระแวงบ้าง แต่หนูทั้งนั้นแหละ หนูค่อนข้างขี้หึง มีเรื่องอะไรเค้าจะชิงบอกหนูก่อนเลย เพราะพี่เดียวกลัวหนูจะโวยวาย(555) แต่ก็ไม่มีอะไรค่ะ ถามว่ามองกันไกลขนาดไหน บอกเลยว่า หนูยังรู้สึกไม่ถึงจุดนั้น ไม่อยากคาดหวังว่ามันจะนานขนาดไหน เพียงแต่ทุกวันนี้อยากทำให้มันดีที่สุด..ก็พอค่ะ สาวรถเมล์กล่าว

หวานกันจนน้ำตาลเรียกพีขนาดนี้...จะไม่ให้อิจฉาได้ยังไงละจ๊ะหนูรถเมล์!!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์