แพนเค้ก-ยุ้ย ฉาวรายวัน !

“ข่าวฉาว” คู่กับวงการบันเทิงเรื่องนี้เข้าใจ

แต่ “เจ๊เขียว” ใจลำบากเมื่อ “ข่าวฉาว” ไปเกิดกับดาราบางคนที่ไม่น่าจะเกิด ดาราที่เจ๊กำลังพูดถึงก็คือ 2 นางเอกวิก 7 สี แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ กับ ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม ในระยะไม่กี่อาทิตย์มานี้ 2 นางเอกถูก “ข่าวฉาว” ถล่มใส่เป็นระลอก

ที่ผ่านมา “เจ๊เขียว” เองก็ยอมรับว่าไม่ใช่คนดีเด่ไร

เพราะก็ขุดข่าวฉาวมาแฉเหมือนกันแต่ก็ยังมี “คุณธรรม” อยู่ในหัวใจบ้างล่ะน่า ใครดีก็สดุดีกันไป แต่ถ้าใครชั่ว เจ๊ก็ไม่ยั้งปากกาเหมือนกัน ! สำหรับ 2 นางเอก ยุ้ย-จีรนันท์ กับ น้องแพนเค้ก กล่าวได้ว่าเป็น “นางเอกน้ำดี” ที่มีเหลืออยู่น้อยแสนน้อยแล้วในวงการบันเทิงนี้

ยิ่งมองไปที่นางเอกวิก 7 สี มีหลายรายด้วยซ้ำที่ผู้ใหญ่ดันให้ “ขายอึ๋ม” ไม่ขายฝีมือ

แต่ยุ้ยกับน้องแพนเค้กกลับเป็น “เด็กดี” มีมารยาท พูดจาอ่อนหวานตามฉบับพ่อแม่สั่งสอนมาดีจึงทำให้เป็นที่รักของนักข่าวทั่วหน้าดังนั้นเมื่อเห็น ยุ้ย กับ น้องแพนเค้ก กำลังเจอ “วิบากกรรม” ระลอกแล้วระลอกเล่าแบบนี้ จึงอดสงสารไม่ได้   


เริ่มตั้งแต่ ยุ้ย ก่อน “ดอกแรก” เจอปล่อย “ภาพหลุด”

ยุ้ย ใส่ชุดนอนนั่งคลอเคลียอยู่กับชายหนุ่มบนเตียงนอน นอกจากนี้ยังมี “ภาพส่วนตั๊วส่วนตัว” อีก 4-5 ภาพที่หลุดออกมาพร้อมกัน ยิ่งย้ำให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ธรรมดา ซึ่งข้อสันนิษฐานนี้ก็ไม่ผิดแต่ประการใด เพราะชายหนุ่มในรูปนั้นก็คือ “แฟนเก่า” ของยุ้ย ชื่อว่า “ต๋อง” 

ต๋อง มีอาชีพข้าราชการซี 3 ธรรมดา

คบหากับ ยุ้ย ตั้งแต่ก่อนเข้าวงการบันเทิงซะอีก และหนุ่มคนนี้นี่แหละมีส่วนผลักดันให้ ยุ้ย ก้าวขึ้นเวทีประกวดดัชชี่ ก่อนจะกลายมาเป็นนางเอกแถวหน้าของช่อง 7 อย่างทุกวันนี้
แต่ความสัมพันธ์ของยุ้ยกับต๋อง ได้ถอยห่างกันไปนานแล้ว ต่างคนต่างก็มีชีวิตใหม่ คบคนใหม่กันไป

ซึ่งยุ้ยเองตอนนี้ก็ประกาศตัวชัดเจนว่า

แฟนเป็นนักร้องวงบอดี้แสลม ชื่อ “ปี๊ด”แค่การที่กล้า “แหกม่านประเพณี” เปิดตัวแฟนอย่างไม่กลัวเรตติ้งตกอย่างนี้ ก็แสดงให้เห็นความเป็น “คนดี” ของ ยุ้ย ได้เป็นอย่างดีแล้ว เพราะดาราน้อนคนที่จะกล้าอย่างนี้ ยิ่งถ้าเป็นระดับนางเอกยิ่งหายาก เพราะทุกคน “รักตัวเอง” จนกล้า “ปลิ้นปล้อนกระล่อนตอแหล”


ซึ่งหากย้อนกลับไปดูข่าวเก่าล่ะก็ ยุ้ย เองก็ไม่เคยโกหก

พูดยอมรับว่ามีคนดูๆอยู่ตั้งแต่ก่อนเข้าวงการใหม่ๆ และถ้าวันหนึ่งจะเลิกกันไปก็ไม่ใช่เรื่องแปลก ยุ้ย กำลังจะมีอนาคตที่ดีกับแฟนใหม่ ทั้งสองช่วยกันสร้างฐานะ เพื่อรองรับชิวิตคู่ในวันข้างหน้า ซึ่งก็ แว่วจากคนใกล้ชิดปี๊ดมาว่า ได้พูดคุยกับแม่ให้เตรียมยกขันหมากไปสู่ขอยุ้ย ปีหน้าแน่นอน แต่พอมามีข่าวมีภาพหลุดกับแฟนเก่าออกมายังงี้ โครงการวิวาห์ปีหน้า ผู้ใหญ่ฝ่าย ปี๊ด เบรกเอี๊ยดทันที !

