เรื่องเล่าแฉดารา ของ เฮเลน

นางเอก อ.ขาวีน

คนนี้ เฮเลน เขียนชื่นชมสุดฤทธิ์ มีนามสมมติว่า "อึ้ง" ที่ชื่อจริงไปพ้องเสียงกับการรับประทานอาหาร แน่นอนว่า ชื่อนี้มีที่มาที่ไปเพราะ she สวย ผู้ชายหน้าไหนเห็นต้องอึ้ง ขาสั่นพั่บๆ เป็นชะนีที่เฮเลน
ยอมรับว่าสวยจริง ที่น่าชื่นชมเพราะ ถึงแม้จะดังมากมายแต่ อึ้ง ก็ยังวางตัวเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน แต่มีตัวอย่างอาการวีน ครั้งหนึ่งที่ อึ้ง ต้องจับคู่กับพระเอกหล่อทหารเกณฑ์พ่วงดีกรีนักร้อง "ไอ้ตี๋เสียงนุ่ม"
ปกตินิสัยดีมีความรับผิดชอบ แต่วันนั้นเกิดตื่นสายให้ อึ้ง ต้องนั่งรอถึง 3 ชั่วโมง แต่ต่อมาเมื่อไปขอโทษก็เคลียร์กันได้

ซึ่งวิธีการง้ออึ้งก็ง่ายๆ แค่เอา ไอศกรีม กับช็อคโกแล็ตไปฝากแค่นั้น ส่วนเรื่องที่มีคนมากระซิบถามเฮเลน มากที่สุดก็คือเรื่องทำศัลยกรรม ซึ่งเฮเลน ก็ขอยืนยันว่า อึ้ง ไม่เคยทำศัลยกรรมแม้แต่นิดเดียว
แต่ที่สวยเลิศขนาดนี้เพราะราศีดาราจับ และรู้จักดูแลตัวเองเท่านั้น


คุณป้าไก่งวง vs นางร้ายวัยลูก

เรื่องนี้เฮเลน แฉนางร้ายสาวหน้าสวย ที่เป็นเพื่อนสนิทกับนักแสดงซุปเปอร์สตาร์ที่ใครๆ ก็บอกว่า คือขาวีน แถมยังลงหุ้นเปิดธุรกิจด้วยกันด้วย โดยสมมติชื่อนางร้ายว่า "แม่ลูกแมว" ซึ่งเป็นแฟนกับ
ตี๋ร่างอวบ ที่สมมติว่าชื่อ "พี่ไก่แจ้" ดาราหนุ่มคนนี้สำรวย เจ้าชู้ แต่ต่อมา เกิดมีปัญหาครึกโครม กรณีสาว นักเต้นขยี้สวาท ก็จบลงไปด้วยดีนานแล้ว ล่าสุด มีข่าว พี่ไก่แจ้ ดอดควง พิธีกร
"คุณป้าไก่งวง"(นามสมมติ เพราะมีเหนียงที่คอยานๆ เลยตั้งชื่อแบบนี้)

พอ ลูกแมว ได้ข่าวก็รีบโทรเคลียร์กับ ป้าไก่งวง ซึ่งป้าไก่งวง ก็ปฏิเสธพัลวัน แต่พอโดนจี้ถามมากๆ ก็ยอมรับซะงั้น และรับปากว่า จะไม่ยุ่งอีกแล้ว ที่ไหนได้ คุณป้าไก่งวง ดันดอดไปให้สัมภาษณ์
ทั้ง นสพ. และนิตยสาร ทั้งทีวี ปล่อยข่าวว่า ยังมีความสัมพันธ์กับ พี่ไก่แจ้ และใส่ไฟว่า แม่ลูกแมวโทรศัพท์ไปวีนหล่อน

สำหรับเหตุการณ์ที่เป็นชนวน ให้ป้าไก่งวง ต้องเลิกกับพี่ไก่แจ้ อย่างถาวร ก็เพราะเกิดไปมีคดีชิงรถจนเป็นข่าวหน้าหนึ่งครึกโครม... งานนี้ เฮเลน เธอด่าสาดเสียเทเสีย ป้าไก่งวง จนเละ


นางงามดอกเก็กฮวย...รถตู้เขย่า!!! (คุณป้าไก่งวงมีเอี่ยว)

เรื่องนี้ เฮเลน ขอเรียกช่างแต่งหน้ารุ่นใหญ่ว่า "คุณแม่เคทมอส"  และมี "คุณป้าไก่งวง" ที่รับบทเป็นคนดีในเรื่อง ซึ่งเรื่องนี้ เธอพูดถึงเพื่อนสนิทของ ป้าไก่งวง ที่ชื่อว่า "กิมฮวย" ไม่ได้มีเชื้อสายจีน
แต่ได้ชื่อเพราะพฤติกรรม "ฮวย" แบบโคตรๆ

