ฟร้อน รับ ตัด กฤษณ์ ไม่ขาด

พักนี้ดาราตบเท้ากันเข้าพิธีแต่งงานกันหลายต่อ หลายคู่

เห็นอย่างนี้แล้ว หม้ายสาวอย่าง "ฟร้อน มอนโกเมอรี่" คงแสลงใจไม่ใช่น้อย เพราะเคยมีประสบการณ์รักขมมาทิ่งแทงใจอยู่จนถึงทุกวันนี้ หลังจากที่เลิกรากับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง "กอล์ฟ กริช หิรัญพฤกษ์" ไปเมื่อหลายปีก่อน


เหตุเพราะ พูดจากันไม่รู้เรื่อง และต่างฝ่ายต่างละเหี่ยใจกันทั้งคู่

และหลังจากที่ทั้งสองพยายามประคับประคองให้ผ่านพ้นไป แต่เมื่อทุกอย่างมันสายเกินแก้ทั้งคู่ก็ต้องแยกกันไปคนละทาง สร้างความเสียใจให้กับสาวฟร้อนเป็นอย่างมาก ซึ่งตอนนั้นเรียกว่าต้องใช้ "ธรรมะเข้าข่ม" กันเลยทีเดียว

และด้วยสาเหตุนี้เองเลยทำให้หม้ายสาวอย่าง "ฟร้อน" ครองชีวิตโสด

พร้อมกับดูแลลูกน้อย "น้องลีโอนี่" มาจนถึงปัจจุบัน เรียกว่าเส้นทางความรักของเธอไม่สวยงามเอาซะะเลย ย้อนกลับไปเมื่อราว 6 ปีก่อน ทั้งคู่ออกมาประกาศว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ แต่ไม่ทันไร สาวเจ้าเกิด"เบนโล" เสียอย่างนั้น


ด้วยการนี้ทั้งคู่เลยตัดสิ้นใจแต่งงานกัน ซึ่งตอนนี้เจ้าสาวมีอายุครรถ์ราว 3 เดือน

แต่หลังจากที่ใช้ชีวิตครอบครัวกันไปได้สักระยะ ทั้งคู่ก็ไม่สามารถที่จะร่วมชีวิตกันต่อไปได้ จึงประกาศ เลิกลากัน พร้อมทั้งฝ่ายหญิงเป็นผู้ดูแลทายาทด้วยตัวเอง ถึงแม้ว่าเรื่องราวจะผ่านไปนานหลายปี แต่เชื่อไหมว่าจนบัดนี้ "หม้ายสาว"อย่างฟร้อน ยังไม่สามารถตัดอกตัดใจได้เสียที

เหตุเพราะอะไรนั้น เจ้าตัวชี้แจงทันทีว่า "สงสัยมันยังไม่หมดมั้ง"

ยอมรับนะหลายครั้งที่เจอกัน ตัวเราเองยังไม่โอเคเท่าไร มันไม่ใช่ว่าทำใจไม่ได้นะ แต่มันเหมือนเรายังไม่มีความรู้สึกของความเป็นเพื่อนจริงๆ ด้วยเพราะมีลูกสาวเป็นตัวเชื่อม จึงไม่อยากให้ลูกรับรู้เรื่องราวของพ่อแม่ หากลูกสาวคิดถึงพ่อ ก็จะโทรศัพท์คุยกับคุณพ่อเอง กับเรื่องราวที่ผ่านมารู้สึกว่าตัวเองได้ประสบการณ์จากชีวิตคู่เยอะ เมื่อเราเอาใจไปไว้กับใครคนหนึ่ง แล้วรู้สึกเหนื่อย ถ้าวันใดมันหมดแล้วจริงๆ เราก็คงดีกว่านี้แหละ ..หม้ายสาวกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์