จอยไม่สะท้านช่อง 3 ดึงพลอยเสียบแทน

ได้ยินว่านางเอกสาว จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค กำลังจะต่อสัญญาใหม่กับทางช่อง 3


แต่อยู่ๆ สาวจอยก็ฉีกสัญญาทิ้งซะดื้อๆ ตอนนี้เลยกลายเป็นอิสระ แว่วมาเป็นว่ามีผู้จัดจากวิก 7 สี เข้ามาจีบไปเล่นละครกันให้พรึบพรั่บ แถมค่าตัวก็สูงลิ่ว

จริงอ๊ะเปล่าจ๊ะสาวจอย

“ก่อนอื่นจอยก็ต้องขอบคุณผู้จัดหลายๆ ท่านที่ให้ความไว้วางใจอยู่ ส่งงานส่งบทมาให้ดู ตอนนี้มีเรื่องที่กำลังคุยค้างอยู่สองเรื่อง ก็เกิน 50% แล้ว แต่รอให้แน่นอนก่อน จะบอกให้ทราบอีกทีค่ะ ส่วนจะเป็นของค่ายไหน ช่องไหนนี่ ยังบอกไม่ได้ค่ะ ต้องเข้าใจนะ จอยอยากให้มันแน่นอนก่อน ว่าจะได้ทำงานร่วมกันจริง บวงสรวงเมื่อไหร่คงได้ทราบกันค่ะ แต่คงยังไม่ใช่ในเร็วๆ นี้ค่ะ”


ทำไมถึงไม่ต่อสัญญา?


“คิดว่าเพื่อความสบายใจของตัวเองด้วย แล้วก็เวลาที่มีอะไรเกิดขึ้น ชื่อเราไปเกี่ยวเนี่ย จะเกรงใจผู้ที่มีพระคุณกับเรามากกว่า ก็เลยคิดว่าถ้าเราเป็นอิสระแล้ว เวลามีเรื่องอะไร มีชื่อเราอยู่ตรงไหน มันก็เป็นเราคนเดียวไม่ต้องกังวล จอยก็เลยเดินเข้าไปขอให้ผู้ใหญ่พิจารณาให้ว่าจอยขอยกเลิกสัญญาที่มีค้างอยู่ สัญญายังมีค้างอยู่นะคะ ไม่ใช่ว่าเพิ่งต่อ”

ฉุนมั๊ยที่พอจอยออกก็มี “พลอย-เฌอมาลย์” เข้ามาเสียบแทน?


“ไม่เลยค่ะ ไม่เลย จอยเป็นคนที่ทำงานมานานแล้ว คิดว่าเข้าใจวงการนี้มากพอ แล้วก็ยินดีเสมอที่จะมีคนมีฝีมือเข้ามาอยู่ในวงการนี้ทุกคน ไม่ว่าจะใหม่หรือเก่า”

ช่อง 7 ติดต่อมาบ้างมั๊ย?

“ก็มีค่ะ แต่ยังไม่อยากพูดถึงในนามของช่อง 7 มากนะ เพราะผู้จัดมากกว่าที่เป็นคนติดต่อ แล้วก็มีขั้นตอนในการเสนองานอีก แต่ผู้จัดบางท่านก็เป็นคนที่ทำงานให้กับทางช่อง 7 ค่ะ”


มีโอกาสจะได้ทำงานร่วมกับช่อง 7 มั๊ยอย่างอาตู่?


“ก็มีโอกาสค่ะ”

กับช่อง 3 ล่ะ?

“ก็มีโอกาสทั้งสองช่องค่ะ ตอนนี้ที่คุยไว้สองเรื่องก็เป็นของช่อง 3 เรื่องนึง ช่อง 7 เรื่องนึง ที่เรียกว่าคุยกันไปได้เกิน 50% นะ ถ้าลงตัวก็อาจจะเล่นสองเรื่องเลย ถ้าคิวได้นะ ก็รู้สึกดีที่ยังมีคนรอดูละครอยู่ ดีใจมากเลยค่ะ”

เรื่อง ส.ส.เห็นว่ามีคนมาติดต่อด้วย?

คงยังไม่ใช่ตอนนี้ค่ะ งานโชว์ตัวช่วงปลายปีที่เซ็นสัญญาค้างไว้ยังค่อนข้างเยอะอยู่ คิดว่ายังไม่พร้อม จอยก็สนใจการเมืองมาก เหมือนที่คนไทยเริ่มตื่นตัวกันเยอะแหละ แต่ว่าเราสามารถทำอย่างอื่นได้ไง ทำประโยชน์กับสังคมมันทำได้เยอะนะ แต่ตอนนี้คงยังไม่ทำการเมืองค่ะ ยังไม่อยากมีชื่อเข้ามาเกี่ยวข้องกับการเมืองในช่วงนี้ด้วยค่ะ” จอยกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์