ขวัญ รับยังแชตกับ กอล์ฟ บอกใบ้ เวียร์ มีคู่แล้ว

''ขวัญ-อุษามณี'' รับยังแชตกับ ''กอล์ฟ-พิชญะ'' อยู่ เผยไม่มีคนกล้าเข้ามาจีบ เพราะนอกจากจะไปไหนมาไหนกับแม่แล้ว เพื่อนยังหน้าโหดอีก หลุดปากบอกใบ้ ''เวียร์-ศุกลวัฒน์'' มีคู่แล้ว


สวยวันสวยคืน สวยจนคนคิดว่าเป็นเพราะดาราสาวอย่าง ''ขวัญ'' อุษามณี ไวทยานนท์ ได้รับกำลังใจดี โดยการแชต ''เอ็มเอสเอ็น'' กับนักร้องหนุ่มแฟนคลับหนาแน่น ''กอล์ฟ'' พิชญะ นิธิไพศาลกุล หรือเปล่า มีโอกาสเจอนางเอกสาวเลยถามถึงข่าวคราวความรักซักหน่อย แม้จะมีข่าวหนาหูว่าคู่นี้แอบกิ๊กกัน แต่ถึงอย่างนั้น ''ขวัญ'' ก็ยังบอกว่า ความสัมพันธ์กับ ''กอล์ฟ'' ไม่มีอะไรในกอไผ่ นอกจากเล่น เอ็มเอสเอ็นด้วยกันยามว่างเท่านั้น


''ความรักเหมือนเดิม รักทุกคนไม่มีอะไร ก็คือคุยกันอยู่อย่างนั้น ไม่มีอะไรเพิ่ม ขวัญก็มีผู้ชายหลายคนที่สนิท แต่ด้วยความที่พี่เขาอยู่ในวงการอย่างนั้นก็เลยกลายเป็นข่าวไปในตัว ซึ่งจริงๆ ก็ไม่มีอะไร ก็ไม่ได้โทร.คุยกัน แต่พอเวลาว่างก็แชตคุยกัน แค่นั้นเองก็ไม่มีอะไร เราก็ดูไปเรื่อยๆ ไม่ได้เฉพาะเจาะจง เพราะยังไม่ใช่เวลาของเรา เราก็ไม่ต้องไปซีเรียสอะไรตรงนี้ เราก็ทำงานกับเพื่อนสนุกกว่า''


ต่อข้อถามว่า เป็นข่าวกับคนดังระดับแฟนคลับหนาอย่างนี้ ยังมีหนุ่มอื่นกล้าเข้ามาจีบหรือเปล่า เกี่ยวกับเรื่องนี้ ''ขวัญ'' กล่าวว่า ไม่มี เพราะว่าเวลาไปไหนมาไหนมักจะไปกับแม่ตลอด ''ไม่มีใครกล้าเข้ามาจีบอยู่แล้ว เพราะเวลาขวัญไปไหนก็ไปกับผู้ใหญ่ตลอด เวลาขวัญอยู่กับเพื่อน เพื่อนก็จะเป็นนักกีฬาล่ำๆ ไม่มีใครกล้าเข้ามา เขาจะพูดเสียงดัง''


มีโอกาสเล่นละครกับพระเอกฮอตอย่าง ''เวียร์-ศุกลวัฒน์'' เรื่อง ''ดั่งดวงหฤทัย'' กลัวว่าจะตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กนอกจอหรือเปล่า เกี่ยวกับเรื่องนี้ ''ขวัญ'' รีบบอกใบ้กับสื่อทันทีว่า ''เวียร์'' มีคู่ของเค้าอยู่แล้ว ซึ่งคิดงว่าน่าจะเป็นคนที่ใครๆ ก็รู้ ''เขามีคู่ของเขาแล้วเรารอด (ตอบแบบนี้เผาเพื่อนรึเปล่า) ไม่มีอะไรค่ะ ในวงการ ในช่อง 7 ก็จะสนิทกันทั้งนั้น กุ๊กกิ๊กก็ไม่มีนะคะ พี่เวียร์ก็น่ารักดี ชอบทำหน้าตลก ท่องบทไม่ได้ก็จะปลิ้นตา ตลกอย่างเดียว'' ขวัญกล่าวในที่สุด



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์