จั่นหาเรื่องใส่ตัวเยอะพอก่อนเรื่องความรัก

รู้สึกจะสวยวันสวยคืนเลยทีเดียวเชียวนะ สำหรับ นางเอกสาวสวย  จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข

หลังจากตกเป็นข่าวอับอาย "หม้ายขันหมาก" กับพระเอกไม้เลื้อย อย่าง หนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" ที่ตอนนั้นสร้างความเสียอกเสียใจให้กับเธออย่างมาก และรู้สึกว่าบทเรียนครั้งนั้นจะเป็นบทเรียน "รักง่ายหน่ายเร็ว"  ราคาแพงที่เธอจำไปจนตายเลยก็ว่าได้ 


และหลังจากข่าวใหญ่ครั้งนั้นซ่าลงไป ทำเอาเจ้าตัวลุกขึ้นมาปรับเปลี่ยนความคิดใหม่

จนใครๆก็ต่างพากันกล่าวขาน ว่าจาก "ศึกความรัก" ครั้งนั้น ทำเอาเธอมีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่และเด็ดขาดยิ่งขึ้น ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเหตุมากจากเข็ดขยาดกับความรักหรือเปล่าไม่รู้ เพราะตั้งแต่แยกทางกับหนุ่มคริต สาวจั่น ก็หันหลังให้กับความรักไปเลย

เพราะขนาดหนุ่มๆต่างพากันมารุมแจกขนมจีบ เจ้าตัวก็ไม่สนอกสนใจ

ขนาดกับหนุ่ม "ณัฐฎ์ เทพหัสดิร ณ อยุธยา" ที่มีข่าวว่าแอบหวานซึ้งกันอยู่ในกองละคร "เปลือกเสน่หา"  แต่เจ้าตัวก็ปฏิเสธเป็นพัลวันเลยว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่ทั้งสิ้น เฮ่อ..งานนี้เห็นทีแฟนๆ คงหมดลุ้นเพราะยังไงซะดูเหมือนสาวจั๊กจั่นจะไม่เล่นด้วยเอาเสียเลย


หรือจะเป็นหนุ่มชาคริต ที่หยอดคำหวาน  ง้องอน ให้ฟังอยู่บ่อยๆ

แต่เธอก็ไม่ไหวหวั่น พร้อมประกาศอยู่บ่อยว่า "เหลือแค่ความเป็นพี่น้องที่ดีให้แก่กัน" สบโอกาสเจอเธอเข้าจึงสอบถามว่า...เมื่อไร จะปล่อยให้มีใครเข้ามาดูแลหัวใจเสียที ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบทันทีเลยว่า "กับเรื่องราวที่ผ่านๆมาเนี้ย จั่นคิดว่า จั่นหาเรื่องให้กับตัวเองมาเยอะมากๆ

ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว คนรอบข้าง ทุกคนเสียใจหมด

จั่นไม่อยากให้ใครมามองว่าจั่น ใจง่าย นะ อยู่ใกล้ใครต้องหวั่นไหวหมด ที่เป็นอยู่ทุกวันนี้จั่นดีขึ้นมากแล้ว สบายใจ หัวใจแข็งแรง พอก่อนเถอะกับเรื่องนั้น จั่นคิดว่าตอนนี้จั่นยังไม่พร้อม จั่นไม่เคยมองว่า ความรักเป็นเรื่องเลวร้าย อยู่ที่ว่าเราจะรักมันยังไงมากกกว่า

เพียงแต่ตอนนี้จั่นคิดว่า จั่นอยู่คนเดียวได้

เอาเวลาที่มีอยู่ไปโฟกัสเรื่องงานดีกว่า ขอทำงานเก็บเงิน จั่นยังสนุกกับการทำงาน อีกอย่างกว่าที่เราจะผ่านเวลานั้นมาได้ กว่าที่เราจะมองเห็นอะไรๆ มากขึ้น มันไม่ง่ายเลย ดังนั้นวันนี้ทำได้ ก็อยากอยู่กับตัวเอง รักตัวเองให้เต็มที่ก่อน ..สาวจั่นกล่าว 


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์