ดาราสาว‘โบว์-เบญจศิริ’โต้! ปัด‘บอล’แฟนอุ้ม-ลักขณา สั่งกระทืบลูกนายพล

จากกรณีที่นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ อายุ 23 ปี ลูกพล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผบ.มทบ.38 ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวเชียงใหม่ว่าโดนกลุ่มการ์ดของมาลินสกาย ผับชื่อดังของเมืองเชียงใหม่ทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส ดั้งจมูกหัก ฟันแตก กรามร้าว ตาซ้ายมีปัญหามองไม่เห็น เหตุเกิดกลางดึกวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยนายอิศราชนุวัฒภ์อ้างว่าก่อนเกิดเหตุกำลังจะเข้าห้องน้ำ แต่โดนการ์ด 4 คนขวางไม่ให้เข้า บอกว่ามีกลุ่มดาราสาวกำลังเข้าห้องน้ำอยู่ จึงโวยวายว่าเป็นห้องน้ำสาธารณะ ทำไมจะเข้าไม่ได้จนเกิดปากเสียงกัน

ล่าสุดวันที่ 27 พ.ย. ผู้สื่อข่าวข่าวโทรศัพท์สอบถาม โบว์-เบญจศิริ วัฒนา นักแสดงสาวซึ่งนั่งทานข้าวอยู่กับกลุ่มนักแสดงคนอื่นที่ร้าน “มาลิน สกาย” จ.เชียงใหม่ ในคืนวันที่มีเหตุการณ์ปรากฏเป็นข่าวดัง

โดย ‘โบว์’ เผยกับผู้สื่อข่าวข่าวสดว่า ข่าวที่ออกมาตอนนี้คือไม่ใช่ทั้งหมด พอดีว่ากองถ่ายของนักแสดงกลุ่มนี้คือแต้ว หมาก มิว มาถ่ายละครที่เชียงใหม่ โบว์ขึ้นมาทำงานเรื่องของช้าง ส่วนอุ้มจะขึ้นมาอยู่ที่เชียงใหม่เป็นประจำอยู่แล้ว วันนั้นทุกคนก็เลยชวนกันไปทานข้าวที่ร้านนั้นปกติ กลุ่มนักแสดงก็นั่งทานข้าวกันโดยที่ไม่มีเหตุการณ์อะไร ไม่รู้เรื่องว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่เห็นเหตุการณ์ด้วยซ้ำ แต่ก็มีคนมาบอกว่าให้กลับได้แล้ว เพราะเวลานั้นมันดึกและเหมือนจะมีเรื่องอะไรประมาณนั้น กลุ่มนักแสดงเลยทยอยกันกลับลงมาทีละชุด เนื่องจากว่าลิฟต์เล็กมากเข้าได้ทีละไม่กี่คน ซึ่งขณะที่ทุกคนกำลังจะกลับก็ไม่มีใครเห็นว่ามีเหตุการณ์ชกต่อยหรือว่าอะไรเลย ส่วนตัวเลยค่อนข้างงงที่มีข่าวออกมาว่าแก๊งดาราออกคำสั่งตื้บและไปยืนหัวเราะ คือไม่ใช่ในละคร จะเป็นแบบนั้นได้ยังไง พวกเราไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย

“อย่างที่บอกว่ากลุ่มนักแสดงทั้งหมดนั่งอยู่ชั้นบนของร้าน ทานข้าวอยู่โต๊ะเดียวกัน ส่วนที่บอกกันว่ามีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นน่าจะเป็นชั้นล่าง แต่ไม่รู้ว่าจุดไหน ที่แน่แน่คือเหตุการณ์ไม่ได้เกิดขึ้นบริเวณรอบกลุ่มนักแสดงที่นั่งทานข้าวอยู่แน่นอน เพราะไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ ถ้ามันเกิดขึ้นตรงนั้นพวกเราก็ต้องเห็นอยู่แล้ว ในส่วนของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โบว์ไม่ทราบรายละเอียดว่าอะไรยังไง แค่มีคนมาบอกว่าให้พวกเรากลับได้แล้ว แล้วทุกคนก็กลับกันลงมาหมดเลย ส่วนตัวก็ไม่ได้ไปถามอุ้มหรือใครว่ามีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นเหรอ บอกให้กลับก็กลับกันค่ะ”ดาราสาวกล่าว

เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไรกับข่าวที่ออกมา โบว์กล่าวว่า “ยอมรับว่าเครียด แต่ในสิ่งหนึ่งที่คุยกับอุ้มเสมอว่าความจริงคือความจริง เขาต้องสู้เพื่อความเป็นจริง ในเมื่อพวกเราไม่เกี่ยวก็คือไม่เกี่ยว อยากให้คนที่ฟังหรืออ่านข่าวต้องวิเคราะห์และไตร่ตรองอีกทีหนึ่งว่ามันจะเป็นไปได้เหรอที่แต้ว มิว หมาก โบว์ อุ้ม จะไปยืนสั่งให้คนไปกระทืบใครและยืนหัวเราะ คือเป็นไปไม่ได้อ่ะค่ะ”

เมื่อถามว่าคู่กรณีที่ได้รับบาดเจ็บยืนยันมาว่าคนที่สั่งให้กระทืบเขาคือ ‘บอล’ แฟนอุ้ม ด้านโบว์กล่าวว่า “เท่าที่รู้จักกันมาประมาณหนึ่งโบว์ว่าพี่บอลไม่ใช่คนแบบนั้น ไม่เชื่อว่าพี่บอลจะเป็นคนไปสั่งอะไรอย่างนั้นด้วย แต่เดี๋ยวเย็นนี้โบว์จะไปร่วมแถลงข่าวกับพี่บอลและอุ้มด้วยที่โรงแรม The Core ของพี่บอล ในเวลาประมาณ 17.00 น. ซึ่งโบว์ค่อนข้างมั่นใจว่ากลุ่มดารา แต้ว หมาก มิว โบว์ อุ้ม ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามข่าวแน่นอน”

“สำหรับตัวโบว์เองยังไม่เจอผลกระทบอะไร ไม่มีใครเข้ามาคอมเม้นต์ต่อว่าในไอจี เดี๋ยวเอาเป็นว่าตอนเย็นรอฟังการแถลงข่าวอีกที น่าจะได้ข้อมูลอะไรอีกด้านหนึ่งที่เพิ่มมากขึ้นค่ะ” ดาราสาวกล่าว

ดาราสาว‘โบว์-เบญจศิริ’โต้! ปัด‘บอล’แฟนอุ้ม-ลักขณา สั่งกระทืบลูกนายพล


ดาราสาว‘โบว์-เบญจศิริ’โต้! ปัด‘บอล’แฟนอุ้ม-ลักขณา สั่งกระทืบลูกนายพล


ดาราสาว‘โบว์-เบญจศิริ’โต้! ปัด‘บอล’แฟนอุ้ม-ลักขณา สั่งกระทืบลูกนายพล


ดาราสาว‘โบว์-เบญจศิริ’โต้! ปัด‘บอล’แฟนอุ้ม-ลักขณา สั่งกระทืบลูกนายพล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์