แม่กิมฮวย ยึดอาชีพพิธีกรในวงการบันเทิง และทำงานอื่นอีกหลายด้าน มีดีกรีสาวสวยระดับบิ๊กติดตัวมาด้วย

ในอดีต ป่าไก่งวง มีแฟนหนุ่มพระเอกหนัง หน้าตาประหลาดๆ ชื่อ "พี่ม่าเหมี่ยว" แต่ก็เกิดเหตุการณ์เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดขึ้น เมื่อ ป้าไก่งวง แวะไปหา ม่าเหมี่ยว ถึงห้อง ดันได้ยินเสียงกลิ้งตุบๆ ลงจากหลังคา
พอออกไปดู ก็เห็น "กิมฮวย" กลิ้งลงมาจากหลังคาขาหัก และหลังจากนั้นทั้งคู่ก็เลิกคบกัน ซึ่งป้าไก่งวง เอาคืนด้วยการไปบอกนักข่าว เป็นข่าวใหญ่โต จนแม่นางงามแทบจะแทรกมุดหว่างขาหนี

พอไปงานแฟชั่น ที่มี คุณแม่เคทมอส เป็นช่างใหญ่ประจำงาน และมี กิมฮวย กับป้าไก่งวง มาร่วมงานกัน อยู่ๆ คุณแม่เคทมอส ก็แผดเสียงดังลั่นไปทั้งห้องแต่งตัวที่มีนางแบบกว่าร้อยชีวิตประจาน กิมฮวย
ว่าแอบลักกินขโมยกินจนตกหลังคา ทำเอากิมฮวยปล่อยเสียงโฮลั่น

และอีกงาน ที่กิมฮวย โดนคุณแม่เคทมอส ประจานว่าเป็นผู้หญิงกระ... ต่อหน้าบรรดาซุปเปอร์โมเดลไทยทุกคน กิมฮวย เลยหลบหายไปจากห้องจนงานจะเริ่ม พอมีคนไปตามที่รถกิมฮวย กลับเห็นรถตู้โคลงเคลงได้
เหมือนรถผีสิง ซึ่งจริงๆ แล้ว พี่ม่าเหมี่ยว นั่นเองที่อยู่ในรถกับกิมฮวย


หน้าปลอม หน้าพลาสติก!

เรื่องนี้ เฮเลน ให้ความรู้เกี่ยวกับการทำศัลยกรรม พร้อมระบุข้อดีข้อเสียที่ สาวๆ หลายคน อาจจะไม่เคยได้รู้มาก่อน(เป็นประโยชน์มาก) พร้อมกับเล่าให้ฟังถึง ดาราที่เคยไปทำแล้วหน้าพัง อาทิ

พระเอกหนุ่มหล่อในอดีตสักเกือบ 20 ปี ก่อน ที่จู่ๆ หน้าเบี้ยวเสียรูป กลายเป็นมนุษย์สิงโต หายไปจากวงการ และนางเอกละครผิวสีน้ำผึ้ง แห่งวิกสายรุ้งที่คางห้อยลงมาไม่หยุด แถมด้วย
นักร้องลูกทุ่งสาวที่หน้าพุ่งทะลุเมรุ


ดีเจอาหารเหลว แย่งผัวชาวบ้าน (เก้งกวาง แห่งวงการมายา)

"หนูตาโปน" นักร้องหนุ่มหน้าใหม่ ยกตำแหน่งสาวระฆังทองให้ เพราะเสียงอลังการมาก ไปไหนมาไหนก็ควงผู้ชายตลอด ไม่ได้ออกสาวตู้มต้าม วางตัวดี และมีแฟนคลับมากมายจนเกินค่อนประเทศ

ดีเจคลื่นร้อน เป็นนักร้อง มีผลงานเพลง กำลังออกเทป แอ๊บแมนมากๆ ถอดเสื้อเล่นกีฬากับผู้ชายยังได้ แต่ล่าสุด ลอบกิ๊กกับผู้ชายของ ช่างผมอันดับต้นๆ ของประเทศ "เก่า ห้วยขวาง" ขอเรียกแฟน"เก่า"ว่า
"กูปรี" ซึ่ง พ่อนักร้องแต๋วดีเจแอ๊บแมน ชื่อเหมือนอาหารเหลว ชอบส่ง sms ไปอ้อนประจำ จน"เก่า" จับได้ พอขอเคลียร์กลับโดนตอกกลับว่า ให้ไปพูดกับ กูปรี เอง งานนี้ "เก่า" เลยดัดหลังโดยโทรไปฟ้อง
แฟนหนุ่มของ "นักร้องแต๋ว" ซึ่งก็ได้ข่าวว่า โดนตุ้บตั๊บไปหลายทีทำให้เลิกยุ่งกันเด็ดขาด


