ฮาวคัมแตก! ทิ้งTITV

หลังจาก “ทีไอทีวี” ต้องถูกปรับสภาพให้กลายเป็นทีวีสาธารณะในเวลาอันใกล้นี้

ผู้คนทำงานที่มีช่วงเวลากับค่ายนี้ตอนนี้ก็หนีตายกันยกใหญ่ รวมไปถึงเหล่าผู้จัดรายการ-ละคร ต่างก็ยังไม่รู้วี่แววว่าตัวเองจะถูกปรับอยู่ในสถานะไหน
 

ล่าสุดหนึ่งในผู้บริหาร บ. ฮาวคัม “ฮาน่า ออกมายอมรับว่า

อนาคตเป็นไปได้สูงที่ ทางบริษัทจะมุ่งเน้นการดำเนินการของบริษัทไปในทิศทางของอีเว้นท์มากขึ้น พร้อมรอลุ้นมุ่งเน้นรับจ้างผลิตละครในอนาคตอันใกล้นี่ด้วย เรื่องรายการจากทีวีสาธารณะก็รู้กันอยู่ว่าทางไอทีวีเป็นทีวีสาธารณะและเราก็ยังนำเสนอผลงานให้มีคุณภาพเหมือนเดิมตลอด ไม่ได้ทำให้รายการที่ทำเล็กลงหรือเพิ่มขึ้น พยายามทำให้เต็มที่ ทุกวันนี้ก็ยังต้องรอคำตอบ จากทางผู้ใหญ่ และให้เขายืนยันคำตอบว่าจะยังไง



คือ ฮาน่า ก็ยื่นเรื่องไปแล้ว  แต่ทางเราก็ได้แต่ฟังตามบทสัมภาษณ์ , ทีวีต่างๆ ก็ยังไม่มีอะไร

ซึ่งอันที่จริง อยากได้เป็นลายลักษณ์อักษรมากกว่า  เพราะที่นี่ก็เหมือนเป็นบ้านของเราที่ไม่รู้จะโดนย้ายที่เมื่อไร ก็ถ้ารู้สึกไม่ปลอดภัย ไม่มีกฎหมายให้เราก็ไม่รู้จะอยู่ยังไง อย่างปีหน้ามีการปรับเปลี่ยนเกิดขึ้น ก็ทำรายการต่อไปได้นะ แต่ว่าจะทำยังไงให้มันอยู่ได้ซึ่งทุกอย่างมันจะต้องมีต้นทุนในการผลิต ก็คงต้องรอต่อไปว่า แผนงานผู้ใหญ่จะออกมาแบบไหน ก็ไม่รู้จะบอกว่าอย่างไร ซึ่งตอนนี้เราก็ได้แต่รอ ไม่รู้จะได้คำตอบเมื่อไร ?
 

ตอนนี้มองแผนการรองรับอะไรบ้าง

พยายามจะหา งานอีเว้นท์มาเสริมให้มากขึ้น เพราะบริษัทเราก็ไม่ได้ทำรายการอย่างเดียว เราทำอีเว้นท์ด้วย ก็จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางของเรา  ซึ่งถ้าจะให้มองไปช่องอื่นๆ มันก็ขึ้นอยู่ที่ว่าใครจะไปลงล็อคเวลาไหน และแต่ละช่องแต่ละช่วงก็มีคนทำอยู่แล้วด้วย เลยอยากจะหนักไปทางอีเว้นท์ให้มากขึ้น คือให้มันสอดคล้องกับทางที่เราถนัดมากกว่า



ในอนาคตก็น่าจะขยับขยายกันไป

เพราะลูกค้าส่วนใหญ่ที่คุ้นเคยกัน ก็ยังมาจ้างทำเหมือนเดิม แล้วที่เหลือก็ค่อยๆ หาโปรเจ็คท์ใหญ่ๆ มา ซึ่งถ้าจะทำอะไรลงไปตอนนี้ ฮาน่าอยากให้ให้เหตุการณ์สงบก่อน

มองช่องอื่นๆ บ้างหรือยัง

 “จริงๆ รายการเราพร้อมจะเสนออยู่ตลอดเวลา ไม่ใช่ไม่เคยนะก็เคยเสนอมาแล้วเราอยู่มา 3 ปี ก็เป็นที่รู้จักและผู้ใหญ่เอ็นดูก็มีเหมือนกัน ตอนนี้ไม่รู้ว่ารายการของเราจะถูกใจ แต่ละช่องไหม และถ้ามีเวลาพอ ทุกอย่างโอเคยังไงเวลาก็เท่ากันอยู่ดี 24 ชั่วโมงต่อวันเท่าเดิมก็ไม่น่าจะมีปัญหา”

ต่อข้อถามถึงการปรับกลยุทธ์อะไรใหม่ๆ หนึ่งในผู้บริหารคนสำคัญเปิดใจว่า

 “ด้านอื่นๆ อย่างละครก็เคยคิดเอาไว้ตั้ง 2 ปีที่แล้วอยากทำ แต่เรามุ่งเน้นไปว่าคนดูเขาจะดูหรือเปล่าว่าละครของเรานั้น มีคุณภาพหรือเปล่าแล้วก็ต้องคุยกับทางช่องเข้าด้วยว่ามีการตอบรับมาบ้างหรือเปล่า จริงๆ ฮาน่าก็อยากรับจ้างผลิตทั้งรายการและละครนะ ไม่ใช่ว่าไม่คุยก็มีการคุยกันตลอดเวลา ซึ่งถ้าอนาคตอาจจะมีติดต่อกับบริษัทอื่นๆ หรือร่วมกันทำก็ได้ในอนาคต”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์