เป้ย นางร้ายสตรอเบอรี่

ถูกตราหน้าว่า เป็นนางร้ายสตรอเบอร์รี่ตลอดกาลไปแล้ว

สำหรับ “เป้ย-ปานวาด เหมมณี” ไม่ว่าจะพูดอะไรก็ไม่มีใครเชื่ออีกแล้ว เพราะเคยออกมาเปิดใจความสัมพันธ์กับ ‘อาร์-เดอะสตาร์’ ว่าเป็นแค่เพื่อนกัน ไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่ไหงคู่นี้ยังควงกันแบบนอนสต๊อปอีก จะว่าไป มีแต่ข่าวแง่ลบออกมา จนทำให้แฟนคลับของฝ่ายชายเกิดอาการไม่พอใจอย่างหนัก

เจอข่าวเยอะมากๆ ?

ซีเรียสนะ ข่าวเรื่องเข้าโรงแรม ข่าวเรื่องท้อง อย่างที่บอก จะให้พูดยังไง หนูเป็นแค่ผู้หญิงธรรมดาคนนึง อยู่ในช่วงที่ศึกษาคนธรรมดาคนนึง บอกว่าอยู่ในช่วงที่ศึกษาคนๆ นึงอยู่ ไม่ได้จะบอกว่า ควงกันออกงานแล้วออกมานั่งโกหก หนูไม่อยากให้นักข่าวเขียนด่าหนูอย่างนี้ ไม่มีใครอยากที่จะทำให้ภาพพจน์ตัวเองดูแย่ หนูเป็นผู้หญิง พูดอะไรออกไปคนที่เสียคือหนู การที่ไม่ได้บอกว่า อาร์ เป็นแฟน เพราะว่า เรายังไม่ได้สรุป หนูผิดมากมายหรือ การที่ เป้ย อ้วนขึ้น ทำไมต้องเบนโล เข้าใจว่าพี่ๆ ต้องหาประเด็น ซึ่งตัวเป้ย แม่เป้ย ซีเรียสมากๆ ว่า ทำไมมีข่าวเบนโลท้อง”
 
ข่าวเพิ่มความแรงขึ้น ?
 
“เครียดตั้งแต่ข่าวกับอาร์แล้วค่ะ มีภาพปาปาราซซี่เยอะมากๆ อยู่ต่างจังหวัดก็ยังมีอีก หลังจากความรักครั้งก่อนจบลง ก็อยากที่เจอคนดีๆ มาอยู่ข้างๆ อยากหาคนที่คุมเป้ยอยู่ คือเป้ยขอโอกาส มีความรักครั้งก่อนๆ ก็ไม่ได้ปิดอยู่แล้ว ถ้ายังไม่ใช่ ก็ไม่อยากที่จะรีบสรุปว่ามันใช่ ทุกวันนี้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันดีกว่า”


ข่าวท้องมันมาได้ยังไง ?

“คือหลายๆ อย่างรวมกันตัวเป้ยยังไม่รู้ว่ายังไง คงมาจากเป้ยอ้วนขึ้น แล้วก็เลยหาว่าเบนโล แต่มีคนทักว่า อ้วน แต่ไม่มีใครถามหรอกว่า เป้ย เบนโล หรือเปล่า”
 
ได้คุยกับ ‘อาร์’ บ้างมั้ย ?

“อาร์ เขาซีเรียสนะ อาร์ เขาบอกว่า คือ เรารู้อยู่แล้วว่า เราไปทำงาน มีนักข่าวอยู่เยอะแยะ ไม่รู้ว่า ข่าวออกมาได้ไง อาร์ ก็เครียดช่วยแก้ข่าว เขาเป็นผู้ชาย เขามีความรู้สึกอยากรับผิดชอบกับเรื่องพวกนี้”


แม่มองภาพ ‘อาร์’ เป็นยังไงบ้าง ?
 

“แม่ค่อนข้างจะรู้จัก อาร์ ผิวเผิน ถ้าเป็นเพื่อนก็ดี อย่างรีบด่วนตัดสินใจอะไรรวดเร็ว”

ตอนนี้ ‘เป้ย’ ทำตัวไม่ถูก ?

