“แต๊ก แม็กซิม”ฉกชุดเดรสสีดำหรูราคาเกือบหมื่น อึ้งกว่าเก่าเมื่อตรวจเจอสิ่งนี้ ..??

“แต๊ก แม็กซิม”ฉกชุดเดรสสีดำหรูราคาเกือบหมื่น อึ้งกว่าเก่าเมื่อตรวจเจอสิ่งนี้ ..??

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 3 พ.ย. ขณะที่ร.ต.อ.อชิรเวชชน์ สุพรรณเภสัช รองสวป.สน.ทองหล่อ กำลังปฏิบัติหน้าที่ภายในเขตพื้นที่รับผิดชอบตามปกติ กระทั่งได้รับแจ้งจากทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างสรรพสินค้าดิ เอ็มโพเรี่ยม ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กทม. ว่าสามารถควบคุมตัวคนร้ายไว้ได้หลังลงมือก่อเหตุลักทรัพย์ภายในห้าง จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบ

พบผู้ต้องหาทราบชื่อต่อมาคือน.ส.ณชรต หรือแต็ก พลอยพลาย อายุ 30 ปี อดีตผู้เข้าประกวดมิสแม็กซิมปี 2010 พร้อมของกลางชุดเดรสสีดำ ยี่ห้ออินกู๊ด ราคา 9,500 บาท โดยมีน.ส.วรยา เสนีวงศ์ ณ อยุธยา ผู้จัดการร้านอินกู๊ด ยืนชี้ตัวเพื่อยืนยันว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง ทางเจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวทั้งหมดมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่สน.ทองหล่อ

น.ส.วรยาให้การว่า โดยก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหาได้ทำทีเข้ามาเลือกซื้อสินค้าภายในร้าน ก่อนนำชุดของกลางไปลองใส่ที่ห้องลองตามปกติ หลังจากนั้นเมื่อสวมชุดเสร็จ ได้เดินออกมาบอกกับตนว่าชุดมีขนาดเล็กไปให้ช่วยหาไซซ์ที่มีขนาดใหญ่กว่าชุดที่ลอง ระหว่างนั้นตนจึงหันไปหยิบชุดไซส์อื่นให้ แต่ผู้ต้องหากลับรีบเดินออกจากร้านไปอย่างรวดเร็วพร้อมกับชุดของกลาง ขณะที่ยังสวมใส่อยู่โดยไม่ได้จ่ายเงินแม้แต่อย่างใด ตนจึงรีบวิ่งไปแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างดังกล่าวให้ช่วยกันจับกุมจนสามารถควบคุมตัวเอาไว้ได้ก่อนแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัวไปสอบสวนเพิ่มเติม

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาลักทรัพย์ โดยผู้ต้องหายังไม่ยอมให้การเป็นประโยชน์ทางเจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะผลปรากฏว่าเป็นสีม่วงหลังจากนี้จะนำปัสสาวะไปส่งตรวจที่รพ.ตร. อย่างละเอียดอีกครั้งหากพบว่าเสพสารเสพติดจริงจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


“แต๊ก แม็กซิม”ฉกชุดเดรสสีดำหรูราคาเกือบหมื่น อึ้งกว่าเก่าเมื่อตรวจเจอสิ่งนี้ ..??

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์