ช็อก!! ศาลสั่งจำคุก เสก โลโซ


ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลนัดฟังคำพิพากษา คดีดำ อ. 2724/59 ที่พนักงานอัยการคดีอาญา 9 เป็นโจทก์ฟ้อง นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ "เสก โลโซ" อายุ 42 ปี นักร้องดัง กับ นายสหชาติ พูลศรี หรือ ชาติ อายุ 43 ปี ลูกน้องคนสนิท เป็นจำเลยในความผิดฐานร่วมกันทำร้ายร่างกาย น.ส.ชนกชล บุญเพ็ง หรือ "ทอมบี" สาวคนสนิทอดีตภรรยา และ น.ส.วิรังรอง สายแสงทิม น้องสาวอดีตภรรยา ได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อคืนวันที่ 13 เม.ย. 59 โดยจำเลยทั้งสองให้การรับสารภาพ ศาลจึงมีคำสั่งให้พนักงานคุมประพฤติ สืบเสาะประวัติการศึกษา สถานะครอบครัว การประกอบอาชีพ และอื่น ๆ รายงานให้ศาลทราบเพื่อใช้ประกอบการพิจารณา

ศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่า การกระทำของจำเลยเป็นความผิดตามฟ้อง ฐานร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นฯ จึงพิพากษาให้จำคุกนายเสกสรรค์หรือเสกโลโซ เป็นเวลา 2 ปี 6 เดือน และปรับ 4,000 บาท ส่วน นายสหชาติ จำคุก 2 ปี ซึ่งจำเลยทั้งสองให้การรับสารภาพ เห็นควรลดโทษให้กึ่งหนึ่ง คงจำคุกนายเสกสรรค์หรือเสกโลโซ เป็นเวลา 1 ปี 3 เดือน และปรับ 2,000 บาท ส่วนนายสหชาติจำคุก 1 ปี โดยโทษจำคุกให้รอลงอาญาคนละ 2 ปี และมีคำสั่งให้จำเลยทั้งสอง ทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ด้วยอีกคนละ 3 ครั้ง ภายในเวลา 1 ปี

ขณะที่ นายเสกสรรค์ หรือเสก โลโซ กล่าวว่า เรื่องการร่วมทำกิจจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ เบื้องต้นจากการหารือ คาดว่าจะทำกิจกรรมกับเด็กที่สถานพินิจ ส่วนคดีความตนยอมรับผิด โดยขอฝากถึงเยาวชนและแฟนคลับด้วยให้ใจเย็นๆ และยับยั้งชั่งใจเวลาเกิดเหตุใดขึ้นโดยเฉพาะการใช้สื่อโซเชียลมีเดียและการโพสต์ข้อความ สำหรับความสัมพันธ์ในครอบครัวก็ดีอยู่ ขณะที่วันลอยกระทงที่ผ่านมาได้ลอยที่บ้านพร้อม ยอมรับว่าขณะนี้คบหาดูใจกับดาราสาวช่อง 7



ช็อก!! ศาลสั่งจำคุก เสก โลโซ


ช็อก!! ศาลสั่งจำคุก เสก โลโซ


ช็อก!! ศาลสั่งจำคุก เสก โลโซ


ช็อก!! ศาลสั่งจำคุก เสก โลโซ


ช็อก!! ศาลสั่งจำคุก เสก โลโซ

Cr.posttoday


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์