“เป้ย ทำตัวไม่ถูกเลยนะ ยอมรับว่า สนิทกับอาร์ สนิทกันมากด้วย แล้วเขาสนิทกับเป้ยมากที่สุด รู้จักกันสนิทกันมากๆ คุยกันได้ทุกเรื่อง เป้ยว่าไม่ผิดนะ คือ แค่เขาเป็นผู้ชายเท่านั้นเอง ทำไมต้องคิดว่า ผู้หญิง กับ ผู้ชายเป็นเรื่องของชู้สาว กับ อาร์ ก็นิสัยคล้ายๆ เป้ย”


ถูกมองว่าสตรอเบอร์รี่ตลอดกาล ?

“เสียใจนะ เราก็เป็นแค่ผู้หญิงธรรมดาคนนึง บอกในเหตุผลส่วนของเรา ไม่รู้ว่า เขาเข้าใจว่ายังไง เราไม่ใช่คนเลวร้ายอะไร เป้ย ไม่ได้ไปฆ่าคนที่ไหน ไม่ได้โกหกทำให้ประเทศชาติเสียหายอะไรอย่างนั้น คือ ทุกอย่างต้องมีเหตุผล ซึ่ง เป้ย ก็มีเหตุผลของเป้ย คิดว่า คนรอบข้างเข้าใจ เป้ย ก็โอเคแล้วแหละ”

ความสัมพันธ์กับ ‘อาร์’ ?

“ก็ดีค่ะ เรื่อยๆ ยอมรับว่า ศึกษา ยอมรับว่าเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุด ความสัมพันธ์ถ้าไปขั้นบอกรักกัน คงไม่ถึงขนาดนั้น แต่ก็มีบ้าง แอบเป็นห่วงกัน ส่งความหวังดีให้กัน เป็นความรู้สึกที่ดีๆ ให้กัน ไม่ถึงขั้นเสน่หา ยอมรับว่า ศึกษานิสัยดูอยู่”


อนาคตเป็นแฟนกัน ?

“อาจจะหรือว่าอาจจะไม่ก็ได้”

ข่าวเยอะไปไหนมาไหนด้วยกัน ?

“เป้ย ไม่กล้าไปไหนมาไหนด้วยกัน คนก็ถามเยอะมากว่า เป็นแฟนอาร์เหรอ พยายามที่จะเบรคบ้าง ไปด้วยกันสองคน คงไม่ไปด้วยกันแล้ว”


‘อาร์’ โดนหางเลขสตรอเบอร์รี่ ?

“อาร์ ไม่เกี่ยวกับสตรอเบอร์รี่เลย อย่างนี้ใครที่มาคบเป้ยเป็นเพื่อน ก็ต้องเป็นสตรอเบอร์รี่หมดเหรอ ตอนเป็นข่าว เป้ย ไม่อยากคบกับอาร์เลย เกรงใจอาร์ เกรงใจครอบครัวอาร์ เกรงใจแฟนคลับอาร์มาก ถือว่า เป็นข่าวที่ไม่ดีสำหรับอาร์เลย อาร์ ไม่เคยมีข่าวเสียๆ ทำให้ เป้ย เครียดมากๆ แต่เขาก็บอก ไม่เป็นไร”

แฟนคลับ ‘อาร์’ ราวี ?

“ไม่มีราวีนะ คนที่เขารัก เขาห่วง ก็ไม่อยากที่จะให้มีข่าวกับคนที่ภาพพจน์ไม่ดี เป้ย เข้าใจว่า คนไทยเขาจะมองภาพพจน์ เป้ย เป็นคนที่แรงๆ ถ้าเกิด เป้ย เป็นแฟนคลับใครซักคนก็อยากที่จะให้เขามีแฟนที่ดีๆ น่ารักๆ ณ วันนี้แฟนคลับ อาร์ โอเคมากๆ คือแรกๆ อาร์ บอกให้เข้าหูบ้าง เขากลัวว่า ข่าวกระทบกับแฟนคลับ”

สงสัยฉายา สตรอเบอร์รี่ คงจะติดตัว ‘สาวเป้ย’ ไปอีกนานแสนนาน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์