เจอพิษ ตาแดง เชียร์สูญเงินแสน

สำรับนางเอกสาวผิวสวย สุดห้าว " เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์"

หลังจากที่แจ้งเกิดจากการได้รับตำแหน่งมิสทีนไทยแลนด์ เมื่อหลายปีก่อน และโด่งดังเป็นพลุแตกจนมาถึงปัจจุบัน ถึงแม้ว่าจะพักหลังจากมีข่าวไม่ค่อยสู่ดีสักเท่าไร อย่างเกาเหลาเรื่องแย่งผู้ชายกับสาว “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” นักแสดงเพื่อนร่วมค่าย เหตุมาจากหนุ่มสุดฮอต “กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล” ซึ่งงานนั้นทำเอาสาวเชียร์เซ็งไม่ใช่เล่น แถมมีข่าวเมาส์ตามมาติดๆ ว่าเหตุจากงานนั้นเลยทำสาวเชียร์ถูกสั่งเบรกไปพักใหญ่

หรือล่าสุดเมื่อไม่นาน..กับข่าวเป็นคู่ทอมดี้ กับ หนูการ์ตูน- อินทิรา

จนเป็นเหตุให้แม่ของหนูเชียร์ไม่พอใจ ถึงขั้นมีปากเสียง กับสาวการ์ตูนจนเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต ถึงอย่างนั้นก็เถอะ เจ้าตัวก็ออกมาย้ำอย่างหนักแน่นว่าเธอ "เป็นสาวแท้100%" ถึงแม้ว่าจะมีบางพวกไม่ค่อยอยากจะเชื่อสักเท่าไรนักก็เถอะ ก็บุคลิค หน้าตา ออกจะฟ้องซะขนาดนั้น


ล่าสุดเจอตัวเธอเข้า ทำเอาผู้สื่อข่าวตกใจ เพราะไม่ใช่น้อย

เพราะเจ้าตัวเดินสวมแว่นดำอันใหญ่ ในเวลาค่ำคืน ด้วยสาเหตุ มาจาก ติดเชื้อที่ดวงตา แถมมีข่าวเมาส์ว่างานนี้ หนูเชียร์สูญเงิน "ล้าน" เลยทีเดียวเชียว ซึ่งเจ้าตัวก็ชี้แจง และอธิบายถึงอาการทันทีว่า " คงไม่ถึงขนาดเป็นล้านหรอกค่ะ" คือตอนนี้ตาติดเชื้อค่ะ คุณหมอต้องให้เรารักษาตัว หยุดประมาณ 7-10 วัน เพื่อแลกกับการที่เราต้องหยุดเป็นเดือน

คือคุณหมอก็กลัวเราจะเอาเชื้อไปติดคนอื่นด้วย ซึ่งก็คือเราต้องยกเลิกถ่ายแบบหนังสือ

คิวละคร สูญจริงๆ ก็คงประมาณ "แสนกว่าบาท" ได้ค่ะ ส่วนอาการนั้น ตอนแรก ก็เป็นแค่ข้างเดียว ทำไปทำมา ลามเป็น 2 ข้างเลย  มันจะคันๆ น้ำตาไหล  ตาแดงมาก ตอนไปโรงพยาบาล คุณหมอยังตกใจเลย ตอนนี้ก็ต้องระวังเรื่องฝุ่น โชคดีที่เจอในระยะที่ยังเป็นอะไร ไม่มาก ไม่งั้นสงสัย แย่แน่ๆ สาวเชียร์กล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์