แมงดาห้าดาว ขึ้นขี่โสเภณีเกรดต่ำ

พฤติกรรมแย่ๆ ขนาดนี้ คงต้องใช้ชื่อตอน ตุ๊กตาเริงสวาท ถึงจะเหมาะสุด


ร้อนรนจนทนไม่ไหวแล้วกับข่าวฉาวที่ กระพือ มาเข้าหูแบบไม่ขาดสาย จนเริ่มเซ็งๆ กับวงการบันเทิงซะแล้ว ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ อยากหนีงาน ลาออกไปขายลูกชิ้นปิ้งให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย จะได้ไม่ต้องมานั่งรับรู้ เรื่องฉาวคาวโลกีย์ ของคนในวงการบันเทิงที่นับวันจะยิ่ง เน่าเฟะ กันจนแทบจะไม่มีชิ้นดีแล้ว พอมีวันว่างอยากจะลาไปพักร้อนทีไร ก็ต้องมีเรื่องให้ปวดหัวซะทุกครั้ง โดยเฉพาะ นังชะนีหน้าดำ ที่ชอบโทรหาดึกๆ ดื่นๆ แถมเล่าเรื่องคาวให้ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ต้องไปสืบราชการลับด้วยตัวเองซะทุกที พอตกดึก นังชะนีหน้าดำ ก็โทรมาทำเสียงตื่นเต้น ให้รีบบึ่งรถไปที่โรงแรมแห่งหนึ่งใจกลางเมืองพัทยา จับใจความได้แค่ว่า มีดารากำลังกอดรัด ฟัดนัวเนีย กันอยู่ หลังจากที่บึ่งรถไปถึงที่หมาย บังเอิญสายตาดีก็เหลือบไปเห็น พระเอกหน้าไทย หรือที่รู้จักกันดี ฮี ก็คือ แมงดาห้าดาว นั่นเอง ที่เคย แจ้งเกิดจากภาพยนตร์แนวย้อนยุค (ขอเฉลยตอนสุดท้าย) กำลังเข้าได้เข้าเข็มกอดอยู่กับสาวนิรนามแบบสยิว 

อุตส่าห์บึ่งรถมาตั้งไกล เห็นแค่คนกอดกัน คงจะไม่หนำใจ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’

เลยอดทนรอ เผื่อจะได้เห็นภาพเด็ด แล้วก็สมตามความคาดหมาย ระหว่างที่นั่งดูอยู่ห่างๆ ก็เห็น แมงดาห้าดาว กับ สาวนิรนาม กำลัง ละเลงปาก กันอย่างเมามันส์ อยู่ที่บริเวณข้างพุ่มไม้หน้าโรงแรม แล้วทั้งคู่ก็ เริงรัก กันกลางที่สาธารณะแบบไม่อายสายตาพนักงานในโรงแรมแม้แต่น้อย จากการสังเกตุการณ์อยู่ห่างๆ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ก็ได้เห็นมือ ใหญ่ๆ อูมๆ ของ แมงดาห้าดาว คนนี้ ล้วงเขี่ย ลึกต่ำลงเรื่อยๆ จนแทบจะถึงสะดืออยู่แล้ว แล้วปากของ แมงดาห้าดาว ก็เริ่มเลื้อยไปตามตัวของสาวเจ้า อย่างเมามันส์ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ เห็นแล้วยังแอบแชะภาพมาฝากหลายช็อต


ซึ่ง ภาระกิจกาม ครั้งนี้ของ แมงดาห้าดาว ไม่ตื่นสนามแม้แต่น้อย


ถึงจะมีคนเดินผ่านบริเวณนั้น ฮี ก็ไม่ สะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบก ยังคงพลอดรักกันอย่าง ดุเด็ดเผ็ดมันส์ อารมณ์คงกระเจิดกระเจิงไปไหนต่อไหนกันแล้วมั้ง ทั้งคู่เลยลุกขึ้นยืน แล้วควงกันขึ้นห้องนอน แบบไม่อายสายตาประชาชีเลย ระหว่างที่ แมงดาห้าดาว ลุกขึ้นยืนนั้น เห็น แท่งเอ็นแข็ง ยังคงตั้งเด่นเป็นสง่าเหมือนบ่งบอกว่า ขึ้นห้อง ไป สาวเจ้าจะเจออะไรบ้าง พอก้าวเข้าห้องได้เท่านั้นแหละ ฮี ก็ละเลงบทรัก แบบฉบับแมงดา ให้สาวเจ้าได้สนุก ร้องกรี๊ดสนั่นห้องไปหลายตลบ แหม...จนเพื่อนห้องข้างๆ ยังต้องตื่นมาเงี่ยหูฟังเลย เรื่องบนเตียงไม่ต้องพูดถึง เพราะ ฮี ผ่านร้อนผ่านหนาว รีดน้ำคาว มาอย่างโชกโชน

หลังจากที่ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ แอบสังเกตุการณ์ เริงสวาท ข้ามวันข้ามคืน

ก็ยังไม่เห็นทั้งคู่จะหยุด กระแทก กันซะที จนถึงเวลาประมาณเที่ยงวัน ฮี ก็ต้องเช็คเอ้าท์เก็บข้าวของออกจากโรงแรม สิ่งที่ แมงดาห้าดาว เหลือทิ้งไว้ ก็คือร่องรอยแห่ง ความเสียวกระสันต์ และ ปลอกถุงยาง ใช้แล้วที่ตกอยู่ข้างเตียงอีก 3 อัน แล้วก็รีบบึ่งรถกลับกรุงเทพเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และระหว่างทางก็ปล่อยสาวนิรนามคนนั้นลงไปจากรถกลางทาง แหม..สาวนิรนามคนนี้ ฮี คงจะหิ้วมาจากผับที่ไหนซซักที่ในพัทยานั่นแหละ

หลายคนคงจะอึดอัดแล้วว่า แมงดาห้าดาว รายนี้เป็นใครกันแน่

ชื่อของ ฮี มีชื่อเดียวกับวิชาเรียนวิชาหนึ่ง แถมพักหลังๆ ฮี กลับเข้าวงการบันเทิงอีกครั้งกับ บทผัวเลว ใน ละครย้อนยุคเรตติ้งดีแห่งปีของวิกน้อยสี ฮี เคยเคย แจ้งเกิดจากภาพยนตร์เรื่องพีเรียตแนวรบ แต่ก็ไม่ได้ดังเปรี้ยงปร้างอะไรมากนัก เพราะว่า ความระยำ ของฮีนั่นแหละที่ทำให้ชื่อเสียงต้อง ป่นปี้ ลงด้วยน้ำมือตัวเอง พอกระแสตัวเองตกต่ำ ฮี เลยตวัดปลายปากกาเขียนหนังสือ แฉประวัติสุดชั่ว ของตัวเองแบบละเอียดยิบ ชนิดที่เรียกว่า แมงดา ยังต้องชิดซ้ายไปเลย เพราะฮี ดูดเงิน ชะนีเก่งยิ่งกว่าปลิงซะอีก บอกใบ้ให้ขนาดนี้แล้ว ใครที่ยังแปลไม่ออกอีกว่าเป็นใครก็เชิญไป ลาหมาแก่ตาย เลยดีกว่า วีรกาม อย่างนี้ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่างแม้แต่น้อย ขึ้นอยู่กับความสามารถเฉพาะตัวที่ไม่ควรลอกเลียนแบบความเลว

อดใจรออีกไม่นาน อาจจะได้เห็นคลิปที่ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ แอบถ่ายไว้ จะเอามาให้ดูภายหลัง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์