?จอย-แม็ก?รักหวานลั่นไม่พร้อมแจกการ์ด

จอย-แม็กรักหวานลั่นไม่พร้อมแจกการ์ด

ถือเป็นนางเอกแถวหน้าของ ช่อง 3 อีกคน เมื่อพูดถึง จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค เพราะไม่ว่าเธอจะเล่นละครเรื่องไหน เรื่องนั้นเรตติ้งต้องพุ่งกระฉูด ส่วน ความรัก ของจอยกับ หนุ่มแม็ก-วินัย ก็หวานฉ่ำ แต่เจ้าตัวบอกว่ายังไม่พร้อมแต่ง ซึ่ง จอย-ศิริลักษณ์ เปิดใจถึงเรื่องนี้กับ บันเทิงเดลินิวส์ ว่า

พูดถึงเรื่องความรักก็ต้องขอบคุณพี่นักข่าวที่เขียนข่าวจอยดีมาตลอด ตั้งแต่คบกับพี่แม็ก จอยมีความรู้สึกว่าชีวิตรักของดาราสื่อมวลชนก็มีอิทธิพลเยอะเหมือนกัน แต่ส่วนหนึ่งต้องอยู่ที่การวางตัวของคู่นั้น ๆ ด้วย ตั้งแต่มีแฟนเราก็ต้องระวังตัว เกร็งบ้างในบางครั้ง ส่วนเรื่องการแจกการ์ดยังไม่มีแววเลย เพราะยังไม่ได้คุยกัน แต่เราสองคนพยายามที่จะประคับประคองความรู้สึกดี ๆ อย่างนี้ให้นานที่สุด เมื่อก่อนคู่จอยจะเจอปาปารัซซีบ่อย ตอนนี้ไม่มีแล้ว จอยคิดว่าเขาคงไม่รู้จะเอาไปทำอะไร เพราะจอยก็เปิดเผย ตอนนี้ก็สบายใจไม่ต้องกังวล สำหรับเรื่องข่าวรัก ๆ เลิก ๆ จอยคิดว่าเมื่อเราคิดจะรักกันแล้วถ้าไม่ลงเอยสุดท้ายก็ต้องเลิก แต่ตอนนี้มันยังไม่เกิดอะไรขึ้น เราก็มีความสุขกับสิ่งที่เกิดขึ้น จอย กล่าว

ปล่อยให้ฝ่ายหญิงพูดแล้ว ก็ต้องมาถาม หนุ่มแม็ก-วินัย กันบ้าง ว่าการมีแฟนเป็นนางเอกดังอย่างนี้ลำบากแค่ไหน เรารักกันมา 2 ปีแล้ว ไม่อึดอัดหรอก แต่เกร็ง ๆ บ้างเวลาไปไหนมาไหนก็มีคนสนใจ เพราะว่าตัวเราเองไม่ใช่คนดัง พอมาเป็นแฟนกับนางเอกก็ต้องถูกจับตามองเป็นเรื่องธรรมดา สำหรับเรื่องแต่งงานยังไม่ได้คุยกันเลย ตอนนี้จอยเขาอยากจะทำธุรกิจ ผมก็คอยให้กำลังใจเขาตลอด คิดว่าน่าจะเป็นธุรกิจที่เกี่ยวกับงานในวงการบันเทิงนี้แหละ น่าจะเป็นงานเบื้องหลังอะไรสักอย่าง ที่เลือกจอยเป็นแฟน เพราะว่าเขาไม่ใช่ดารา ไม่เคยทำตัวเป็นดารา ติดดินมาก ไม่เคยสร้างภาพ ที่รักและประทับใจเพราะว่าจอยไม่ใช่ดารา ที่สำคัญเธอเป็นคนเก่งมาก หนุ่มแม็ก กล่าว.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์