ปุ้ม ดวงตก ถูกรูดทรัพย์ นับแสน

สำหรับนักแสดงสาวสวยหุ่นเซ็กซี่ ''ปุ้ม'' ดลรส เดชะปทุมวัน

หนึ่งในนักแสดงจากภาพยนตร์ชื่อดัง "สวยลากไส้" อดีต "สาวแฮ็คส์'' ปี 2548 และที่สร้างความฮือฮาอย่างมาก คือ "คลิปสุดสยิว" ของเจ้าหล่อนดันแพร่ไปทั่วเน็ต ทำเอาเจ้าตัวกลุ้มอกกลุ้มใจไปไม่น้อย  เพราะโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์สาดเสียเทเสียอยู่นานหลายสัปดาห์

ซึ่งมือดีที่ปล่อยคลิปก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นเพื่อนคนสนิทของเธอนั้นแหละ

ยิ่งสร้างความเสียใจกับความผิดพลาดครั้งนี้เป็นอย่างมากจนเธอไม่อยากพูดถึงอีก และล่าสุดก็ต้องกุมขยับกันเลยทีเดียว เห็นทีคราวนี้คง "ดวงตก" ครบสูตร เนื่องจากสาวปุ้มต้องเสียเงินนับแสนบาท เหตุเพราะถูกฉกกระเป๋า เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ยังลืมกางเกงยืนตัวโปรดไว้ที่โรงแรมราคาหลายพันบาท


ซึ่งสาวปุ้มยอมเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า " ไม่มีอะไรจะแย่ไปกว่านี้แล้ว ไม่รู้เป็นอะไรซวยเหลือเกิน"

เครียดมากๆเลยตอนนี้ ไม่หวังว่าจะได้คืนหรอก เพราะรู้อยู่แล้วเป็นไปไม่ได้ ไม่รู้เป็นอะไรซวยซับซวยซ้อนเสียเหลือเกิน ตอนแรกเลย โดนล้วงกระเป๋าสตางค์ไปก่อน ที่สุวรรณภูมิ ตอนนี้ก็เซ็งแล้ว แต่ก็คิดว่ายังดี ที่ไม่ได้เสียอะไรมากกว่านั้น

ก็คิดว่า...เออ ฟาดเคราะห์ไป เดี๋ยวได้งานก็ได้เงินที่สูญไป ประมาณ 5 หมื่นคืน

แต่ที่ไหนได้ คุยงานอยู่ก็ถูกฉกโทรศัพท์ไปอีก 2 เครื่อง รวมกันก็ราวๆ 4 หมื่น ตอนนั้นไม่อยากพูดอะไรแล้วเครียดสุดๆ    ยังไม่พอ ขากลับมาก็ลืมกางเกงไว้อีก ตัวนั้นต้องหลายพันบาท เซ็งสุดๆ  ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าอะไรนักหนา ตอนนี้ไม่อยากคิดอะไรแล้ว ไม่อยากได้เงินคืนหรอก อยากได้ได้พวกบัตรต่างๆ คืนมากกว่า เฮ่อ...สาวปุ้มกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์