นางแบบพ่อตาย

"ปารีเซียง"(นามสมมติ) นางแบบสาวลูกครึ่งฝรั่งเศสหน้าสวย ก้านยาว สูงยาวเข่าดี ชื่อเธอแปลสั้นๆ เหมือนคำอุทาน มีข่าวฉาวโฉ่กับผู้ชาย ทั้งกับตัวเองอย่างเสมอต้นเสมอปลาย ภาพหลุด จิ๋มโผล่ประจำ
ไหนจะภาพควงตัวผู้หราทั่วประเทศ เป็นเพื่อนสนิทกับโย งานนี้ เฮเลน เจอเบี้ยวงานไปสองครั้ง ครั้งแรกบอกว่า นอนไม่ตื่นเลยมาสาย ครั้งที่สองบอกกำลังจะมาถึง แต่ก็เบี้ยวตามฟอร์ม  แต่ที่เพื่อนเฮเลน เจอ
แสบกว่า เพราะใช้วิธีร้องห่มร้องไห้ บอกว่า พ่อตาย เบี้ยวงานซะเฉยๆ พอโทรกลับไปถาม ปารีเซียง ตอบหน้าตาเฉยว่า พ่อตายมา 3 ปี แล้วค่ะ

ส่วนเรื่องความเก่งกาจของปารีเซียง อีกเรื่องคือ ชอบทำนมหลุด จิ๋มหลุด ให้เป็นกระแส วันดีคืนดี ส่งรูปตัวเองกับผู้ชายขายให้ นสพ.ซะงั้น บางทีก็นัดช่างภาพมาแอบถ่าย จัดคิวให้เสร็จสรรพ อดีต ปารีเซียง เคยออกเทป แต่แป้ก


นางเอกภาพใส กับคุณแม่ไส้เน่า

นางเอกภาพใส เป็นนางเอกมาแรง ดังมาก สาเหตุเพราะเล่นละครมาแต่เด็ก เกิดมาจากวิกเรนโบว์ ตอนนี้ย้ายค่ายมาอยู่วิกแม่สี มีข่าวตีกับดาราคนอื่นเยอะ เป็นมือที่สามแย่งแฟนดาราสาวค่ายนอกเมือง
ไม่กินเส้นกับนางเอกสาวขี้อ้อนตาไข่ห่าน จนล่าสุดถูกมือที่ 3 ปาดหน้าแฟนหนุ่มลูกชายเศรษฐี เลยมีปัญหากับดาราสาวอดีตนางงามวิกสีแดงขาว แถมมีเรื่องกับดีเจช้างตกมัน เพื่อนสนิทเฮเลนด้วย

นิสัยที่บรรดาช่างแต่งหน้าเอือมคือ เรื่องมาก และถ้าช่างคนไหนแต่งไม่ถูกใจ จะเอาโลชั่น เช็ดเครื่องสำอางออกต่อหน้าช่างแต่งหน้าเดี๋ยวนั้นเลย แต่ถ้าเจอช่างแต่งหน้าเก๋าๆ จะไม่กล้า
ส่วนคุณแม่ ก็จะคอยถือหางลูกสาว แถมขึ้นชื่อเรื่องงกเงิน ขี้นินทาสุดๆ พฤติกรรมสุดโต่ง คือ เคยยุยง แม่ "น้องหวาน" ดาราสาวลูกกตัญญู สังกัดช่องเรนโบว์ จนคุณแม่ "น้องหวาน" ไปต่อว่า
ออกาไนซ์ที่จัดงาน พอรู้ว่า คุณแม่ไส้เน่า มายุก็เลยเกลียดคุณแม่ไส้เน่าแทน


ดีเจช้างตกมัน

พื้นเพ ดีเจช้างตกมัน เป็นลูกผู้ดีมีสกุล เป็นเศรษฐีร้อยล้าน มีอันจะกิน รูปร่างดีเจช้างฯ เหมือนนางพันธุรัตน์(ผีเสื้อสมุทร) แถมชื่อแท้ๆ ยังแปลได้ว่า ช้างตัวเมียด้วย เวลาโมโห ก็จะอาละวาดเหมือน
ช้างตกมัน ฟาดงวงฟาดงา สมัยเด็กๆ เป็นคนเลวมาก แต่ตอนนี้ดีแล้ว ตอนเด็กชอบขโมยของย่า

