น้องเพลง ยิ้มแก้มปริ พูดถึง พ่อ กับ แม่ และ โอกาส คืนดี !!


หลัง เอ๋ - ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำกลาง จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา จากรณีที่ศาลตัดสินจำคุกคดีทุจริตเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลสมุทรปราการ เมื่อปี พ.ศ. 2542 เป็นระยะเวลา 1 ปี 6 เดือน ก็มีภาพถ่ายสุดอบอุ่นกับครอบครัวแบบพร้อมหน้าทั้ง เพลง - ชนม์ทิดา อัศวเหม และ ตู่ - นันทิดา แก้วบัวสาย ซึ่งก็ทำให้หลายคนรู้สึกยินดี และคาดว่าพ่อเอ๋ แม่ตู่ อาจกลับมาคืนดีกันแล้ว

พอได้เจอตัว เพลง ในงาน รอบปฐมทัศน์ละครเวที ลอดลายมังกรเดอะมิวสิคัล เจ้าตัวเลยถือโอกาสเปิดใจว่า ภาพครอบครัวที่เห็นเกิดจากมีโอกาสได้ไปงานและทานข้าวด้วยกันจึงถือโอกาสถ่ายภาพร่วมกัน แต่ความจริงแล้วครอบครัวก็มักหาเวลาไปทางข้าวด้วยกันเสมอ ส่วนเรื่องคืนดีกันไหมนั้นขอให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ดีกว่า

"อันนี้น่าจะเป็นเรื่องของผู้ใหญ่นะคะ แต่ทั้งนี้ก็คืออย่างที่เคยบอกว่าคุณพ่อคุณแม่ทำหน้าที่ของคุณพ่อคุณแม่อย่างเต็มที่เสมออยู่แล้วค่ะ จริงๆ แล้วเพลงว่าคุณพ่อคุณแม่อยู่กันเป็นเหมือนเพื่อนมาตั้งแต่แรกอยู่แล้วค่ะ ฉะนั้นเวลาที่คุณพ่อคุณแม่คุยกันก็จะเห็นเป็นอารมณ์แบบ...เออๆ มุ้งมิ้งเนี่ยไม่มีน่าจะมีนะคะ แต่จะหยอกล้อแกล้งกัน คุณพ่อคุณแม่ชอบแกล้งกันค่ะ"

"สำหรับเพลงรู้สึกว่าโอเคกับทุกอย่างอยู่แล้ว ไม่ว่าคุณพ่อคุณแม่จะเป็นยังไงก็ตาม อย่างที่บอกว่าที่สำคัญที่สุดคือคุณพ่อคุณแม่ไม่เคยทำให้เรารู้สึกว่าเราขาดอะไรไป ที่ผ่านมาทั้งหมดคุณพ่อคุณแม่ก็ยังเป็นคุณพ่อคุณแม่ของเรา ไม่ว่าคุณพ่อคุณแม่จะอยู่ในสถานะไหนก็ตาม สำหรับลูกโอเคกับทุกอย่างอยู่แล้ว" เพลง กล่าว

และว่า สำหรับคุณพ่อตอนนี้สุขภาพแข็งแรงดีเพราะตนมักชวนไปออกกำลังกายเสมอเมื่อมีเวลาว่าง แต่ช่วงนี้ทุกคนทำงานกันค่อนข้างหนัก เพราะคุณแม่ก็มีละครเรื่องใหม่ ส่วนตนก็เรียนหนังสือค่อนข้างหนัก แต่หากมีเวลาว่างก็จะไปทานข้าวร่วมกัน ซึ่งทุกอย่างที่เป็นอยู่ตอนนี้ก็ลงตัวดีแล้ว

"ถามว่าจะมีโอกาสกลับเข้าไปอยู่บ้านเดียวกันไหม จริงๆ แล้วสำหรับเพลงตรงนี้คือก็ยังอยู่ที่เดิมค่ะ หมายถึงว่าเพลงก็อยู่บ้าน เราพบปะกันเป็นเวลานอกมากกว่า เพราะอย่างที่บอกว่าต่างคนต่างยุ่ง ตอนนี้ก็ลงตัวดีแล้ว แฮปปี้ค่ะ"

สำหรับเรื่องความรัก เพลง บอกว่า 

"คุณพ่อก็หวงค่ะ ต้องบอกว่าหวง (หัวเราะ) ถามว่าคุณพ่อสแกนเยอะไหม ถ้าสแกนเนี่ยคุณพ่อจะถามคุณแม่ว่าลูกมีใครรึเปล่า ถามว่าตรวจเข้มไหมอันนี้ต้องไปถามคุณแม่นะ เพราะถ้าเกิดเขาสืบกันเนี่ย เขาจะไม่ให้เพลงรู้ หรือที่เพลงไม่มีใครเพราะว่าเขาไม่กล้าเข้ามาตั้งแต่ต้นรึเปล่า หนูว่าคุณพ่อชอบนะ ถ้าหนูเป็นโสด เพราะคุณพ่อท่าทางจะหวงลูกมากค่ะ"

"คุณพ่อบอกว่าเป็นผู้หญิงยุคใหม่ต้องสตรองวูแม่น อินดิเพนเดนท์ จริงๆ สำหรับเพลงก็ไม่ได้รีบร้อนอะไรค่ะ ให้เราไปตามวัยของเราดีกว่า ตอนนี้ก็ไม่มีใคร แต่เอาเข้าจริงๆ ถ้ามีอะไรคุณพ่อคุณแม่ค่อนข้างโอเพ่นกับเรา เพลงจะคุยกับคุณพ่อคุณแม่เป็นเหมือนเพื่อนอยู่แล้ว มีอะไรก็จะบอก" เพลง กล่าวในที่สุด


น้องเพลง ยิ้มแก้มปริ พูดถึง พ่อ กับ แม่ และ โอกาส คืนดี !!


น้องเพลง ยิ้มแก้มปริ พูดถึง พ่อ กับ แม่ และ โอกาส คืนดี !!


น้องเพลง ยิ้มแก้มปริ พูดถึง พ่อ กับ แม่ และ โอกาส คืนดี !!


น้องเพลง ยิ้มแก้มปริ พูดถึง พ่อ กับ แม่ และ โอกาส คืนดี !!

ขอบคุณ matichon.co.th

น้องเพลง ยิ้มแก้มปริ พูดถึง พ่อ กับ แม่ และ โอกาส คืนดี !!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์