และไม่เพียงเท่านี้ล่าสุด หนังสือฉบับหนึ่งยังปั้นข่าวฉาวซ้ำทำร้ายยุ้ยหนักไปอีกว่า

“แฟนเก่าเตรียมปล่อยภาพหลุดชุดสองในอินเตอร์เนต ซึ่งจะมีภาพเด็ด”
“กินไอติม” อีกด้วย !!
ขนาดเจ๊ซึ่งถนัดเรื่องคิดในทางเซ็กซ์ๆเอ็กซ์อยู่แล้วก็ตาม แต่ยังจินตนาการภาพตอน น้องยุ้ย “กินไอติม” ไม่ออกจริงๆ ยิ่งตอนที่ทั้งสองคบกันนั้น ต้องย้อนไปอีก 10 ปี ซึ่งตอนนั้น ยุ้ย ยังเป็นเด็กสาวไร้เดียงสาอยู่เล๊ย ดังนั้นเจ๊เชื่อว่าไม่จริ๊งไม่จริง !  


จากข่างวยุ้ย มาถึงข่าวของ น้องแพนเค้ก กันบ้าง

รายนี้ยิ่งสวยใสไร้เดียงสาอาโนเนะยิ่งกว่าซะอีก  ความสวยมีเสน่ห์ของ แพนเค้ก เป็นที่ประจักษ์ชัดถึงขนาดว่า เร็วๆนี้นิตยสารดังมอบตำแน่ง “สาวสวยที่ผู้ชายอยากได้เป็นแฟนมากที่สุด” ขณะที่เค้าลางแฟนตัวจริงของน้องแพนเค้ก กำลังปรากฎขึ้นจางๆคลับคล้ายคลับคลาว่าหน้าเหมือนพระเอกวิกเดียวกันที่ชื่อ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ
เพราะแจ้งเกิดในวงการรุ่นราวคราวเดียวกัน แสดงละครด้วยกันก็หลายเรื่อง และทั้งคู่ก็ยังสนิทสนมกันลึกซึ้ง แถมคุณแม่ทั้งสองฝ่ายก็ยังกลมเกลียวกันดีอีกตะหาก

นอกจากน้องแพนเค้กจะเป็นหญิงสาวที่ผู้ชายอยากได้เป็นแฟนมากที่สุดแล้ว แม้แต่นักข่าวเองก็รักใครเอ็นดูมากถึงมากที่สุด

คุณแม่น้องก็มีส่วนที่ทำให้นักข่าวรัก แพนเค้ก ด้วย เพราะไม่เรื่องมาก ให้เกียรตินักข่าวไม่เข้ามายุ่มย่ามในการทำงานเหมือนแม่ดาราคนอื่นๆ ความสวยและความดังของ แพนเค้ก ทำให้กลายเป็น “นางเอกดาวรุ่งพุ่งแรงที่สุด”แถมยังมีงานและโกยเงินได้มากที่สุดคนหนึ่งเหมือนกัน


แต่ขณะที่ดวงกำลังรุ่งโรจน์โชติช่วงอยู่นี่เอง จู่ก็เผชิญกับ “วิบากกรรมครั้งใหญ่”

ตั้งแต่โดนเม้าท์ว่า แพนเค้ก เป็น “นางเอกสร้างภาพ”เสแสร้งทำเป็นซื่อใสไร้เดียสา แต่แท้จริงก็ “ร้อนสวาท”พฤติกรรมไม่ต่างอะไรกับนางเอกวัยรุ่นชื่อดังของเวียดนามที่ชื่อ ฮวาง ถวี ลิงห์ ซึ่งพึ่งจะมี “คลิปฉาว” หลุดออกมา จนเป็นข่าวฉาวไปทั่วโลก

ข่าวแรกยังไม่ทันแก้ แพนเค้ก ก็เจอ “ ดอกที่สอง” ตามมาติดๆด้วยข่าวว่า

แม่ไปยืมเงินเสี่ยเจ้าของห้างดังมาร่วมล้าน เพื่อไปหมุนเวียนธุรกิจเมื่อหลายปีมาแล้ว
และก็ใช้ “แพนเค้ก” ไป “ขัดดอก” ด้วยการพาไปเชื่อมสัมพันธ์
ผ่านมาจนกระทั่งบัดนี้ก็ยังไม่ได้ใช้หนี้จำนวนนั้นคืนเลย

เฮ่อ “เจ๊เขียว” ฟังแล้วก็สงสาร น้องแพนเค้ก เหลือเกินค่ะ !

ข่าวนี้ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีมูลซะทีเดียวนัก เพราะตอนเข้าวงการใหม่ๆ น้องแพนเค้กก็เคยมีข่าวกับลูกเจ้าของห้างเดอะมอลล์จริงๆ แต่ถึงอย่างไร เจ๊ก็เชื่อว่า น้องแพนเค้ก ก็ไม่มีพฤติกรรมต่ำๆอย่างที่เป็นข่าวแน่นอน ยิ่งเจ๊ซึ่งก็เคยใกล้ชิดกับคุณแม่น้อง ยิ่งรับรองว่า “คุณแม่” ไม่ใช่คนประเภท “ขายลูกกิน”

ขอทีเถอะ “ขบวนการทำลาย” ทั้งหลาย...โปรดหยุดเพียงเท่านี้ และ ณ ตรงนี้ เจ๊ก็ขอเอาใจช่วยสำหรับ 2 “นางเอกน้ำดี” ให้ผ่านวิกฤตนีไปได้อย่าง “แฮปปี้เอนดิ้ง”


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์