‘หวาย กามิกาเซ่’ ร่ำไห้!!ถูกคู่กรณีเอาขวดฟาด!หัวทิ่ม (คลิป)

หวาย กามิกาเซ่ หรือ ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ ร่ำไห้แถลงข่าวเปิดใจกรณีคลิปหลุดทะเลาะวิวาทที่ อ.ป่าตอง จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ช่วงพักก่อน

โดย หวายกล่าวว่า

"สำหรับตัวหนูจำอะไรไม่ได้เลย ไม่เคยรู้จักคู่กรณีเลย ไม่เคยเห็นหน้าด้วย เลยทำให้เรางง วันนั้นเป็นวันที่หนูแฮปปี้และมีความสุขมากจริงๆ  นัดทานข้าวกับคุณพ่อคุณแม่ของมิโน่(แฟนหนุ่ม) หวายก็ไม่ได้ออกไปสถานที่แบบนั้นนานแล้ว พอกลับจะถึงรถก็เกิดเรื่องขึ้นเลยตัวหนูเองไม่ได้สังเกตใครเลย ไม่ได้ไปเดินชนใคร ไม่ได้เดินชนนมใคร วันนั้นมีสติเต็มร้อยไม่ได้ดื่ม หนูไม่รู้ทำไมคนต้องคิดว่าอยู่ดีๆหนูจะต้องเข้าไปหาเรื่องใคร ยอมรับว่าแฟนหนูดื่มแต่น้อยแค่เบียร์ขวดเดียว หนูอยากให้ตัดเรื่องแอลกอฮอล์ไปมันไม่ได้เกี่ยวเลยถ้าไม่เชื่อก็ลองถามทางตำรวจได้"

ก่อนหน้าก็ไม่เคยมีเรื่องกับใครในที่ที่ของเขา ซึ่งมันไม่เกี่ยวกับเหตุการณ์ตอนปีใหม่แน่นอน อันนั้นเพื่อนหนูเป็นคนโดนไม่ใช่หนู คู่กรณีไม่ได้แตะหนูเลย หนูก็ไม่ได้แตะเขาด้วย แต่คราวนี้มาเป็นหนูที่โดนเองเลยงง หวายอยากจะทราบจากฝั่งเขาเหมือนกัน มีแค่พี่ผู้ชายมาคุยกับแฟนหวายว่าฝั่งผู้หญิงของเขาผิดจริง หากมีอะไรจะให้ช่วยเหลือเขายินดีแต่ไม่ขอออกสื่อ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุจุดที่สอง หนูเป็นคนบอกตำรวจเองว่าอยากไปโรงพัก หนูไม่กลัวเป็นข่าวด้วย เพราะเราเป็นคนโดน คิดว่ามันคงไม่เป็นเรื่องใหญ่ แค่อยากเคลียร์กับคู่กรณี หนูเจ็บหัวมากจนคิดว่าจะตาย รอคู่กรณีจนไม่มาคุณตำรวจเลยพาไปโรงพยาบาล

"ตอนนี้สะเทือนใจมากกว่า ยังช็อก สภาพจิตใจยังไม่พร้อม แต่ก็อยากออกมาบอกทุกคนให้รับรู้ในมุมที่เกิดขึ้นกับหวายบ้าง ซึ่งตอนที่ไปหาหมอที่โรงพยาบาล เราก็บอกว่าโดนทำร้ายร่างกายมา หมอก็บอกมีรอยฟกช้ำตามร่ายกายและใบหน้า มีอาการบวมที่ศีรษะ ดวงตา หมอให้แอดมิดแต่หนูไม่อยากแอดมิดจึงขอกลับบ้าน แล้วพอไปอีกรอบ หมอก็บอกให้แอดมิดและเอ็กซเรย์ เราก็บอกไม่ได้ ต้องรีบกลับมากรุงเทพฯ เอาจริงๆ หนูก็กลัวว่ามันจะมีผลกระทบกับอาการกะโหลกร้าวเหมือนกัน ตอนนี้หนูไม่พร้อมที่จะออกไปเจอใครเลย"

