ขอผู้ชายแบบพ่อ เจอแมนน้อยกว่าโมไม่แต่ง

โมมีบ้านอยู่ แล้วทุกสิ่งทุกอย่างก็เป็นเงินของเรา ไม่จำเป็นที่จะต้องไปอยู่กับใคร

แล้วไม่มีใครให้โมไปอยู่ด้วย แล้วถ้าใครที่เป็นคนที่โมจะไปอยู่ด้วยต้องเป็นคนที่โมเลือกแล้วจริงๆ แล้วตอนนี้ก็ไม่มีคนนี้อยู่ในโลกใบนี้จริงๆ" ดาราสาวชื่อน่าเจี๊ยะ "แตงโม"ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ เผย เมื่อถูกถามข่าวเรื่องที่ว่าหอบเสื้อผ้าไปอยู่กับหนุ่ม "ก้อง"กรุณ ซอโสตถิกุล แล้ว


ถามว่าฉุนไหมกับข่าวนี้ แตงโมกล่าวอย่างเข้าใจโลกว่า

"ไม่ฉุน เฉยๆ โดนหลายทีแล้วช่างมัน ไม่เป็นไรทุกคนโดนหมดนะ เพราะฉะนั้นเราไม่คิด"

แล้วได้คุยกับ "ก้อง" เรื่องนี้บ้างหรือเปล่า

"ไม่ได้คุยกับพี่ก้อง เพราะมันเป็นเรื่องเล็กนิดเดียว มันเหมือนเป็นการคิดข่าวขึ้นเอง เราเข้าใจว่าการพาดหัวข่าวมันต้องทำให้คนอ่านสนใจ"

ถามไถ่ว่ากับ "ก้อง" จะคืบหน้าไปกว่าคนที่รู้จักกันไหม ดาราสาวกล่าวว่า

"ไม่รู้เหมือนกัน ตัวโมคนเดียวนะ ไม่เกี่ยวกับใคร โมตั้งใจไว้แล้วว่าตราบใดที่เรายังไม่เจอคนที่เข้มแข็งกว่าเรา สามารถดูแลเราได้ และแมนกว่าเรา รับผิดชอบหน้าที่การงานมั่นคง ตราบใดที่โมยังไม่เจอคนแบบนี้ คนที่ไม่ได้ครึ่งของพ่อ โมจะไม่ยอมมีแฟนเด็ดขาด นี่คือโมบอกตัวเองแล้วนะ แล้วโมก็คิดเผื่อไว้แล้วนะ ถ้าชาตินี้หาใครแบบที่โมว่าไม่ได้จะไปรับบุตรบุญธรรมมาเลี้ยง"


เปลี่ยนมาถามเรื่องงานถ่ายแบบแฟชั่นชุดว่ายน้ำบ้างว่าปีหน้าจะมีโอกาสได้เห็นหรือเปล่า

เจ้าตัวแย้ม "ตอนนี้ก็กำลังคิดหนัก เพราะเราเริ่มอยากถ่าย แต่ขอดูก่อนดีกว่า มันมีติดต่อให้เราถ่ายทุกปี แต่เราก็เป็นห่วงทางมหาวิทยาลัยเพราะว่าเกรงมหาวิทยาลัย เราเป็นนักศึกษาทุนต้องทำตัวให้เป็นแบบอย่าง เพราะฉะนั้นงดก่อนดีกว่า แต่ก็ไม่แน่เพราะใจเบี่ยงเบนไป 50% แล้ว

จริงๆ เล่มที่จะถ่าย คงเป็นเล่มที่เราไว้ใจกัน เลิฟๆ กันอยู่

คอนเซ็ปต์คงไม่หวือหวามาก คงเป็นแบ๊วๆ น่ารัก ไม่เซ็กซี่หวือหวาหรือหนักเกินไป ที่ไม่อยากถ่ายตอนนี้เพราะเราผอมลงด้วย ถ้าถ่ายมันจะดูขี้ก้าง สองจิตสองใจ ไม่รู้ช่วงนี้กำลังคิดดูอยู่ มัน 50:50 อย่างปีที่แล้วมีติดต่อนะ แต่ปฏิเสธมาตลอด แล้วเราก็เงียบมาตลอดเรื่องแฟชั่นหวือหวา"

คุณพ่อจะไฟเขียวไหม

"คุณพ่อแล้วแต่เรา เรื่องการงานคุณพ่อจะหัวสมัยใหม่นิดหนึ่ง แล้วแต่เราเลย"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์