แทค โต้ อาร์เอส สั่งพักงาน

"แทค" ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ยืนยันไม่ได้ถูกอาร์เอสระงับงาน


แต่เป็นตนเองที่อยากออกเฉพาะงานที่จำเป็น เผยไม่คิดจะอยู่วงการบันเทิงไปตลอด

เบนเข็มจากนักแสดงหันไปจับไมค์ร้องเพลงอีกราย แต่ดูเหมือนว่าผลงานเพลงของ "แทค" ภรัณยู จะไม่ค่อยประสบสบความสำเร็จสักเท่าใดนัก กระทั่งช่วงหลังงานแสดงและงานเพลง ก็ซาลงไป ไม่ค่อยชุกเหมือนเก่า เลยมีข่าวมาว่าค่ายสั่งพักงาน



ลูกหม้อค่ายอาร์เอส รีบแจงให้ฟังทันทีว่า


"ค่ายไม่ได้สั่งเบรกงานของผม แต่ผมต่างหาก ที่เป็นคนเบรกตัวเอง จะไปเฉพาะงานที่จำเป็นจริงๆ แต่งานที่ไม่จำเป็นก็ไม่ไป เพราะว่าผมอยากทำความฝันให้สำเร็จ ซึ่งไม่เกี่ยวกับค่ายเลย ตอนนี้ผมอยู่ในช่วงของการเก็บตัวทำงานดนตรีอยู่ ผลงานก็คงออกราวๆ ปีหน้า เป็นสังกัดของตัวเอง ผมได้ทำความฝันของตัวเองแล้ว 1 อย่าง ก็คือร้องเพลง แต่จะทำยังไงให้ความฝันประสบความสำเร็จ ก็ต้องตั้งใจกับมันแล้วก็อยู่กับมันเยอะๆ


ส่วนงานแสดง มีคนมองว่าผมเลือกบท ทั้งที่จริงไม่ใช่

ที่ผ่านมาผู้ใหญ่เป็นฝ่ายเลือกให้ตลอด อย่างละครตอนนี้ก็มีเข้ามาบ้าง ก็ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ว่าจะให้เล่นหรือไม่ให้เล่น ซึ่งถ้ามีละครเข้ามาก็คงต้องไปเรียนแอ็คติ้งกันก่อน เพราะห่างหายไปนาน แต่เรื่องอย่างนี้มันเรียนกันได้ เพราะว่าที่ผ่านมา ผมก็เล่นละครมาแล้ว 5-6 เรื่อง"


แทคกล่าวต่ออีกว่า

ในเรื่องของผลงานดนตรีที่จะมีให้เห็นในปีหน้านั้น ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร แม้ว่าจะล้มหรือจะดี เขาก็ภูมิใจเพราะว่าทำเต็มที่แล้ว ผมตั้งใจว่าจะไม่อยู่วงการนี้นาน เพราะผมมีโรงแรมเป็นของตัวเอง ต้องไปบริหารงานโรงแรมแทนคุณพ่อ ส่วนอะไรที่อยากจะทำสุด ๆ ก็ต้องทำตอนนี้ ผมเปรียบตัวเองเหมือนนมที่มีวันผลิต วันหมดอายุ จะถอนตัวยังไงโดยที่นมยังไม่หมดอายุ อยากให้คนจำเราในเรื่องที่ดีๆ ในเรื่องที่สำคัญ ผมไม่ได้ออกจากวงการเพราะไม่มีงาน แต่ผมอยากออกจากวงการแล้วมีคนยังจำเรา ผมว่ามันเท่มากเลย" แทค กล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์