ถามถึงงานแต่งบอล-ฟ้า โอเด็ดลั่น! เรื่องของมัน

ช่วงเดือนนี้ก็นับเป็นช่วงเดือนหวานแห่งปีเลยทีเดียว


เพราะมีคนบันเทิงทั้งหมั้นเลยแต่งกันในเดือนนี้เยอะทีเดียว ไล่เรียงมาตั้งแต่ต้นเดือนเลย ล่าตบท้ายปลายเดือนหวาน พฤศจิกายน ก็กำลังจะมีงานวิวาห์สุดอลังการของคู่รักสุดดัง "บอล ภราดร" และ "นาตาลี เกลโบว่า" ที่งานนี้แว่วว่าสินสอดทองหมั้น รวมไปถึงค่าจัดงานทั้งหมด ไม่น่าต่ำกว่า 200 ล้าน เรียกได้ว่าเป็นงานแต่งที่ดูจะใช้งบประมาณมากที่สุดของปีเลยทีเดียว อย่างว่าละนะ คนมีตังจะทำอะไรก็ไม่น่าเกลียด

แต่ก็มีหลายตั้งข้องสังเกตว่าจะมีบรรดากิ๊กเก่าของบอลมารวมงานบ้างมั้ยนะ

เพราะก่อนหน้าที่หนุ่มบอลจะตัดสินใจลงสาวเรือนกับอดีตนางงามจักรวาล เจ้าตัวก็ถือเป็นคาสโนว่าของแท้ เพราะควงสาวมาไม่ซ้ำหน้า ทั้งในและนอกวงการ เรียกได้ว่า นายบอลสอยมาควงได้นักต่อนัก



และยิ่งเป็นนางแบบสาวร่างโย่งอย่าง "โอเด็ต"


อาจจะถูกจับตามากหน่อย เพราะรู้สึกว่าจะเป็นคู่ควงกันนานที่สุด แถมยังรีเทิร์นกันหลายครั้งซะด้วย แต่สุดท้ายก็กลับกลายเป็นนางฟ้านาตาลี ที่เข้ามาสอยหัวใจหนุ่มบอลไปครองซะอย่างนั้น โอเด็ตก็คงจะเจ็บใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะเจ้าตัวหลุดปากด่าผ่านสื่อมาหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งครั้งนี้เมื่อมีผู้สือข่าวเข้าไปถามโอเด็ดเพื่อความแน่ใจอีกครั้งว่า

จะมีโอกาสได้เห็นเธอในงานแต่งของบอล ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 29 พ.ย.นี้หรือไม่ โอเด็ดก็ตอบอย่างดุเด็ดว่า

วันไหนนะคะ 29 เหรอ อ่อ... เรื่องของมัน เอ้ย ไม่ใช่ เรื่องของเค้าสิคะหนูไม่เกี่ยวนะ ขอโทษนะคะ พอดีฝรั่งพูดไทยไม่ค่อยแข็งแรงค่ะ อย่าถือนะคะ เค้าแต่งกันก็แต่งไปค่ะ หนู่ไม่ยุ่งดีกว่า ตอนนี้โสดสนิทค่ะ มีความสุขดีอยู่แล้ว อย่าไปยุ่งกับเค้าเลยดีกว่า คงไม่ไปหรอกค่ะ ฝากอวยพรตรงนี้เลยละกันค่ะ แล้วเรื่องการ์ดส่งมารึเปล่าอันนี้ไม่ทราบเลยค่ะ เพราะเค้าจะรู้แต่ที่อยู่เก่าค่ะ ตอนนี้หนูย้ายแล้วก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย ก็เลยไม่ทราบค่ะ ... โอเด็ดเผย



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์