ไมค์ห่วงมารีญา พัวพันข่าว-แฟนคลับโจมตี

เราเรียนโรงเรียนอินเตอร์ฯ แล้วโรงเรียนอินเตอร์ฯ จะเป็นเครือข่ายเดียวกัน


เวลาไปเที่ยวด้วยกันอาจจะรู้จักกันได้ หรือไม่ก็รู้จักผ่านทางเพื่อน" นักร้องหนุ่ม "ไมค์"พิรัตน์ นิธิไพศาลกุล เผยถึงที่มาที่ได้รู้จักนางแบบสาววัยกระเตาะ "มารีญา ลินน์ เอียเรี่ยน" จนมีข่าวปิ๊งกัน

แล้วที่มีภาพไมค์ไปยืนดูน้องเขาเดินแฟชั่นล่ะ

"เผอิญวันนั้นเดินผ่านไป แล้วเจอคุณแม่ของเขา ผมรู้จักกับคุณแม่ของเขาเพราะน้องมารีญาเคยถ่ายแบบให้กับแบรนด์กระเป๋าของคุณพ่อไมค์ เรารู้จักกันมาก่อนหน้านั้นแล้ว รู้จักมาได้ประมาณปีครึ่ง นานมากแล้ว"


ทางครอบครัวรู้จักกันไหม


"รู้สึกว่าคุณพ่อไมค์จะรู้จักกับคุณแม่เขาผ่านทางธุรกิจ"

เครียดไหมพอมีข่าวแบบนี้

"ไม่ซีเรียส จะซีเรียสเรื่องน้องเขามากกว่า เพราะใครที่เป็นข่าวกับไมค์จะโดนโจมตีทั้งแฟนคลับว่าอย่างโน้นอย่างนี้ จะลำบากใจแทนฝ่ายผู้หญิงมากกว่า ผมไม่เสียหายอยู่แล้ว เพราะมีข่าวกับผม ผมไม่มีอะไรต้องเสียหาย แต่กับน้องเขาจะเสียหาย"

ต้องระวังอะไรมากขึ้นไหม เพราะจะโดนจับตามองเป็นพิเศษ

"เป็นธรรมชาติ จริงๆ ก็ยอมรับมานานแล้ว ไม่ได้ซีเรียสอะไรมาก แต่ผมว่าอีกหน่อยแฟนคลับของผมก็คงโตไปพร้อมๆ กับผม และก็เข้าใจผมมากขึ้น"

นอกจากนี้ยังมีข่าวกับ "พิ้งกี้"สาวิกา ไชยเดช ด้วย ไมค์อธิบาย

"รู้จักกัน ไม่ได้สนิท แต่ไม่เคยเจอกันครับ"

ทางพิ้งกี้ค่อนข้างเครียด กลัวไมค์จะเข้าใจผิด คิดว่าเกาะไมค์ดัง

"ไม่หรอกครับ พิ้งกี้เขาดังอยู่แล้ว ดังคนละสายงานกัน เขาไม่จำเป็นต้องเกาะผมดัง เวลาใครเป็นข่าวกับผมก็หาว่าเขาเกาะผมดัง มันไม่ใช่อย่างนั้น แต่ละคนมีกลุ่มแฟนคลับเป็นของตัวเอง มีชื่อเสียงของตัวเอง ไม่ใช่เป็นข่าวกับคนนี้แล้วดัง ไม่มีใครหรอกครับที่ต้องการจะดังทางนี้ ผมว่าทุกคนอยากให้ดังเรื่องฝีมือมากกว่า"

ทำให้ไมค์วางตัวยากไหม

"ค่อนข้างยากครับ แต่ผมยังชิลๆ"


อย่างตอนนี้ยังกล้าไปไหนกับเพื่อนผู้หญิงอยู่หรือเปล่า


"ไมค์มาเป็นนักร้องก็ยังใช้ชีวิตเหมือนเดิม อย่างวันก่อนก็ไปเจอเพื่อนมา ไมค์ไม่อยากให้พอเข้าวงการแล้วชีวิตต้องเปลี่ยน ไมค์อยากใช้ชีวิตให้เป็นตัวเองมากที่สุด อย่างเวลาลาเพื่อนไมค์จะกอดก่อนลา ไมค์ก็ยังทำเหมือนเดิม ไม่แคร์สายตาใคร ถ้ามีภาพหลุดออกมาเราก็บอกไป เพราะไมค์ไม่ชอบโกหกอยู่แล้ว"

ช่วงนี้งานยุ่งๆ มีโอกาสคิดเรื่องสาวๆ ไหม

"ช่วงนี้ขอพักไว้ก่อน เพราะมันเหนื่อย เรื่องพวกนี้ผมว่ายิ่งมีมันยิ่งเหนื่อยนะ ผมเคยผ่านช่วงชีวิตตรงนี้มาแล้ว คงเข็ดไปอีกนาน"

ที่บอกว่าเหนื่อยนี่มันเหนื่อยกับการเริ่มต้นหรือเปล่า

"ผมเหนื่อยกับการจบมากกว่า จบมานานแล้วครับ ผมเป็นคนที่ค่อนข้างสับสนในเรื่องนี้ ไม่รู้ว่ามันคืออะไร ผมว่าผมคงโตไม่พอที่จะรู้ว่าความรักมันคืออะไร ผมว่ารอคนที่ใช่ดีกว่าครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์