เคยมีเรื่องกับ ดาราสาว ชื่อ"ผลไม้ฝรั่ง" เพราะโดนแย่งผู้ชายไป เลยชอบออกรายการวิทยุแขวะ "แม่ผลไม้ฝรั่ง"ประจำ ส่วน เพื่อนซี้ "ดาราสาวหน้าปลาทอง" ก็เคยแย่งผู้ชายของ ดีเจช้างตกมัน ด้วย
แต่ตอนหลังก็กลับมาดีกันอีก


ดาวลืมตีน

"คุณป้าแหบเสน่ห์" สาวร็อคสตาร์เซ็กซี่อันดับหนึ่งค่ายใหญ่ยักษ์ พูดคุยเป็นกันเองน่ารัก โด่งดังทะลุฟ้า แต่ไม่หยิ่งเลย ออกเทปเป็น 10 ชุด ก็ยังทำตัวเหมือนเดิม

นักร้องสาว 1 ในกลุ่มนักร้องสาวที่ออกอัลบั้มเพลงแด๊นซ์มิกซ์ดังมาก "แม่นักร้องคลิปฉาว" ที่พูดใส่หน้าแฟนคลับที่มาขอถ่ายรูปว่า "อย่าเข้ามาใกล้ชั้น!" พร้อมกับบอกให้ ทีมงานมาลากตัวออกไป ซึ่งเฮเลน
รับไม่ได้เลยด่าไปหลายดอก


นางเอกแอ๊บแบ๊ว

เล่าเรื่อง ดาราสาวหน้าปลาทอง ที่มีพฤติกรรมชอบขับรถเอาของไปให้ผู้ชายตอนตี 3 และโทรไปปลุกผู้ชายตอนตี 4 เพื่อถามว่า จะเลี้ยงหมาพันธุ์อะไรดี ...เรื่องนี้แฉแบบขำๆ


คนดียังมีอยู่

ช. นางเอกสาวเซ็กซี่ ชื่อเหมือนผลไม้ น่ารัก ตั้งใจทำงาน ตรงต่อเวลา ไม่เคยวีน ไม่เคยอารมณ์เสีย ไม่เคยบ่น
น. นางเอกชื่อสำลี สาวหน้าหวาน หน้าใส นิสัยน่ารัก เข้าวงการเป็นสิบปี มีรางวัลการันตีมากมาย
ต. นางเอกชื่อผลไม้จากวิกเดียวกัน นิสัยตรงๆ ห้าวๆ จริงใจมีความรับผิดชอบกับงาน ตั้งใจทำงานมาก เคยประสบอุบัติเหตุเสียโฉม ร่างกายยังไม่หายก็รีบกลับมาทำงานต่อ แถม
แถลงข่าวทั้งที่สภาพจิตใจแย่

ป.นางเอกลูกครึ่งชื่อเหมือนสัตว์น้ำ สวยเลือกได้ ทำงานไม่เคยมีปัญหากับใครอ.นางเอกสวยห้าว แก่นแก้ว เซ็กซี่ จริงใจ ตั้งใจทำงาน
ย. นางเอกเศร้าเจ้าบทบาท ชื่อแปลว่า แก้มป่อง เข้าวงการจากการประกวดดัชชี่เกิร์ล เล่นได้ทุกบทบาท นิสัยใจบุญ
พ.นางเอกเงินล้าน ชื่อแปลว่า สี เซ็กซี่ น่ารัก แววตาขี้เล่น เล่นละครจักรๆวงศ์ๆ แต่เด็ก
ข. นางเอกลูกกตัญญู ชื่อเหมือนพระเอกละครไม้เมืองเดิม เรียบร้อย ว่าง่าย ไม่เรื่องมาก
อ. ชื่อจริงเป็นอัญมณี นิสัยดี ไม่เรื่องมาก

ฝั่งวิกหนองแขม

จ. นางเอกหน้าร้ายปากเซ็กซี่ ชื่อแปลว่า ร่าเริง ตัวจริงเรียบร้อย
พ. นางเอกชื่อคล้ายเพชร ลูกติดแม่ นิสัยดี
ม. นางเอกรุ่นใหญ่ ชื่อเสียงดังคับฟ้าเมื่อสิบปีก่อน ตอนนี้คุณแม่ลูกสอง เรียบร้อย ง่ายๆ
บ. ดารา พิธีกร นางงาม ตอนนี้เป็นคุณแม่แล้ว นิสัยนักเลง ตรงไปตรงมา ขยันทำงาน น่ารัก

นางแบบ

ช.นางแบบลูกครึ่งชื่อเหมือนดาราจากซีรี่ส์เซ็กซ์แอนด์เดอะซิตี้ ตัวจริงเรียบร้อยน่ารัก



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์