แนนนี่ เผยสัมพันธ์ ควง จองเบ

เซ็กซี่บาดใจหนุ่ม ๆเป็นธรรมดา

ล่าสุดมีข่าวว่า สาวแนนนี่-ภัทรนันท์ หนึ่งในสมาชิก วงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ควงกับหนุ่มหน้าใสนักร้องร่วมค่าย จองเบ พาร์ค แห่งวงเค-โอทิก จนหลายคนสงสัยว่ากิ๊กกันอยู่รึเปล่า ได้ข่าวว่าสเปกสาวแนนนี่ชอบโซนเอเชียเสียด้วย 

วันก่อนเจอ สาวแนนนี่ เลยคว้าตัวมาถามถึงข่าวที่เกิดขึ้นทันที

“แนนนี่ยังไม่เห็นหนังสือเลย แต่มีเพื่อน ๆ โทรศัพท์มาบอกเหมือนกันว่าหนังสือลงรูปแนนนี่เดินเที่ยวกับจองเบ เป็นภาพที่ปาปารัซซีแอบถ่าย จริง ๆ แนนนี่ไม่ได้รู้สึกตกใจอะไร เพราะว่าแนนนี่กับจองเบ รู้จักกันอยู่แล้ว เราอยู่บริษัทเดียวกัน เจอกันบ่อย ๆ เลยสนิทกัน ไม่ใช่ว่าจองเบสนิทกับแนนนี่คนเดียว เขายังสนิทกับทุก ๆ คนใน เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ด้วย



จองเบไม่ได้สนิทกับแนนนี่เป็นพิเศษ

ปกติถ้ามีเวลาว่างจะชวนกันไปทานข้าว เดินเที่ยวกันเป็นกลุ่ม แต่ว่ารูปที่เห็นคงจะเป็นเพราะว่าวันนั้นไปด้วยกัน 2 คน เพราะเพื่อนคนอื่นติดธุระ เราชวนไปกินข้าวเดินเที่ยวก็ไปธรรมดา

อย่างหนังสือบางฉบับลงข่าวว่าแนนนี่เข้าชมรมคนรักเด็กด้วย

ก็แอบสะเทือนใจเล็กน้อย คิดว่าไม่ได้อายุเยอะขนาดนั้นเลยนะ ที่พูดคุยกันกับจองเบก็อายุใกล้ ๆ กัน อีกอย่างเค้าไม่ค่อยมีเพื่อนเป็นคนไทย ที่สำคัญแฟนคลับจองเบก็เยอะด้วย เดี๋ยวแฟนคลับเค้าจะมาเข้าใจผิดแย่เลย ถ้าถามว่าจองเบตรงสเปกมั้ย ก็มีบ้างนะ แต่ตอนนี้ยืนยันความสัมพันธ์เป็นเพื่อนร่วมค่ายเท่านั้นค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์