ฝนไว้ใจฟาน คบกันไม่มีคำว่า หึง

สำหรับคู่รักประจำวงการอีกคู่หนึ่งก็ว่าได้

พระเอกหนุ่มสุดหล่อ  “สเตฟาน-สันติ วีรบุญชัย” หวานใจนางเอกสาวร่างบาง น้ำฝน-กุลณัฐ ปรียะวัฒน์”  ที่เมื่อก่อน..เรียกว่านับวันจะมีแต่ดีกรีความหวานจะพุ่งพรวด แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่เลยทีเดียวเชียว ซึ่งดูเหมือนฝ่ายชายจะเอาอกเอาใจ ติดสาวฝนเสียเหลือเกิน


แต่พักนี้เรียกว่าข่าวคราวความหวานของทั้งคู่ จะเงียบหายไป

ไม่หวือหวาเหมือนแต่ก่อนเลย แถมยังมีข่าวเมาส์อีกด้วยว่า เห็นทั้งคู่มีปากมีเสียง ทะเลาะกันเรื่อง "หึงหวง" กันอยู่เป็นประจำ เล่นทำเอาน้ำฝนถึงกับตามประกบแจไปไหนไปด้วย แบบไม่ขาดสายตาเลยทีเดียวเชียวแหละ  

ก็จะไม่ให้หึงได้อย่างไรล่ะ ก็ทางฝ่ายชายก็เล่นฮอตเสียขนาดนั้น ..

เห็นที.. สงสัยคงจะคราวนี้แหละมั้ง ที่จะเป็นไปตามคำทำนายของหมอดู ที่บอกว่าทั้งคู่ "จะทะเลาะกันรุนแรงจนเกิดปัญหาที่ต้องเลิกกัน" ซึ่งสาวฝนก็ชี้แจงทันทีเลยว่า "ไม่หึงหรอกค่ะ" เราสองคนไม่เคยคิดระแวงอะไรกันเลย


มีอะไรคุยกันตลอด ไว้ใจกัน ไม่เป็นความจริงเลยที่ว่าฝนตามหึง ตามหวง

ถ้าเป็นอย่างนั้นก็อย่ามาคบกันเลยดีกว่า เหนื่อยป่าวๆ ข่าวก็คือข่าว นไม่เคยคาดหวังกับความรักนะ ปล่อยให้มันเป็นไปตามทางของมัน เราถือว่าเราทำดีที่สุด อีกอย่างชีวิตเราก็ย่อมเป็นของเรา ชีวิตเค้าก็เช่นกัน

สำหรับฝนแล้วฝนคิดว่า ถ้าหากเค้าจะไม่อยู่ของเราซะอย่าง

เราจะไปทำอะไรได้  นั้นก็คือ สิทธิ์ของเค้า เราไม่เคยก้าวก่ายกันค่ะ เราเป็นยังไงเรารู้กันอยู่ ..คนอื่นจะว่าไงกันฝนว่าเค้าคิดแทนเรามากกว่า ใครจะพูดอย่างไร ฝนไม่ค่อยสนใจค่ะ ถ้าจะเลิกกันมันก็อยู่เราสองคนมากกว่า ..คงไม่ได้อยู่ที่คำพูดของใครหรอก สาวฝนกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์