"ในส่วนของการแจ้งความตอนนี้ยังไม่มีการแจ้งความ ใจจริงเราก็อยากดำเนินคดีเพื่อปกป้องตัวเอง แต่ต้องคุยกับผู้ใหญ่ก่อน เรื่องแบบนี้ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราคนเดียวและต้องรวบรวมหลักฐานก่อน ถามว่าได้คุยกับคู่กรณีหรือยัง ไม่ได้คุยไม่ได้ติดต่ออะไรเลย ตัวเราเองก็ไม่อยากเจอกับเขา ก่อนหน้านี้มีเพียงแฟนของคู่กรณีติดต่อมาผ่านทางมิโน่(แฟนหนุ่ม) แต่ตัวผู้หญิงไม่ได้ติดต่อมาเลย เราเองก็ไม่คิดที่จะพูดหรือเจอกับเขาเร็วๆ นี้ เหมือนมันยังเจ็บใจมาก และความรู้สึกของตัวหนูมันไม่เหมือนเดิมแล้ว เอาจริงๆ เราก็อยากรู้ว่าทำไมเขาทำกับเราแบบนี้ มันหาเหตุผลอื่นไม่ได้จริงๆ นอกจากเขาไม่ชอบเรามาก่อนหน้านี้ เพราะเราไม่เคยเจอไม่เคยคุยกันมาก่อนเลย คิดว่าไม่น่าจะมีเหตุผลอื่นนอกจากเรื่องนี้ ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องชู้สาวแน่นอน เพราะหนูถามมิโน่แล้วเขาไม่รู้จักกับผู้หญิงคนนี้เป็นการส่วนตัว เขาคงเป็นแฟนใหม่ของผู้ชายที่โทรมาเคลียร์ เขาก็บอกขอโทษแทนผู้หญิงคนนั้นจริงๆ เพราะผู้ชายคนนั้นเป็นเพื่อนของเพื่อนมิโน่อีกทีรู้จักกันห่างๆอยู่แล้ว ที่สำคัญวันนั้นเราไม่ได้นั่งโต๊ะเดียวกันและไม่ได้ไปด้วยกันด้วย เขาก็ถามแฟนเขาเหมือนกันว่ามาทำร้ายเราทำไม ผู้หญิงคนนั้นก็ตอบไม่รู้ แต่วันนั้นโต๊ะนั้นเมาทุกคน"

"ก็อยากจะบอกถึงคนที่ตีความในคลิปผิดไปว่าอยากให้ทุกคนเข้าใจหนู(ร้องไห้) เปิดใจยอมรับฟังหนูบ้าง เราเป็นคนเหมือนกัน เข้าใจว่าในคลิปที่ทุกคนดูกัน ไม่ได้มีคนเห็นภาพหนูเยอะ แล้วได้ยินเสียงหวายตะโกน มันเป็นเพราะว่าเราโดนกระทำและตกใจ มันต้องมีพูดถามบ้าง จะให้เรายืนร้องไห้เฉยๆ มันก็ไม่ใช่ ในชีวิตพูดเลยว่าหนูไม่เคยโดนใครทำแบบนี้มาก่อน พอเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นทางครอบครัวก็เป็นห่วง และคอยปลอบใจอยู่ข้างๆ ตลอด เพราะเขารู้ว่าเราเป็นคนยังไง เขาจะคอยบอกตลอดว่าอย่าเครียด อย่าคิดมาก ข่าวก็คือข่าว เรารู้อยู่แล้วว่าความจริงเป็นยังไง และเขาก็อยากให้เราไปแจ้งความ เพราะอะไรที่ลูกมีความสุขเขาก็โอเค เราอยากแจ้งความแต่ก็มีความรู้สึกเห็นใจเขาอยู่นิดนึง ถ้ามีการเจรจาไกล่เกลี่ยกันได้ก็น่าจะโอเค แต่สำหรับหนูคิดว่าเขาไม่น่าจะเข้ามาขอโทษ มิโน่เองก็รู้สึกสงสารและเป็นห่วง แต่ถ้าถามว่าถ้าเขามาขอโทษจะให้อภัยไหม มันก็ตอบยาก แล้วตัวหนูคงไม่กล้ากลับไปในสถานที่เกิดเหตุนั้นเร็วๆ นี้ เพราะยังรู้สึกกลัวอยู่เหมือนกัน" หวายกล่าว

ชมคลิปด้านล่าง
VVVVVVVVVVV
VVVVVVVV
VVV
V
VV
VVV


 


  ‘หวาย กามิกาเซ่’ ร่ำไห้!!ถูกคู่กรณีเอาขวดฟาด!หัวทิ่ม (คลิป)

ขอบคุณ khaosod.co.th
คลิปจาก:: PuakNews ข่าวเด่น ประเด็นร้อน



  ‘หวาย กามิกาเซ่’ ร่ำไห้!!ถูกคู่กรณีเอาขวดฟาด!หัวทิ่ม (คลิป)


  ‘หวาย กามิกาเซ่’ ร่ำไห้!!ถูกคู่กรณีเอาขวดฟาด!หัวทิ่ม (คลิป)


  ‘หวาย กามิกาเซ่’ ร่ำไห้!!ถูกคู่กรณีเอาขวดฟาด!หัวทิ่ม (คลิป)


  ‘หวาย กามิกาเซ่’ ร่ำไห้!!ถูกคู่กรณีเอาขวดฟาด!หัวทิ่ม (คลิป)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์