ต้อม มีลุ้น ทาบ โดม-พลอย ลงบุปผาราตรี3

สำหรับคู่รักสุดหวานอย่าง ''โดม'' ปกรณ์ ลัม กับ ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ 

ที่พักนี้รู้สึกจะเป็นช่วงกอบโกย ของทั้งสองเสียเหลือเกิน ดูอย่างหนุ่มโดมซิ พรีเซนเตอร์ไม่รู้กี่ตัวรุมเข้ามา"จีบ" ติดต่อขอซื้อตัวกันเป็นแถวๆ  ล่าสุดหนุ่มโดมเพิ่งตอบตกลง รับเป็น พรีเซนเตอร์ ''คลอเร็ท ดาร์ก ซีเคร็ท'' เบียดพระเอกหนุ่มหน้าหล่อ ''ติ๊ก-เจษฎาภรณ์'' ตกขอบไปเสียอย่างนั้น

ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับบรรดาแฟนคลับของหนุ่มติ๊กเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้หนุ่มโดมก็ออกมาชี้แจงทันทีว่า ตนไม่คิดจะเปรียบเทียบกับหนุ่ม "ติ๊ก" อีกทั้งยังเป็นขวัญใจอีกต่างหาก และวอนขอให้แฟนช่วยเข้าใจตนด้วย เพราะหนุ่มติ๊กก็ยังไม่หายไปไหน เพียงแต่ ตน รับเป็นตัวแทนของคอนเซปต์เสน่ห์ร้าย ซึ่งหนุ่มติ๊กก็ยังเป็นพรีเซ็นเตอร์เช่นเดิม และหวังว่าทุกคนคงเข้าใจ


ทางด้านสาวพลอยก็ฮอตไม่แพ้กัน เรียกว่า คิวงานแน่นไปจนถึงปีหน้าเลยทีเดียวเชียวแหละ

ซึ่งเจ้าตัวก็ขยันรับงานเสียเหลือเกิน ไม่รู้ว่ากำลังซุ่มเก็บเงินแต่งงานกันหรือป่าวก็ไม่รู้.. เห็นอย่างนี้จะไม่เรียกว่า ลักกี้อินเลิฟ ลิกกี้อินเกมส์ ก็ไม่รู้ว่าว่าจะพูดว่ายังไงแล้ว และก่อนหน้านี้ ก็ถูกทาบทามให้เล่นหนังรัก เรื่อง รัก/สาม/เส้า ที่ทางผู้กับกำอย่าง "ต้อม ยุทธเลิศ" ได้เขียนมาเพื่อให้ทั้งสองได้เล่นคู่กัน

ซึ่งทั้งหนุ่มโดม-สาวพลอยก็เตรียมเคลียร์งาน อีกทั้งยังเตรียมตัวเตรียมใจกันอย่างเต็มที่

แต่ที่ไหนได้ ถูกทางค่ายหนังยักษ์ใหญ่ปลดกลางอากาศเสียอย่างนั้น สร้างความไม่พอใจให้กับ สาวพลอยเป็นอย่างมาก ถึง กับ ประกาศ "ไม่ร่วมงานกันอีกต่อไป"  เล่นเอาบรรดาแฟนๆ ถึงกับเสียดายเพราะกลัวว่าจะไม่ได้ดู สาวพลอยเล่นหนัง จากบทดีดี ของผู้กำกับ ชื่อดังอย่าง "ต้อม"  


แต่หากได้ยินงานนี้สงสัยแฟนคงได้เฮเป็นแน่

เพราะหนุ่มโดม แอบเผยว่า มีสิทธิ์ที่จะร่วมเล่นละครร่วมกับ สาวพลอย อีกครั้ง ในภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง "บุปผาราตรี" ของผู้กำกับ "ต้อม" ซึ่งหนุ่มโดมก็เผยว่า "อย่างอื่นก็ต้องดูเรื่องเวลาก่อนครับ" ถ้าตรงกันก็ไม่น่าที่จะมีอะไร

ส่วนพลอยผมว่าไม่น่าจะมีปัญหา เค้าเล่นเรื่องนี้อยู่แล้ว

กับหนังพี่ต้อมเนี้ย...เป็นที่รู้กันว่า เคยผิดพลาดกันไปครั้งนึงแล้ว พี่เค้าก็เคยกับผมว่า ถ้ามีบทไหนเหมาะ ก็จะเรียกเข้าไปดูครับ ก็ได้เรื่อง "บุปผาราตรี3" นี่แหละครับที่พี่เค้าติดต่อมา พี่ต้อมเค้ามีฝีมืออยู่แล้ว ก็ดีครับได้เล่นกับพลอยไม่ต้องปรับตัว แถมมีคนสอนด้วย 555 แต่ตอนนี้คิวผมแน่มาก ยังไงถ้าได้เล่นจริงๆ ผมก็จะตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุดก็ แต่คาดว่าน่าจะประมาณกลางปีหน้า ครับ    


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์